Tags
top
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.143
18.215
113
Vậy mà mấy anh cũng cãi lộn nữa, giờ xe nào ở Mỹ cũng qua được mốc 200,000 miles hết nhưng quan trọng chi phí & số lần bảo dưỡng ra sao thôi. Xe châu Âu hạng sang như Merc hay BMW cũng qua được mốc đó nhưng tốn tiền sửa xe thôi. Công bằng mà nói thì Toyota là vô đối khoản bền & ít hư vặt rồi, nhưng bù lại dàn đồng mỏng, chạy chán & giá mắc. Ngoài ra trong danh sách cũng có xe Mỹ vì dân Mỹ vẫn ủng hộ đồ ở nhà trồng.
 
Hạng B2
19/2/12
443
555
93
Morning i10 của mai linh đang chạy thẳng ra bãi rác rồi pác ạ. Em cũng từng đi xe hàn. Nhưng thấy mấy pác chạy xe hàn xẻng lúc nào cũng tỏ ra mình thông minh, chửi những người đi toy ( em ko đi toy nhé) pó tay. Nói đến độ bền bỉ cày bừa thì taxi vios, ỉn nó chấp 3 đời morning với i10. Bản thân những tài xế chạy taxi bung ra ngoài mua xe chạy grab cũng toàn chơi vios với ỉn thôi. Chỉ những người chưa được ngồi xe nhật hoặc sắm chiếc xe đầu tiên là xe hàn mới chửi toy thôi.
Em chạy rio nhập hàn với vios chả thấy rio sướng hơn cái gì. Mà em thấy ngược lại vios rộng hơn, đi vào đường xấu thấy khung gầm chắc chắn hơn
- em chạy k3 và atist cũng chả thấy k3 sướng hơn tý nào. Mà ngược lại. K3 đi vào mố cầu hoặc đường xấu ồn vô cùng, khung gầm tuổi tý để so với atis. Chả hiểu các pác nói đi xe hàn là hưởng thụ cái gì.
Em ngồi Grab với Uber 2 xe này mấy lần rồi thấy bác nói ngược. Hàng ghế sau Rio em thấy rộng hơn Vios đời hiện tại, nhất là khoảng không trên đầu. Bác nào ngồi cả 2 xe vào xem thử em nói đúng không.
Còn xe chạy qua 200k miles thì cũng không có gì là quá ghê gớm, quan trọng là sau khi qua mốc này tình trạng xe như thế nào so với lúc xe mới xuất xưởng thôi.
 
Hạng F
29/10/14
8.557
11.266
113
Em ngồi Grab với Uber 2 xe này mấy lần rồi thấy bác nói ngược. Hàng ghế sau Rio em thấy rộng hơn Vios đời hiện tại, nhất là khoảng không trên đầu. Bác nào ngồi cả 2 xe vào xem thử em nói đúng không.
Còn xe chạy qua 200k miles thì cũng không có gì là quá ghê gớm, quan trọng là sau khi qua mốc này tình trạng xe như thế nào so với lúc xe mới xuất xưởng thôi.
Em ko ngồi u và g pác. Em sở hữu 2 xe đó rồi pác ạ.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
9/2/15
1.492
7.193
113
40
Nghiên cứu này có phần phiến diện vì không xem xét đến đối tượng khách hàng. Điều này được minh chứng bởi việc không có tên các hãng xe sang như BMW, Audi, Mercedes, vì những người này có tiền họ đổi xe liên tục trong khi những khách hàng đi những xe xuất hiện trong danh sách trên có thể xếp loại một cách tự tin rằng đa số họ là những khách hàng thuộc dạng ăn chắc mặc bền, muốn xài lâu dài nên có lẽ chăm xe rất kĩ.
Thật ra em nghĩ thị trường nào cũng giống nhau cả. 200.000km đi trong vòng 03 năm tức là 1 ngày phải vục mặt trên xe ít nhất 3 tiếng đồng ( 200km một ngày); các đại gia, nhà giàu thì họ không có thời gian để mà ngày nào cũng đánh xe trên mặt đường như thế.
Việt Nam ta cũng vậy thôi, lex cả 15 năm đi cũng chỉ có 160k thôi, có những xe gia đình, cả đời nó đi chưa hết 100km
 
Tập Lái
2/4/18
35
5
8
28
483,000 KM đã là cái đinh gỉ gì. Qua VN khảo sát mấy con Taxi đảm bảo ko con nào dưới 500,000km
Nhất là vios vs ỉn
Mấy con i10 morning rả hết toàn đi vô gara
 
Hạng C
16/6/11
625
482
63
Muỗi, nhìn mấy con Ford Transit chạy Hà Nội - Móng cái xem. 3 năm đủ 500.000 km. Vẫn chạy phà phà, hàng cõng tơi tới.
 
Hạng C
29/1/18
948
588
93
34
Morning i10 của mai linh đang chạy thẳng ra bãi rác rồi pác ạ. Em cũng từng đi xe hàn. Nhưng thấy mấy pác chạy xe hàn xẻng lúc nào cũng tỏ ra mình thông minh, chửi những người đi toy ( em ko đi toy nhé) pó tay. Nói đến độ bền bỉ cày bừa thì taxi vios, ỉn nó chấp 3 đời morning với i10. Bản thân những tài xế chạy taxi bung ra ngoài mua xe chạy grab cũng toàn chơi vios với ỉn thôi. Chỉ những người chưa được ngồi xe nhật hoặc sắm chiếc xe đầu tiên là xe hàn mới chửi toy thôi.
Em chạy rio nhập hàn với vios chả thấy rio sướng hơn cái gì. Mà em thấy ngược lại vios rộng hơn, đi vào đường xấu thấy khung gầm chắc chắn hơn
- em chạy k3 và atist cũng chả thấy k3 sướng hơn tý nào. Mà ngược lại. K3 đi vào mố cầu hoặc đường xấu ồn vô cùng, khung gầm tuổi tý để so với atis. Chả hiểu các pác nói đi xe hàn là hưởng thụ cái gì.
Đáng lẽ định ko comment đâu nhưng bác này hơi cuồng 1 tí nên em góp ý thế này.
Trong đám taxi xin nghỉ để chạy grab thì nhóm em gồm 4 thằng thì 1 thằng m3,1 thằng attrage,1 thằng accent và 1 thằng cerato.Vì sao ko chọn vios trong khi tụi này toàn cầm vios chạy,nói đơn giản vậy để cho bác tỉnh đi đừng cuồng nữa.
À nói bác biết luôn là con xe thứ nhất của mình là vios nhé.Còn con rio em cũng lái rồi,chở bạn về quê đám hỏi 80km êm gì đâu ko biết mệt là gì,lại thêm cc rảnh tay về còn đi mát xa các kiểu,còn vios đc cái rộng hơn,xe bồng bềnh dễ say xe chứ đc mẹ gì đâu,đi qua ổ gà nó dòng phát bưa chứ khen.Rio cách âm tốt hơn,tay lái trợ lực nhẹ hơn và êm hơn.Altis thì em chưa đi nhưng em đánh giá nó cao hơn k3 vì chênh nhau tiền rất xa.
Mình đang cerato đây và mình hoàn toàn hài lòng sau khi bán vios mua em nó,cảm giác như thằng vừa ra tù hưởng thụ vậy.Nói thế cho bạn hiểu cảm giác của mình.Mình ko sợ mất giá để đi tù nữa nhé,sợ lắm rồi.Lần đầu tiên chọn toy cũng là lần cuối cùng.Sau này lên xe cũng no toy....