Bác ko tin thi tuỳ nhưng hãy tự so sánh trọng lượng của Camry hay các xe sang như Mec, BMw.... con City hay K3 nhé và sẽ thấy điều mình nói không sai đâu con Mec C nặng hơn 1,6 tấn còn con City thì bao nhiêu bạn tìm hiểu thêm nhé. Nhiều người chạy xe 1,5 không tăng áp thấy vọt hơn xe 2.0 nghĩ là xe ngon nhưng ko biết rằng xe vọt là do động cơ tải một cái vỏ nhẹ mỏng, kém an toàn, nhiều bạn lại vui vì xe mình tiết kiệm nhiên liệu nhưng không biết rằng mấy đồng tiền xăng tiết kiệm không mua được cho mình sự an toàn khi có va chạm đâu, vì vậy người đã có điều kiện thì họ hay chọn sự an toàn lên trên hết....a đang bàn xe nào vậy? có thông số chứng minh hok?
Vỏ mỏng sao nó cũng 1.540kg nhậy!? Có ji a khai sáng thêm cho e biết với!? Ko thì bớt bi bô đi!Bác ko tin thi tuỳ nhưng hãy tự so sánh trọng lượng của Camry hay các xe sang như Mec, BMw.... con City hay K3 nhé và sẽ thấy điều mình nói không sai đâu con Mec C nặng hơn 1,6 tấn còn con City thì bao nhiêu bạn tìm hiểu thêm nhé. Nhiều người chạy xe 1,5 không tăng áp thấy vọt hơn xe 2.0 nghĩ là xe ngon nhưng ko biết rằng xe vọt là do động cơ tải một cái vỏ nhẹ mỏng, kém an toàn, nhiều bạn lại vui vì xe mình tiết kiệm nhiên liệu nhưng không biết rằng mấy đồng tiền xăng tiết kiệm không mua được cho mình sự an toàn khi có va chạm đâu, vì vậy người đã có điều kiện thì họ hay chọn sự an toàn lên trên hết....
Honda City có chiều dài cơ sở của xe đạt 2.600mm ,động cơ 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 118 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Thế hệ mới được đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hộp số vô cấp CVT. Dung tích bình nhiên liệu 40L. Lẫy chuyển số thể thao trên vô-lăng
cái này đọc so sánh với mấy em cùng mâm mới đáng lúa gạo nè.
cái này đọc so sánh với mấy em cùng mâm mới đáng lúa gạo nè.
Honda City có chiều dài cơ sở của xe đạt 2.600mm ,động cơ 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 118 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Thế hệ mới được đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hộp số vô cấp CVT. Dung tích bình nhiên liệu 40L. Lẫy chuyển số thể thao trên vô-lăng
cái này đọc so sánh với mấy em cùng mâm mới đáng lúa gạo nè.
Nói về cùng mâm (phân khúc B) thì City đạp ko đã và mượt bằng M2 và Fiesta Ecoboost đâu bác.
City chuyển số êm ái là do hộp số CVT, nhưng so với hộp số 6 cấp của M2 thì ko bằng được. Ở những vòng tua đầu thì City tăng tốc chậm rãi nhẹ nhàng, đúng chất của CVT, kể cả khi cố tính nhồi ga. Điều này đảm bảo việc tiết kiệm xăng của City khá tốt so với hộp số 4 cấp như Vios, Rio, Sunny. Tuy nhiên đụng đến các xe có hộp số 6 cấp (M2, K3...) thì CVT ko bằng đâu (trừ cái 6 cấp của Ford EcoSport, rất ỳ máy, tua lại cao)
Độ vọt thì Fiesta Ecoboost của Ford là quá ngon roài, mặc dù cõng cái xác nặng nhất.
Bạn tay chắc nhanh hơn não rồi, 1,5 tấn là trọng lượng toàn tải của City, trọng lượng không tải của City chỉ là 1,1 tấn nhé...riêng con Cruze trọng lượng không tải đã là 1,42 tấn, Altis, Mazda3, Civic hơn 1,2 tấn, còn Camry hơn 1,5 tấn, Mec C hơn 1,6 tấn nhé. Sáng óc ra chưa nào??? Thực tế hãy ngồi len các xe trên để chạy thử và cảm nhận độ đầm và cách âm cũng như độ bám đường của từng xe thì sẽ rõ nhé...Vì sao con Ford Escosport chân qua hơi có độ trễ chứ không vọt vì dộng cơ 1.5 mà phải vác cái xác nặng...Vỏ mỏng sao nó cũng 1.540kg nhậy!? Có ji a khai sáng thêm cho e biết với!? Ko thì bớt bi bô đi!
Vỏ mỏng sao nó cũng 1.540kg nhậy!? Có ji a khai sáng thêm cho e biết với!? Ko thì bớt bi bô đi!
City ko tải có khoảng 1 tấn 2 thôi bác, toàn tải mới được 1 tấn 5.
Vì sao con Ford Escosport chân qua hơi có độ trễ chứ không vọt vì dộng cơ 1.5 mà phải vác cái xác nặng...
EcoSport là do hộp số bác ơi. Chớ con Fiesta cũng nặng cỡ cỡ đó mà vọt hẳn.
Mình đang chạy Honda City đi làm hàng ngày thay xe gắn máy ( khoảng 100km/ ngày). Sau hơn một năm cày cuốc (ODO gần 40000KM) mình nhận xét Honda City là một chiếc xe rất thực dụng độ bền và độ tin cậy thì vô đối chả biết hỏng là gì, rất tiết kiệm nhiên liệu ( tiền xăng chỉ hơn 2 lần con Attila xíu) và dịch vụ bảo trì của Honda rất tốt. ở thị trường Thái Lan doanh số bán hàng của Honda City ngang với Vios (mặc dù Honda City không bán hàng cho Taxi). Nói tóm lại Honda City nó phổ thông giống như Wave ∝ vậy cứ đổ xăng vào là chạy kể cả xăng bẩn bán ở đầu đường xó chợ, nếu hết tiền có thể mua vài xị xăng ở vỉa hè đổ vào nó cũng chạy. Còn nếu ít chạy và muốn mẫu mã bắt mắt, một tuần chạy một lần cho vui thì K3 hoặc Cruze cũng là lựa chọn rất OK. Tuy nhiên Honda City có nhược điểm là mẫu mã trung bình, nội thất xấu, chạy vào đường xấu khá ồn.
Chỉnh sửa cuối: