Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Bác đi 1000 Km có thấy bắt đầu ồn hơn không, đến 5000 Km ồn hơn hẳn, cách âm cũng xuống ác không, cửa phập phập chuyển sang phạch phạch, đi vào chỗ xóc kêu ở taplo bên phụ, đến 20000 Km thì mới hoàn toàn hiểu chất lượng thực sự của xe. Mấy cái bài Review tào lao, cái cần nói không nói, máy xe bao giờ hỏng, có cái xe nào hỏng máy trong 5 năm bao giờ đâu, cái người ta quan tâm không phải là hỏng ở đâu mà chất lượng xuống thế nào, mà cái đáng quan tâm nhất trên mấy con Foter, K3 là khung gầm xuống, cái khung của nó không phải bao giờ cũng cứng được như mới đâu, đi một thời gian là mềm đi nhiều, đi không hỏng nhưng chạy chán, cái nữa là cách âm xuống, xe chạy ồn kinh lắm, do dùng nhựa cao su lót chỉ giải quyết vài ngàn Km đầu, sau lộ nguyên hình. Nói chung là chất lượng xuống nhanh, giống như đi con xe máy, nó không hỏng mà xe đi dơ chỗ này, lạch phạch chỗ kia đó, với nhu cầu đi lại không sao, vẫn ngồi lên phi ầm ầm, nhưng độ sướng của nó đã không còn.
Một là bác vớ phải con xe lởm vãi, con xe cỏ Cruze của mềnh đi càng chạy càng thấy êm hơn thời điểm mới lấy xe. Mình chạy không nhiều, hơn 11K km thôi, trong đó gần như chạy trong điều kiện khắc nghiệt (dưới 5 miles/lần, thường xuyên từ 3-5 km là dừng roài). Giờ nó bốc hơn thời điểm đầu, cách âm chẳng thấy thay đổi gì, thi thoảng buồn mang xe ra dường 3/2 VT test lên hơn 100 Km vẫn im phắc.

Mềnh không nghĩ con K3 nó lởm đến thế, bên cơ quan mềnh thì đa dạng xe lắm, Toy thần thánh xe tư nhân rất ít, chủ yếu Kia, Ford. Các bác ấy chạy đến 5,7 năm rồi có vấn đề gì đâu. Riêng Honda thì City duy nhất có 1 con của anh cùng phòng mình, còn lại toàn Civic, CRV), công nhận một điều cảm giác tăng tốc của City rất êm (mình không nói lên nhanh hay chậm), lên đều và mượt nhưn nội thất thì thực sự không mê được, nhất là phần nỉ giả da ở cửa và vài vị trí khác, nhìn chán đời lắm, loa nghe dở tệ.

City là một chiếc xe tốt, tuy nhiên đừng quá thần thánh hãng nào, nói như bác bọn Kia hay Huyndai năm nó bán hơn 8 triệu xe thì không phải đùa đâu. Thị trường khó tính như Châu Âu, Honda không có cửa với Huyndai-Kia về doanh số.

K3 2.0 máy là NU mới của bọn Huyndai, nó mà nhanh xuống thì bọn này nó phá CMN sản rồi.
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Một là bác vớ phải con xe lởm vãi, con xe cỏ Cruze của mềnh đi càng chạy càng thấy êm hơn thời điểm mới lấy xe. Mình chạy không nhiều, hơn 11K km thôi, trong đó gần như chạy trong điều kiện khắc nghiệt (dưới 5 miles/lần, thường xuyên từ 3-5 km là dừng roài). Giờ nó bốc hơn thời điểm đầu, cách âm chẳng thấy thay đổi gì, thi thoảng buồn mang xe ra dường 3/2 VT test lên hơn 100 Km vẫn im phắc.

Mềnh không nghĩ con K3 nó lởm đến thế, bên cơ quan mềnh thì đa dạng xe lắm, Toy thần thánh xe tư nhân rất ít, chủ yếu Kia, Ford. Các bác ấy chạy đến 5,7 năm rồi có vấn đề gì đâu. Riêng Honda thì City duy nhất có 1 con của anh cùng phòng mình, còn lại toàn Civic, CRV), công nhận một điều cảm giác tăng tốc của City rất êm (mình không nói lên nhanh hay chậm), lên đều và mượt nhưn nội thất thì thực sự không mê được, nhất là phần nỉ giả da ở cửa và vài vị trí khác, nhìn chán đời lắm, loa nghe dở tệ.

