Hạng C
1/5/13
796
612
93
TpHCM
Đúng bản chất anh hải đào tạo ra,ăn nói quá lấp liếm vô trách nhiệm,sao ko sửa hoàn toàn cho khách hàng mà lại đổ lỗi? vào hãng để mua bình dung dịch để anh hải tiếp tục kiếm lời à?
Lâu lâu nổi cá ko cần lo lắng đâu? họ đi có 58km,mới mua xe 2 ngày đã nổi đây này View attachment 615801
Người ta đã thú nhận do tháo cọc bình ra độ gương gập nó nổi h tháo cọc bình ra gắn lại lặn oy...tự lặn ko đi bảo hành nhé...bác cứ cay cú làm j..bác đi morning kệ bác người ta đi m3 kệ người ta...
 
Hạng C
12/8/16
728
591
93
32
đi thì cứ đi bt thôi bác, xe em cũng cá vàng em nhát lên hãng chạy 2000km sau mới lên hãng làm free, và trong quá trình bị cá thì ngoài cái mất i-stop thì em thấy nó chả khác gì, nên cụ thoải mái đi, ko việc gì phải lo
 
mất istop mà cụ vẫn thoải mái chứng tỏ cụ rất dễ tính nhỉ :)
đi thì cứ đi bt thôi bác, xe em cũng cá vàng em nhát lên hãng chạy 2000km sau mới lên hãng làm free, và trong quá trình bị cá thì ngoài cái mất i-stop thì em thấy nó chả khác gì, nên cụ thoải mái đi, ko việc gì phải lo
 
Hạng B2
4/8/14
307
234
43
34
Theo em biết thì không riêng gì Mazda 3 bị nổi cá. Các hãng xe ô tô nói chung đều có cả, nhưng vì sản lượng ít nên không rộ như M3, ai bảo M3 bán nhiều quá chi ( em đùa tý cho vui thôi), khi đèn báo hiện lên có thể là một trong các nguyên nhân: động cơ hoạt động không bình thường, dây điện bị hở hoặc đứt, đổ nhầm nhiên liệu hoặc có lẫn nước, cọc bình hở cũng báo,..v.v... và cái lỗi kim phun bẩn của M3 chỉ là 1 trong hàng chục, hàng trăm nguyên nhân báo lỗi đèn mà phần mềm của các hãng xe nói chung và Mazda nói riêng cài vào xe để giúp cảnh báo người lái kiểm tra xe nhằm tăng tính an toàn, vận hành ổn định của xe. Một mặt, khi đèn báo chúng ta lo sợ xe hư, mất an toàn, tốn tiền sửa chữa,...nhưng ở một khía cạnh khác đèn báo giúp cảnh báo chúng ta quan tâm xe, bảo trì xe, kiểm tra xe nhằm giúp sử dụng xe an toàn và tốt hơn. Nếu là lỗi của hãng thì hãng có trách nhiệm bảo hành. Một chiếc xe mà đèn báo báo hoài thì cũng phiền phức thật nhưng có vấn đề mà không báo thì mới chết người nữa. M3 em không chê, không khen vì cảm biến xe nhạy gì cả, nhưng ít ra cái cảm biến vẫn có, vẫn đủ nhậy để cảnh báo người sử dụng.
Về vấn đề bảo hành. Bất kỳ một hãng nào khi sx ra một chiếc xe cũng không lường hết những rủi kho khuyết tật của SP của mình, sẽ có một tỷ lệ nào đó SP sẽ bị lỗi, từ audi, mercedes, lambor, ferrari cho đến mazda, toyota, hay thậm chí chiếc xe cỏ nào đấy,...đều sẽ có lỗi, một tỷ lệ lỗi nào đó, lúc trước tỷ lệ này cao nhưng càng ngày cải thiện dần lên gần bằng 0 nhưng không bao giờ là 0. Chính vì vậy người sử dụng sẽ gánh chịu cái rủi ro này khi sử dụng. NHƯNG nhà sx không bao giờ bỏ lơ KH của mình, họ sẽ sinh ra cái gọi là chế độ bảo hành theo xe. Người sử dụng được bảo hành sẽ giúp nhà SX khắc phục rủi ro mà ko may KH gặp phải, đồng thời bảo hành sẽ giúp hãng biết SP mà bị lỗi gì mà cải thiện chất lượng, đồng thời nắm bắt nhu cầu của KH.
Em dài dòng quá, thôi em kết thúc ở đây. Một chút ngu ý của em, các bác nhẹ tay.
 
  • Like
Reactions: nghuuthinh188
Hạng D
10/4/16
1.531
6.274
113
45
Thế hả, sao ko bỏ luôn tính năng đó và giảm giá thành, thêm vào rồi khuyên ko nên dùng thì ko ổn, các hãng khác trang bị istop có hsy phải thay accu ko nhỉ :-?
Bởi vậy mới vui. Chắc phải làm report xe tui nhiều quá. hehe