Hạng B2
12/11/07
255
68
28
Không nên và không cần lắp thêm đâu
Khi xảy ra sự cố, thi mới thấy nên và cần, k phải tất cả mọi thứ, cai cảm biến đều hỗ tro được. Khi có camera chúng ta quan sát và lùi rất nhanh chóng, mà k phập phòng, thập thò có gì ngoài sau k.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng B2
12/11/07
255
68
28
Báo cáo Bác A.K.A; sau khi lắp camera chổ Bác gần 2 tháng, hiện hoạt động tốt, nhất là hỗ trợ tốt vào ban đêm. Mổi lần đá banh ra lùi xe gui ở Nhà thiếu nhi tự tin hơn hẳn, Thanks Bác.
 
  • Like
Reactions: A.K.A
Hạng C
18/7/06
925
179
43
Trái đất
otosaigon.com
Mấy ông kỹ thuật chính hãng trình độ điện và điện tử cực thấp. Thích và cần thì bác cứ lắp, ko ảnh hưởng gì đến bảo hành. Mercedes hay BMW cũng chỉ là cái oto thôi!
 
Hạng B2
3/11/11
275
124
43
Mercedes Truong Chinh
Mấy ông kỹ thuật chính hãng trình độ điện và điện tử cực thấp. Thích và cần thì bác cứ lắp, ko ảnh hưởng gì đến bảo hành. Mercedes hay BMW cũng chỉ là cái oto thôi!
Những gì bên e cảnh báo khi các bác dự định gắn đồ chơi ngoài là vì trách nhiệm, và cũng là đảm bảo quyền lợi của các bác. Các bác ko thích, ok các bác cứ ra ngoài gắn nhưng sau này có chuyện thì xin đừng quay lại đổ lỗi là hãng ko đưa ra cảnh báo. Và những gì cảnh báo là có thật. Nếu xảy ra sự cố là do các thiết bị gắn ngoài mà khách hàng tự gắn ngoài thì HÃNG HOÀN TOÀN CÓ QUYỀN TỪ CHỐI BẢO HÀNH. Bác ko biết mà phán vậy chỉ hại cho các bác khác thôi.
Còn bác, xin lỗi bác nhé, mình nói đây là với tư cách member của OS. Bác trình độ nào mà nói người khác trình độ thấp. Xin lỗi chứ ko có những con người mà bác nói là " trình độ thấp" đó thì các bác có yên tâm mà mua xe ko, khi xảy ra sự cố ai là người hỗ trợ các bác. Có thể họ có thiếu sót, vì kiến thức là mênh mông, và cấu tạo của 1 chiếc xe là ko hề đơn giản.
Em nghĩ chắc trình độ của bác cao lắm, hom nào bác sửa thử 1 cái xe Mer cho e được mở tầm mắt nhé.
Thân
 
