Đánh Giá Xe Nản xe hàn quá,

Hạng D
18/4/15
1.371
10.614
113
Cho giá luôn chắc có người rước dùm, bác chủ khỏi khổ nữa!
 
Hạng C
16/2/11
993
700
93
Có lẻ a chủ chạy nhiều xe sang nên mới chê xe Morrning, chứ em thấy nó tuyệt vời làm sao, chỉ là hơi chật chội nếu đi đủ người.
 
Hạng B2
1/8/12
109
0
18
Tp. Hồ Chí Minh
Tài 12 năm kinh nghiệm
Xe chạy 30km thì thay 4tr bạc mà bác cũng kêu to quá
chạy nhìu xe cao cấp chắc bác toàn chạy xe công ty nên tiền BDSC có người khác lo nên nay tự trả bác cảm thấy rát???
3vạn nếu đi nhìu và không đi nhìu thì cỡ 3 năm, Bảo dưỡng và thay thế nhiu đó là quá ít
Hay bác mua xe Sang giống bác đang lái đi thử 3 năm đi rồi làm bài nữa anh em nghe chơi :)
Bác đặt câu hỏi rất hay.
 
Hạng C
5/10/13
726
452
63
Mình có thằng em có con xe ỉn chạy đến 100 ngàn kilomet mả co lam bố nồi côn ly hợp gì đâu cư thay nhớt đúng km là chạy ,chạy hoài không hu chỉ thay vỏ thôi
1/ xin hỏi có phải bác chạy U hoặc Grab lòng vòng sài gòn ko? Và xe là bản si MT?
2/ đừng thần thánh hóa quá xe nhật, nhà em cũng xài toy nhiều, đa phần là Hilux và innova chỉ chở nhân viên. 100k thì nó chưa có vấn đề gì đâu nhưng lên 160k thì ra nhiều đấy và sửa chửa thay thế theo chính hãng thì ko rẻ đâu. Nó thực sự có bền nhưng ko đến nỗi chỉ thay nhớt mà chạy.
Nên chiếc xe của bác dự là 1 trong những bé bị lỗi trên cả dây chuyền.
 
Hạng D
24/10/14
1.861
1.592
113
TP.HCM
1/ xin hỏi có phải bác chạy U hoặc Grab lòng vòng sài gòn ko? Và xe là bản si MT?
2/ đừng thần thánh hóa quá xe nhật, nhà em cũng xài toy nhiều, đa phần là Hilux và innova chỉ chở nhân viên. 100k thì nó chưa có vấn đề gì đâu nhưng lên 160k thì ra nhiều đấy và sửa chửa thay thế theo chính hãng thì ko rẻ đâu. Nó thực sự có bền nhưng ko đến nỗi chỉ thay nhớt mà chạy.
Nên chiếc xe của bác dự là 1 trong những bé bị lỗi trên cả dây chuyền.
Bác nói rất đúng :D
Em vẫn không nghĩ xe bác thớt bị lỗi, vì:
Nhà sản xuất nó định nghĩa thế này về xe chạy trong điều kiện khắc nghiệt:
- Thường xuyên vận hành quãng đường ngắn dưới 7km
- Vận hành lâu với vận tốc trung bình 20km/h
- Vận hành đường đèo dốc...
Ở xứ người, người ta chạy xe với vận tốc bình quân 100km/h mà lại chỉ thay nhớt tầm 10K-15K miles vì không nằm trong khái niệm điều kiện vận hành khắc nghiệt.
Ở xứ ta, nhất là những TP lớn thì vận tốc trung bình chắc chỉ từ 10-15km/h mà chạy liên tục 4-5 tiếng trở lên thì bảo sao xe bền giống người ta được. Nên nếu muốn bền thì thay nhớt thường xuyên (5000km) là tốt hơn. Nhưng bộ côn xe số tay nó không nuôi bằng nhớt (như STĐ) thì hỏi sao mà bền được :D
 
  • Like
Reactions: kenbull2601
Hạng F
12/10/16
7.473
6.333
113
Bác nói rất đúng :D
Em vẫn không nghĩ xe bác thớt bị lỗi, vì:
Nhà sản xuất nó định nghĩa thế này về xe chạy trong điều kiện khắc nghiệt:
- Thường xuyên vận hành quãng đường ngắn dưới 7km
- Vận hành lâu với vận tốc trung bình 20km/h
- Vận hành đường đèo dốc...
Ở xứ người, người ta chạy xe với vận tốc bình quân 100km/h mà lại chỉ thay nhớt tầm 10K-15K miles vì không nằm trong khái niệm điều kiện vận hành khắc nghiệt.
Ở xứ ta, nhất là những TP lớn thì vận tốc trung bình chắc chỉ từ 10-15km/h mà chạy liên tục 4-5 tiếng trở lên thì bảo sao xe bền giống người ta được. Nên nếu muốn bền thì thay nhớt thường xuyên (5000km) là tốt hơn. Nhưng bộ côn xe số tay nó không nuôi bằng nhớt (như STĐ) thì hỏi sao mà bền được :D
Uh ha, sao mà bền với đk khắc nghiệt. Trưa ra đường chạy lòng vòng gần 40 độ C, đèn xanh đỏ nằm san sát nhau. Khó quá đi
 
Hạng D
12/3/11
1.595
65.395
113
Tiền Giang, gò công
Trên 400km/ngày thì ăn, ngủ và thậm chí....trên ghế tài luôn rồi bác nhỉ :D
đi cần thơ về trong ngày là 400km rồi . em thậm chí còn đi nhiều hơn vậy , sáng đi vũng tàu,chiều lên tân biên, tây ninh, tối về tphcm , chẳng có gì là ăn ngủ trên xe cả . 2 tài chạy thì khỏa hơn, 1 tài vẫn chạy bình thường .
morning thì tệ thiệt, em từng thử nhiều chiếc, kể cả xe nhập hồi 2010, rất ồn . cán cục đá cỡ ngón tay cũng nghe rõ .
 
Hạng D
12/3/11
1.595
65.395
113
Tiền Giang, gò công
Uh ha, sao mà bền với đk khắc nghiệt. Trưa ra đường chạy lòng vòng gần 40 độ C, đèn xanh đỏ nằm san sát nhau. Khó quá đi
mấy thằng thái nhiệt độ luôn cao hơn vn, nó kẹt xe kinh khủng hơn vn, mà trong xe nó luôn mát lạnh, cước taxi nó rẻ bằng 2/3 vn, vậy là xe nó hãng khác hả ? làm gì có, nó cũng toyota, nissan, mitsu thôi . chỉ có kia là hiếm thấy
 
Hạng D
12/3/11
1.595
65.395
113
Tiền Giang, gò công
Bác nói rất đúng :D
Em vẫn không nghĩ xe bác thớt bị lỗi, vì:
Nhà sản xuất nó định nghĩa thế này về xe chạy trong điều kiện khắc nghiệt:
- Thường xuyên vận hành quãng đường ngắn dưới 7km
- Vận hành lâu với vận tốc trung bình 20km/h
- Vận hành đường đèo dốc...
Ở xứ người, người ta chạy xe với vận tốc bình quân 100km/h mà lại chỉ thay nhớt tầm 10K-15K miles vì không nằm trong khái niệm điều kiện vận hành khắc nghiệt.
Ở xứ ta, nhất là những TP lớn thì vận tốc trung bình chắc chỉ từ 10-15km/h mà chạy liên tục 4-5 tiếng trở lên thì bảo sao xe bền giống người ta được. Nên nếu muốn bền thì thay nhớt thường xuyên (5000km) là tốt hơn. Nhưng bộ côn xe số tay nó không nuôi bằng nhớt (như STĐ) thì hỏi sao mà bền được :D
chắc bác có vần đề với xe hàn rồi, bênh xe hàn chằm chặp thế kia, đổ lỗi anh chủ chạy ngày 100km, chạy uber... giờ thì đổ cho chạy chậm, kẹt xe, đèo dốc... kẹt gì mà như kẹt thế, kẹt 5 tiếng iên tục, ngày nào cũng mang xe ra chỗ cái kẹt đó mà chạy à ?
em chỉ có thể công nhận 1 điều, đó là côn mòn thì người lái góp phần rất lớn . cách chạy (cắt côn dứt khoát hay để nó bò bò) và điều kiện lưu thông ảnh hưởng rất lớn đến lá côn . xe của trung tâm sát hạch , buổi sáng với buổi chiều thôi cũng đã có sự thay đổi cảm nhận được rõ ràng .
 
Hạng F
12/10/16
7.473
6.333
113
E thấy nhiều bác chạy U và G toàn chơi Mor hay Spark số tự động ko à. Chứ mấy a chạy Taxi thì phá xe dữ lắm