Club/Khoe Xe Nâng bi Outback

Hạng B2
4/10/12
415
379
63
Tp Vũng Tàu
Hic hic auto lock 4 kính chưa bao giờ nghĩ tới vì sử dụng chủ yếu là khi có trẻ con thôi. Oánh dấu ý bác để xem lại
Mấy vụ lock, gương gập vvv... các bác Thủ Đô thấy làm nhiều lắm (plug n play).
 
Hạng B2
4/10/12
415
379
63
Tp Vũng Tàu
Cái này hay quá. Bác làm cho con Outback chưa vậy? Nếu làm rồi chỉ em với nhé. Cái vụ outo clock em mới hỏi hôm rồi vẫn chưa làm đc, coi như bỏ đi, thôi chịu khó nhớ vậy. E tính thay đèn gầm như của bác , gắn cái miếng inox cửa cốp sau xong chạy thôi.. có đồ gì hay hay bác chỉ dùm em... cuối tháng 4 nhận xe em trang bị cho nó luôn một thể :)
Thay Led Philips này công suất 9W thì phai. E cũng ordered 1 cặp mà chưa lắp đc.
 
Hạng D
6/4/05
3.604
2.136
113
Bác @lechikong nhận xe chưa nhỉ? Vào đây ném đá vài cái nào!!!

Em nâng bi tiếp

Hôm bữa đi Bàu Sen chung với 1 cái CX5 AWD, 2 xe phi lên đồi cát cảm giác thật Yomost. Đi 1 hồi thì CX5 dính chưởng, xì bánh xe thêm và lui ra ko dám tung hoành nữa. Em điếc ko sợ súng, phi 1 hồi thì tới cái sườn dốc, đáng lẽ đi trên đỉnh thì thấy xe nghiêng quá nên có men theo cái sườn cát, thế là nằmxuống dưới cái thung lũng luôn.
Đạp ga để thoát thì càng lầy hơn, được 1 tí thì xe báo lỗi tùm lum: kiểm tra động cơ, dầu hộp số...nhiệt độ báo theo Vehicle monitor là 118 độ. Ái cha, tắt máy, mở nắp capo, gọi về cho WS thì bảo cứ chờ 1 chút cho nguội máy rồi chạy về chứ chả sợ mấy đâu.
Trong lúc ngồi chờ, mấy chú chạy moto có ghé qua hỏi thăm, cần kéo lên ko, em nói tí nữa ko lên được thì phải nhờ kéo đấy. Tranh thủ lúc đấy ktra lại 4 bánh, xì thêm hơi nữa cho còn khoảng chừng nửa ký để bám cát hơn.
Được khoảng 5ph thì mở máy lại, ố là la vẫn còn báo lỗi tùm lum mặc dù nhiệt độ theo kim thì đã hạ xuống rồi. Gọi về WS tiếp, thế là được hướng dẫn tháo cọc âm reset. Tháo xong gắn lại, mở máy thì mọi chuyện trở về bình thường. Bây giờ đã khôn hơn 1 tí, hạ kính nhìn cát, tắt AC, de hẳn xuống chỗ trũng lấy trớn và phi lên theo hình xoắn ốc...lên thật nhẹ nhàng.
Trên đường ra thì lại nghe ting ting ting báo lỗi, giật mình nhìn lại thì mới thấy là báo áp suất lốp, hú hồn hehe tí ra ngoài lại bơm bánh lại, bon bon về ks.
Nói bọn ở ngoài ko tin là xe tự lên được vì nhìn giống xe Tàu, yếu yếu, hơn nữa đường đó toàn bọn moto đi chứ xe 4b ko dám bon xuống đó vì sẽ bị dính, hehe.

Rút kinh:
- Mới đầu nghĩ máy to sẽ đã hơn, có thể đúng thật nhưng quan trọng nhất là do tài và quen đường
- Đi đồi cát thì xì lốp hết mức có thể để an tâm
- AC cứ bật nếu muốn mát, chả sợ mấy.

Hí hí
 
Hạng B2
4/10/12
415
379
63
Tp Vũng Tàu
Bác @lechikong nhận xe chưa nhỉ? Vào đây ném đá vài cái nào!!!

Em nâng bi tiếp

Hôm bữa đi Bàu Sen chung với 1 cái CX5 AWD, 2 xe phi lên đồi cát cảm giác thật Yomost. Đi 1 hồi thì CX5 dính chưởng, xì bánh xe thêm và lui ra ko dám tung hoành nữa. Em điếc ko sợ súng, phi 1 hồi thì tới cái sườn dốc, đáng lẽ đi trên đỉnh thì thấy xe nghiêng quá nên có men theo cái sườn cát, thế là nằmxuống dưới cái thung lũng luôn.
Đạp ga để thoát thì càng lầy hơn, được 1 tí thì xe báo lỗi tùm lum: kiểm tra động cơ, dầu hộp số...nhiệt độ báo theo Vehicle monitor là 118 độ. Ái cha, tắt máy, mở nắp capo, gọi về cho WS thì bảo cứ chờ 1 chút cho nguội máy rồi chạy về chứ chả sợ mấy đâu.
Trong lúc ngồi chờ, mấy chú chạy moto có ghé qua hỏi thăm, cần kéo lên ko, em nói tí nữa ko lên được thì phải nhờ kéo đấy. Tranh thủ lúc đấy ktra lại 4 bánh, xì thêm hơi nữa cho còn khoảng chừng nửa ký để bám cát hơn.
Được khoảng 5ph thì mở máy lại, ố là la vẫn còn báo lỗi tùm lum mặc dù nhiệt độ theo kim thì đã hạ xuống rồi. Gọi về WS tiếp, thế là được hướng dẫn tháo cọc âm reset. Tháo xong gắn lại, mở máy thì mọi chuyện trở về bình thường. Bây giờ đã khôn hơn 1 tí, hạ kính nhìn cát, tắt AC, de hẳn xuống chỗ trũng lấy trớn và phi lên theo hình xoắn ốc...lên thật nhẹ nhàng.
Trên đường ra thì lại nghe ting ting ting báo lỗi, giật mình nhìn lại thì mới thấy là báo áp suất lốp, hú hồn hehe tí ra ngoài lại bơm bánh lại, bon bon về ks.
Nói bọn ở ngoài ko tin là xe tự lên được vì nhìn giống xe Tàu, yếu yếu, hơn nữa đường đó toàn bọn moto đi chứ xe 4b ko dám bon xuống đó vì sẽ bị dính, hehe.

Rút kinh:
- Mới đầu nghĩ máy to sẽ đã hơn, có thể đúng thật nhưng quan trọng nhất là do tài và quen đường
- Đi đồi cát thì xì lốp hết mức có thể để an tâm
- AC cứ bật nếu muốn mát, chả sợ mấy.

Hí hí
Có X-mode k bác?
 
Hạng B2
1/11/14
220
300
63
Bác @lechikong nhận xe chưa nhỉ? Vào đây ném đá vài cái nào!!!

Em nâng bi tiếp

Hôm bữa đi Bàu Sen chung với 1 cái CX5 AWD, 2 xe phi lên đồi cát cảm giác thật Yomost. Đi 1 hồi thì CX5 dính chưởng, xì bánh xe thêm và lui ra ko dám tung hoành nữa. Em điếc ko sợ súng, phi 1 hồi thì tới cái sườn dốc, đáng lẽ đi trên đỉnh thì thấy xe nghiêng quá nên có men theo cái sườn cát, thế là nằmxuống dưới cái thung lũng luôn.
Đạp ga để thoát thì càng lầy hơn, được 1 tí thì xe báo lỗi tùm lum: kiểm tra động cơ, dầu hộp số...nhiệt độ báo theo Vehicle monitor là 118 độ. Ái cha, tắt máy, mở nắp capo, gọi về cho WS thì bảo cứ chờ 1 chút cho nguội máy rồi chạy về chứ chả sợ mấy đâu.
Trong lúc ngồi chờ, mấy chú chạy moto có ghé qua hỏi thăm, cần kéo lên ko, em nói tí nữa ko lên được thì phải nhờ kéo đấy. Tranh thủ lúc đấy ktra lại 4 bánh, xì thêm hơi nữa cho còn khoảng chừng nửa ký để bám cát hơn.
Được khoảng 5ph thì mở máy lại, ố là la vẫn còn báo lỗi tùm lum mặc dù nhiệt độ theo kim thì đã hạ xuống rồi. Gọi về WS tiếp, thế là được hướng dẫn tháo cọc âm reset. Tháo xong gắn lại, mở máy thì mọi chuyện trở về bình thường. Bây giờ đã khôn hơn 1 tí, hạ kính nhìn cát, tắt AC, de hẳn xuống chỗ trũng lấy trớn và phi lên theo hình xoắn ốc...lên thật nhẹ nhàng.
Trên đường ra thì lại nghe ting ting ting báo lỗi, giật mình nhìn lại thì mới thấy là báo áp suất lốp, hú hồn hehe tí ra ngoài lại bơm bánh lại, bon bon về ks.
Nói bọn ở ngoài ko tin là xe tự lên được vì nhìn giống xe Tàu, yếu yếu, hơn nữa đường đó toàn bọn moto đi chứ xe 4b ko dám bon xuống đó vì sẽ bị dính, hehe.

Rút kinh:
- Mới đầu nghĩ máy to sẽ đã hơn, có thể đúng thật nhưng quan trọng nhất là do tài và quen đường
- Đi đồi cát thì xì lốp hết mức có thể để an tâm
- AC cứ bật nếu muốn mát, chả sợ mấy.

Hí hí
Hâhha bác y chang em, lần trước cũng tự tin chui vào Bàu Trắng cũng đi chung CX-5, cũng bị lún và khi cố thoát bị cảnh báo nhiệt nhớt hộp số( cái này do e lười đào và tự tin quá tuy nhiên khi bị ngắt động cơ thì e xách xẻng đi đào cát xong đứng hút 1 điếu thuốc sau đó leo lên xe thôi). Đến khi ra ngoài cũng quên bơm bánh xe làm cảm biến báo um sùm, sao có nhiều điểm giống nhau dzữ ta. Ah các bác chạy Su hộp số CVT chú ý nhiệt độ nhớt hộp số báo trên đồng hồ, tăng quá cao sẽ cảnh báo và tự động ngắt để bảo vệ máy. Khi nói đến đây sẽ nhiều bác hỏi khi nào sẽ xảy ra??? E kg dám chắc chắn 100% nhưng e đã quẩy các kiểu : chạy track, leo đèo, chui rừng, lên cao tốc tăng giảm liên tục ( lúc này mới lên muffler nên máu lắm), leo đồi cát..... thì em thấy chỉ xảy ra khi bị lún cát và cố gắng quá mức để thoát ra thôi,
 
  • Like
Reactions: dennis
Hạng D
6/4/05
3.604
2.136
113
Ý e hỏi lúc lầy cát bác Có xài thử X-mode k ah
Ko thử bác ơi vì có ích gì khi xe đã lún, chuyển qua M, tắt chống trượt đạp ga mà ko xi nhê mà.
Chịu khó xì lốp nhiều, ko sợ dơ (xe dính cát thì xuống moi ra cho đỡ cạ gầm) thì Outback chấp tuốt. Kỳ sau em sẽ thử chơi tiếp.
 
Hạng B1
9/3/15
66
50
18
48
Bác @lechikong nhận xe chưa nhỉ? Vào đây ném đá vài cái nào!!!

Em nâng bi tiếp

Hôm bữa đi Bàu Sen chung với 1 cái CX5 AWD, 2 xe phi lên đồi cát cảm giác thật Yomost. Đi 1 hồi thì CX5 dính chưởng, xì bánh xe thêm và lui ra ko dám tung hoành nữa. Em điếc ko sợ súng, phi 1 hồi thì tới cái sườn dốc, đáng lẽ đi trên đỉnh thì thấy xe nghiêng quá nên có men theo cái sườn cát, thế là nằmxuống dưới cái thung lũng luôn.
Đạp ga để thoát thì càng lầy hơn, được 1 tí thì xe báo lỗi tùm lum: kiểm tra động cơ, dầu hộp số...nhiệt độ báo theo Vehicle monitor là 118 độ. Ái cha, tắt máy, mở nắp capo, gọi về cho WS thì bảo cứ chờ 1 chút cho nguội máy rồi chạy về chứ chả sợ mấy đâu.
Trong lúc ngồi chờ, mấy chú chạy moto có ghé qua hỏi thăm, cần kéo lên ko, em nói tí nữa ko lên được thì phải nhờ kéo đấy. Tranh thủ lúc đấy ktra lại 4 bánh, xì thêm hơi nữa cho còn khoảng chừng nửa ký để bám cát hơn.
Được khoảng 5ph thì mở máy lại, ố là la vẫn còn báo lỗi tùm lum mặc dù nhiệt độ theo kim thì đã hạ xuống rồi. Gọi về WS tiếp, thế là được hướng dẫn tháo cọc âm reset. Tháo xong gắn lại, mở máy thì mọi chuyện trở về bình thường. Bây giờ đã khôn hơn 1 tí, hạ kính nhìn cát, tắt AC, de hẳn xuống chỗ trũng lấy trớn và phi lên theo hình xoắn ốc...lên thật nhẹ nhàng.
Trên đường ra thì lại nghe ting ting ting báo lỗi, giật mình nhìn lại thì mới thấy là báo áp suất lốp, hú hồn hehe tí ra ngoài lại bơm bánh lại, bon bon về ks.
Nói bọn ở ngoài ko tin là xe tự lên được vì nhìn giống xe Tàu, yếu yếu, hơn nữa đường đó toàn bọn moto đi chứ xe 4b ko dám bon xuống đó vì sẽ bị dính, hehe.

Rút kinh:
- Mới đầu nghĩ máy to sẽ đã hơn, có thể đúng thật nhưng quan trọng nhất là do tài và quen đường
- Đi đồi cát thì xì lốp hết mức có thể để an tâm
- AC cứ bật nếu muốn mát, chả sợ mấy.

Hí hí
Em đây! E đang chán ngán thằng MIV quá rồi ! Nó chưa giao xe cho em được luôn, chờ đợi hơn 2 tháng rồi, tiền thì em thanh toán hết cho nó từ 22/4, hợp đồng là 27/4 giao xe mà tụi nó hứa hẹn hoài, lúc thì 15/5, giờ lại nói 22/5... em lên chửi bới tè le rồi đòi nó trả lại tiền tụi nó cũng không muốn trả...nói chờ sếp nó duyệt. Tụi nó nói lí do là do Hải quan bắt tính lại giá xe để tính thuế và tụi nó lo chưa xong... còn hù em là sắp tới vía xe sẽ cao hơn khoảng 6000 đô... Mẹ kiếp! Giá này còn bán ko nổi nữa mà còn đòi tăng thì bán cho ma à :)..! Em tính éo lấy nữa mà tụi nó hứa đền bù em thêm cái bảo hiểm vc 1 năm nên để coi sao đã. Đến 22 này mà tụi nó ko giao xe thì chắc em đành chia tay Su thôi các bác !