Hạng C
18/7/06
925
179
43
Trái đất
otosaigon.com
Những gì bên e cảnh báo khi các bác dự định gắn đồ chơi ngoài là vì trách nhiệm, và cũng là đảm bảo quyền lợi của các bác. Các bác ko thích, ok các bác cứ ra ngoài gắn nhưng sau này có chuyện thì xin đừng quay lại đổ lỗi là hãng ko đưa ra cảnh báo. Và những gì cảnh báo là có thật. Nếu xảy ra sự cố là do các thiết bị gắn ngoài mà khách hàng tự gắn ngoài thì HÃNG HOÀN TOÀN CÓ QUYỀN TỪ CHỐI BẢO HÀNH. Bác ko biết mà phán vậy chỉ hại cho các bác khác thôi.
Còn bác, xin lỗi bác nhé, mình nói đây là với tư cách member của OS. Bác trình độ nào mà nói người khác trình độ thấp. Xin lỗi chứ ko có những con người mà bác nói là " trình độ thấp" đó thì các bác có yên tâm mà mua xe ko, khi xảy ra sự cố ai là người hỗ trợ các bác. Có thể họ có thiếu sót, vì kiến thức là mênh mông, và cấu tạo của 1 chiếc xe là ko hề đơn giản.
Em nghĩ chắc trình độ của bác cao lắm, hom nào bác sửa thử 1 cái xe Mer cho e được mở tầm mắt nhé.
Thân
Nói hay quá! Tôi mua xe ở VN là vì thích cái xe và tên tuổi hãng xe thôi, chứ chưa bao giờ mua xe vì trình độ mấy ông thợ trong Hãng cả. Nếu bạn là dân kỹ thuật thì hôm nào có thể gặp để đàm đạo còn bạn đơn thuần là làm sale thì đừng đem kỹ thuật ra doạ thượng đế của bạn. Bạn nói vậy là động chạm nồi cơm của rất nhiều anh em độ xe.
Thành thật xin lỗi nếu động chạm tự ái của bạn!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: sonbach201
Hạng B2
3/11/11
275
124
43
Mercedes Truong Chinh
Nói hay quá! Tôi mua xe ở VN là vì thích cái xe và tên tuổi hãng xe thôi, chứ chưa bao giờ mua xe vì trình độ mấy ông thợ trong Hãng cả. Nếu bạn là dân kỹ thuật thì hôm nào có thể gặp để đàm đạo còn bạn đơn thuần là làm sale thì đừng đem kỹ thuật ra doạ thượng đế của bạn. Bạn nói vậy là động chạm nồi cơm của rất nhiều anh em độ xe.
Thành thật xin lỗi nếu động chạm tự ái của bạn!
Qua cách nói hình như bạn cũng là 1 người độ xe.
OK mình sẽ nói cho bạn thủng ra vấn đề.
Mình nói thật, mình ko cần phải tự ái và nếu bạn mún đàm đạo kỹ thuật ok mình sẽ nói với bạn, a e học hỏi lẫn nhau thôi. Nhưng bạn sợ đập nồi cơm của a e độ xe thì xin lỗi bạn nhé- chắc bạn cũng là 1 người độ xe- ko vì cái cmt " dìm hàng vô căn cứ" các a e kỹ thuật viên của ban thì mình chả bùn cmt vào cái topic này làm gì.
Vì đơn giản, những gì cần cảnh bào khách hàng mình đã làm, khách vẫn có quyền tự do làm theo ý của họ, mình ko buồn quản.
Cái cách bạn nói nguoi khác " thiếu trình độ" thì chắc là ko đập nồi cơm của họ đâu ha. Xin thưa với bạn, Mercedes ko phải cái hãng xe của làng xã mà tuyển người bữa bãi. Ai mún vào cũng được. A e độ xe có chuyên môn của họ, a e kỹ thuật viên cũng là dân trong nghề chắc gì ai hơn ai. Cũng là làm dịch vụ cho khách hàng, sao bạn lại nỡ nói xấu a e trong nghề, làm vậy chỉ tự " bôi tro " vào mặt bạn thôi.
Còn bạn nói bạn mua xe chỉ vì tên tuổi của hãng xe. Chắc bạn tức quá hóa đuối lý.
Vậy mình hỏi bạn một câu cái tên tuổi đó được gây dựng từ đâu, từ những yếu tố nào? bạn trả lời giùm mình câu hỏi này đi ? Ko lẽ, sản xuất 1 cái xe với cái tên thật hay, ra 1 cái logo thiệt đẹp là có tên tuổi. Hãy đọc và tìm hiểu sức mạnh của thương hiệu nằm ở đâu? Và tại sao khách hàng tin tưởng thương hiệu đó trước khi phát ngôn cái câu " tự đấm vào mặt" nha bạn.
Nói thì phải có căn cứ, phải biết suy xet. Bạn càng nói càng thấy mâu thuẫn, và tự " vả vào mặt mình"
Vài điều với bạn.
 
  • Like
Reactions: mercedesphumy