rớt dốc cầu à?
tập dừng 1 chổ, khởi động máy xe, giử thắng + nhả côn từ từ ( không thả hết côn nhé => sẽ bị tắt máy) đến khi nào thấy xe rung lên hoặc nhìn kim đồng hồ vòng tua máy nhảy số 2-3 , giữ côn ở đó, bắt đầu thả thắng lên từ từ, xe sẽ từ từ lăn bánh, khi đó mới nhả hết côn. Nếu trên dốc cầu đi thi cũng ko cần đạp ga xe vẫn lên (nhớ tắt máy lạnh cho xe mạnh hơn). Đi thi lái xe oto, quan trọng nhất vẫn là tâm lý!
tập dừng 1 chổ, khởi động máy xe, giử thắng + nhả côn từ từ ( không thả hết côn nhé => sẽ bị tắt máy) đến khi nào thấy xe rung lên hoặc nhìn kim đồng hồ vòng tua máy nhảy số 2-3 , giữ côn ở đó, bắt đầu thả thắng lên từ từ, xe sẽ từ từ lăn bánh, khi đó mới nhả hết côn. Nếu trên dốc cầu đi thi cũng ko cần đạp ga xe vẫn lên (nhớ tắt máy lạnh cho xe mạnh hơn). Đi thi lái xe oto, quan trọng nhất vẫn là tâm lý!
Last edited by a moderator:
Cảm ơn các bác đã chỉ dạy tận tình, thật sự là tâm lý vững 1 tí là sẽ làm dc, mà k hỉu sao lúc thi run quá. Cái bị tắt máy và out lun. Và còn 1 điều trên dốc bị out nữa đó là 30s chưa qua dc dốc là cũng out
(.
Chắc em fai kiếm chỗ để học lái nhìu thêm.
Chắc em fai kiếm chỗ để học lái nhìu thêm.
Em sát hạch ở trung tâm bác đó. Tính mướn xe trong đó, ui chạy sa hình này nọ. Mà mắc quá. tới 450ktruonglaixethanhcong nói:Chào bác!
bác rớt phần dốc cầu là do nguyên nhân sau đây:
khi lên dốc cầu bác dừng được nhưng khi vận hành xe để qua dốc thì bác lại bi tắt máy và tụt dốc
_ thứ 1: do tâm lý của bác
_ thứ 2: do bác không biết cách xử lý chân côn cho phù hợp. khi dừng xe ở dốc cầu xong để vận hành qua dốc cầu ok thì bác phải làm đúng thao tác như sau
+ nhả 1/2 hành trình bàn đạp côn lúc này xe sẽ hơi rung, ở vị trí này của chân côn sẽ đảm bảo xe sẽ chạy qua dốc một cách ngon lành khi bác buông chân phanh ra.
+ do thói quen khi chân nhả chân phanh bác sẽ nhả luôn chân côn nên lúc này xe bác chạy sẽ bị tụt dốc hoặc tắt máy nên phần này yêu cầu bác pải giừ nguyên chân côn và chỉ nhả chân phanh thôi thi lúc này xe se qua dốc cầu rất nhẹ nhàng nha bác!
còn muốn hỗ trợ gì thêm bác liên hệ theo thong tin bên dưới
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH LÁI XE THÀNH CÔNGVPGD: 77A, Đường 3/2, F11, Q10, TPHCMHotline: 0937.451.789 (Mr.Phương)Website: truonglaixethanhcong.com
Cảm ơn bác nhìu
Chia buồn cùng bác, em cũng là NẠN NHÂN CỦA ĐỒNG TIẾN đây, nhưng em đã vượt lên chính mình và lấy bằng rùi. Nếu tâm lý không chắc mà dùng cách nhả chân côn đến khi cần số rung rồi nhả thắng để vượt cầu thì dễ chết máy và trượt dốc lắm ( vì chưa nhuyễn + tâm lý nên khi nhã thắng thường nhả nhanh chân côn nên out) theo em bác nên dùng chiêu ăn chắc mặt bền : ngừng dốc, kéo thắng tay, chân ga đạp đến tầm 2.2 thì nhả từ từ côn đến khi nghe máy nổ êm lại thì nhấn nhẹ ít ga nữa và thả thắng tay là vọt lên thôi ( nếu thao tác chưa chuẩn có tắt máy thì xe cũng không bị trôi)macducthanh nói:Em học phải cái trung tâm mất nét bác ak... Tụi nó toàn hứa tới hứa lui thôi, nói 3 tháng có bằng này nọ mà em đăng ký từ tháng 7, mà tới h này mới thi...hieulax nói:ủa thi rớt thì thầy dạy lái của trường có nhiệm vụ phải bổ túc lại tay lái + tập sa hình free cho người thi chứ. Trường lúc trước em học là bắt buột phải như thế, trừ khi bác rớt lần 2 mới hết trách nhiệm tập. Nhưng vẫn hỗ trợ người học. Thế mới gọi là trọn gói chứ![]()
Nên bác nào chưa học thì tránh xa cái trung tâm dạy LÁI XE ĐỒNG TIẾN đi nha
Nhớ mở thêm điện thoại loa ngoài để nhắc bài nữa. hị hịhieulax nói:khi thi nhớ tắt máy lạnh của xe đi![]()
Để em tập dung thắng tay xem sao vì thầy k có dạy dung thắng tay, nên đâu có biết mà làm theo đâu
(