Lên hết mấy món bác liệt kê tốn 100 củ rồi đây nè, k k
Ka ka, nhưng mà trải nghiệm hài lòng phải không? Chứ mua K3 nhiều khi cũng phải tốn thêm 100 chai nữa để nâng cấp cho hài lòng àh.
Lên hết mấy món bác liệt kê tốn 100 củ rồi đây nè, k k
Bác không ra hãng nhờ tách 2 còi ra không hướng vào trong nữa sẽ đỡ vọng vào trong hơn .Mỗi người mỗi ý khác nhau , em đồng quan điểm với bác này, em đã đi lái K3 2.0 thử mà k thấy "cảm giác" không hơn City , còn 1.6 nhìn thông số thì em bỏ qua rồi. Em chỉ mới lái thử K3 chứ chưa đi nhiều nên k dám chê, còn so về thông số/option ( ghế da, DVD, cruise control...) thì ăn đứt City rồi ( K3 phân khúc C mà lị, giá cao hơn bằng tiền nuôi CITY 2-3 năm ), hình dáng thì k nói được, người chê ẻo lả, kẻ nói sang, riêng e thấy dáng K3 đẹp. Nhưng dáng City chẳng kém hơn.
Em thấy mấy bác chê nội thất City quá, 1 là chỉ " thấy" mà chưa ngồi lái nhiều nên chê đại, 2 là các bác đi xe cao cấp riết quen rồi mà nhìn chiếc xe " cỏ" mà chê ghế nỉ, chứ mà bỏ ra có hơn 600 triệu mà đòi hỏi quá cao, muốn thì thêm hơn chục chai bọc ghế thì xịn như ai. Bản thân em thích cái nỉ của City, ngồi mát vô cùng, đỡ mùi hơn con Camry của công ty em đi thường xuyên, 1 năm mà mùi da chưa hết.
Cuối cùng, em lấy hơn tháng chạy gần 2000km, chưa có gì phàn nàn ngoại trừ tiếng còi vọng vô khoang lái nhiều quá ( cái này lúc lái thử em biết rồi nhưng vẫn chấp nhận)
Subaru chơi CVT 8 cấp, phê lòi mắt ra, thêm xmode nữa thì off road vô tưThật ra không phải CVT không bằng AT 6 cấp mà CVT cũng có nhiều cấp độ và AT 6 cấp cũng vậy. CVT cho xe class B tầm giá này thì không thể đọ được 6 cấp class C. Ví dụ như Ford 6 cấp DCT nhưng thậm chí kém so với convention AT 5 cấp của Toyota. Bác lên CVT của Subaru xem, AT 6 cấp xe phổ thông chịu không nổi đâu.
Mình cũng đã chạy thử Focus 1.5 ecoboost thì thấy đúng là tay lái trợ lực điện quá nhẹ và cảm giác từ mặt đường là rất không thật, nói thật chứ cảm giác không hơn gì con xe mình đang đi ( Cruze LTZ bản mới), chỉ được cái hơn nhiều về option....Kết luận nếu có đổi xe thì lên dòng D hoặc xe sang luôn chứ tuyệt đối không lăn tăn gì mấy e hạng C khác...
Subaru chơi CVT 8 cấp, phê lòi mắt ra, thêm xmode nữa thì off road vô tư
SUBARU thi phai di so sanh voi BMW, MERC, AUDI roi bac [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]
em đi uber có dịp ngồi cả 2 xe rồi. Về trang bị em ko biết vì ko quan tâm lắm tới dòng xe này. Nhưng nhìn xung quanh em thấy chất lượng và độ chi tiết hoàn thiện nội thất (nhựa quanh taplo, cửa gió, tay nắm cửa) cũng như cảm giác ngồi thì City ngon hơn.
Mới nghe thấy cảm giác lái thôi, lần đầu em nghe thấy cảm giác ngồi![]()