City là một chiếc xe tốt, tuy nhiên đừng quá thần thánh hãng nào, nói như bác bọn Kia hay Huyndai năm nó bán hơn 8 triệu xe thì không phải đùa đâu. Thị trường khó tính như Châu Âu, Honda không có cửa với Huyndai-Kia về doanh số.

K3 2.0 máy là NU mới của bọn Huyndai, nó mà nhanh xuống thì bọn này nó phá CMN sản rồi.

Chắc bác chưa bao giờ đi Foter khi xuống ổ gà khung nó lắc, kêu cọt kẹt rồi. Cái này là vào tư vấn cho bác chủ nhé, bản chất của mua xe là bác thích hay không, nếu thích K3 hơn hẳn thì lấy, còn chỉ chút ít thì bác sẽ mau chán thôi, nó được lúc đầu, sau xẽ kém hơn mới nhiều đó dù xe chạy rất lành, xác định trước sau đỡ mệt.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
24/10/15
283
284
63
Vào số S, thốc ga vượt xe vọt nhanh nên cảm giác lưng dính vào ghế, máy 1.5 nhưng khả năng tăng tốc rất tốt. Chắc có lẽ em chưa có dịp thử các xe khủng, trước giờ chỉ lái máy <= 2.0 nên em cảm thấy khả năng tăng tốc và vượt tốt hơn mấy xe đã đi.
Khả năng tăng tốc tốt vì trọng lượng nhẹ, vỏ mỏng đồng nghĩa với chạy độ bám đường không cao và cách âm kém, độ an toàn thấp hơn nhé bạn. Lưu ý là các xe sang đều có trọng lượng khá nặng nên chạy đầm và bám đường rồi cách âm OK hơn hẳn và đồng thời sẽ tiêu hao nhiên liệu hơn nhé...
 
  • Like
Reactions: Latumi and donvvvn
Hạng D
4/10/15
1.445
2.524
113
37
Em xin nói bên lề tí cho các bác hạ nhiệt. Cái đánh giá xe nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố, trong đó có cái cảm tính chủ quan của người đánh giá, đại loại là mức 6 anh A cho là trung bình chấp nhận được, anh B cho là tệ, anh C cho là tốt zzz Ví dụ như loa xe City thì em thấy đa phần chê, nhưng với tai trâu của em thì lại ok. Cửa xe đóng phập phập hay phạch phạch thì em cũng chả để ý bao giờ zzz
 
Hạng F
22/7/13
9.601
49.955
113
Khả năng tăng tốc tốt vì trọng lượng nhẹ, vỏ mỏng đồng nghĩa với chạy độ bám đường không cao và cách âm kém, độ an toàn thấp hơn nhé bạn. Lưu ý là các xe sang đều có trọng lượng khá nặng nên chạy đầm và bám đường rồi cách âm OK hơn hẳn và đồng thời sẽ tiêu hao nhiên liệu hơn nhé...
a đang bàn xe nào vậy? có thông số chứng minh hok?
 
Hạng B1
29/12/15
55
98
18
40
Bác xehoidautien đã trải nghiệm qua K3, Forte rồi đưa ra đánh giá các bác lại phản bác không chấp nhận thì còn ý kiến của ai để các bác chấp nhận ?
Anh em đã tham gia dd và tham gia thảo luận thì mình nghĩ rằng đa số không xem ô tô chỉ là phương tiện di chuyển mà là niềm đam mê, là niềm vui mỗi khi cầm lái vậy những yếu tố lái sướng, lái đã, lái thật, lái ko chán v.v.. thì phải nên suy xét đầu tiên. Kia có dữ dằn như thế nào ở Châu Âu, Châu Éc, ở ABC hay ở XYZ gì gì đó thì cũng chẳng nói lên được gì ở VN cả vì khâu rất quan trọng quyết định chất lượng sp là ai sẽ hoàn thiện sản phẩm và kiểm tra chất lượng để đưa ra thị trường và thị trường là thị trường nào, dễ tính hay khó tính v.v.v
 
Hạng D
24/7/12
4.195
13.923
113
Ôi thớt ngày càng hót lun. City lên hàng so sánh với K3 lun à, vãi.....kkkk. Thấy có anh chơi bên hội K3 mà bán K3 2.0 đổi M3 1.5 bất chấp lỗi cá vàng lun kìa, chắc lại mê đồ nhựt roài. E chưa thấy ai bán City đổi Cruze hay K3, toàn thấy lên SUV, CUV như CR-V thoai
 
Chỉnh sửa cuối: