Tập Lái
7/9/18
4
3
6
36
Navi Mini Moto 2022

Navi Mini Moto 2022​

Navi Mini Moto – Dòng xe tay ga phiên bản “mini” của nhà Honda sẽ có mặt tại Mỹ trong năm 2022. Với dáng vẻ nhỏ gọn và giá cả hứa hẹn cực kì cạnh tranh, Navi được đánh giá rất cao. Mẫu xe được thiết kế để phù hợp với các biker mới tập lái có thể điều khiển dễ dàng.

navi-mini-moto-2022-6.jpg


Vừa nhìn thoáng qua nhiều người sẽ có thể nhầm tưởng mẫu xe này với dòng xe côn tay mini-bike Honda Grom. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là Honda Grom, mà là Honda Navi 2022! Mặc dù có một số đặc điểm ngoại hình giống với Grom, nhưng nó có rất nhiều điểm khác biệt đặc trưng. Đây là một thiết kế hiện đại, vui nhộn, thân thiện với người mới bắt đầu, dễ tùy chỉnh và thể hiện sự khác biệt rõ ràng giữa dòng môtô tay côn mini và xe tay ga.

Honda Navi 2022 được cung cấp sức mạnh từ động cơ Honda Enhanced Smart Power (eSP), xi-lanh đơn, dung tích 109.2cc, làm mát bằng không khí cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Honda đã đưa công nghệ Enhanced Smart Power (eSP) này vào một số xe tay ga của mình, bao gồm cả Activa. Ma sát bên trong động cơ được giảm xuống để mang lại trải nghiệm lái liền mạch hơn, đồng thời giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Vì Navi ban đầu được thiết kế là một chiếc xe dùng để đi lại hàng ngày, bạn có thể sẽ không quá ngạc nhiên khi biết nó có mức tiết kiệm nhiên liệu được công bố là 110,3 mpg.

Kiểu dáng của Navi trông giống như tất cả các dòng miniMOTO, nhưng bạn có thể đã nhận thấy hệ thống truyền động được hạ xuống thấp và lùi ra phía sau — thường không phải là nơi đặt động cơ xe máy chạy bằng piston. Mặc dù động cơ là một bộ phận chịu tải, nhưng cách bố trí rất giống những gì bạn tìm thấy ở một chiếc xe tay ga.

Hãy cùng chiêm ngưỡng dòng xe tay ga mini-bike độc đáo đến từ Honda này nhé!
Navi Mini Moto 2022

navi-mini-moto-2022-3.jpg

navi-mini-moto-2022-7.jpg

navi-mini-moto-2022-4.jpg

navi-mini-moto-2022-2.jpg

navi-mini-moto-2022-5.jpg


Tin tức khác: