Anh ghé showroom của các hãng test drive hết các loại xe rồi hãy quyết định. Nhớ ghé showroom Chevrolet lái thử xe Colorado luôn nha bác 

Ford 2.2 đúng là yếu, hình như thời điểm hiện tại thì dòng bán tải dmax là rẻ nhất , tiết kiệm nhiên liệu nhất, chỉ ghét mỗi phụ tùng đắtE đã chạy Dmax LS 3.0 2012 cũng như đang chạy con Dmax LS 2.5 2015. Với giá cả, mức tiêu hao nhiên liệu , băng đèo lội suối thì e thật hài lòng với Isuzu. Riêng e có suy nghĩ thế này, Dmax 3.0 thực tế luôn mạnh mẽ hơn hẳn Dmax 2.5 vì e đều đang sử dụng 2 xe này cho dù các bác Sale, kĩ thuật Isuzu có tư vấn Dmax 2.5 có turbo biến thiên. Riêng Ford 2.2, ông a ruột e đang sử dụng, thì máy quá yếu. Vài lời chia sẽ.
Thực ra cũng không đắt, vì e chạy Dmax suốt 3 năm nay, đi hơn 150.000 km, mà k bị trục trặc gì, chỉ bảo hành, thay nhớt đều đặn là ok thôi.Ford 2.2 đúng là yếu, hình như thời điểm hiện tại thì dòng bán tải dmax là rẻ nhất , tiết kiệm nhiên liệu nhất, chỉ ghét mỗi phụ tùng đắt
6xx Hồ tệ thì Ford 2.2 không có cửa với Dmax 2.5 LS bác nhé. E mua Dmax LS 2.5 tại Isuzu Mai Linh thấp hơn 6xxx. Ông a 2 ruột e, có con Ford 2.2, 6 Speed, yếu xìu. Nói tóm lại, như e phân tích ở trên, theo e cảm nhận thực tế, Dmax 3.0 chạy vẫn sướng hơn 2.5 hay 2.2. Vì e đã chạy qua những dòng xe đó hết rồi. ThânÝ kiến cá nhân:
+ Tầm 6xx triệu thì mần con Ranger 2.2
+ Tầm 8xx tr thì quất luôn con Navara VL
Dmax sau này thấy nhiều người khen quá, nhưng trước đây em có chạy con Hilander Vspec XTreme, nên giờ nghe tới Isuzu là tay em rung rung giống như cần số của nó vậy đó.
Navara thì đỉnh rồi bác, và không cùng phân khúc giá 6xxx hồ tệ mà, hihi. Bác đồng ý không? E đi Dmax mà vẫn mơ Na mà.Thì em đã nói rồi, đó là ý kiến của cá nhân em, một người đã sử dụng xe isuzu cách đây 11 năm.
Em ko ngại ngùng gì mà không thừa nhận ý kiến của bác, người đang trãi nghiệm cùng lúc các dòng xe, sẽ thực tế hơn ý kiến của em. Nhưng để thay đổi suy nghĩ của cá nhân em thì coi bộ hơi khó.
Em đang mơ con Navara .![]()