những ai chạy 2 bánh an toàn thường là người rành lái xe hơi nên biết ưu/nhược của xe 2 bánh
còn mấy chú 2 bánh nào hổng biết lái xe hơi là dạng 'điếc hổng sợ súng" nên mấy chú chạy 2 bánh rất nguy hiểm hổng biết sợ là gì : lấn tuyến xe hơi cúp đầu xe hơi hổng tai nạn là tại bác tài xe hơi teeooo wớ buộc phải thắng gấp/né hổng đụng chú chứ đâu phải tại chú lách 2 bánh giỏi hehehe
còn mấy chú 2 bánh nào hổng biết lái xe hơi là dạng 'điếc hổng sợ súng" nên mấy chú chạy 2 bánh rất nguy hiểm hổng biết sợ là gì : lấn tuyến xe hơi cúp đầu xe hơi hổng tai nạn là tại bác tài xe hơi teeooo wớ buộc phải thắng gấp/né hổng đụng chú chứ đâu phải tại chú lách 2 bánh giỏi hehehe
Nên dừng xa 1 chút. Nếu có vạch dừng xe hơi thì dừng ngay vạch dừng xe hơi.
Còn không thì cứ canh tầm 5m là okie à.
Còn không thì cứ canh tầm 5m là okie à.
lúc đi thi mục đích 9 là đậu lấy cái Bằng nên sách nói sao cứ làm y vậy
chừng lấy Bằng bỏ túi rồi tính sau hehe
ví dụ : thao tác sang số MT theo bài bản đã toát mồ hội hột : sách vở biểu phải lên tới tốc độ nào (hoặc giảm về tốc độ nào) mới được đạp côn đổi số
chứ lúc lấy Bằng rồi ra chạy thực tế đâu có Giám khảo kế bên đâu
chừng lấy Bằng bỏ túi rồi tính sau hehe
ví dụ : thao tác sang số MT theo bài bản đã toát mồ hội hột : sách vở biểu phải lên tới tốc độ nào (hoặc giảm về tốc độ nào) mới được đạp côn đổi số
chứ lúc lấy Bằng rồi ra chạy thực tế đâu có Giám khảo kế bên đâu

Lý thuyết và thực tế khác nhau cụ ợ.small nói:Khi đi thi bằng lái, nếu đậu chưa tới vạch (nhường đường cho người đi bộ, dốc cầu, nhường đường xe lữa) phạm lỗi, bị trừ điểm.
Áp dụng thực tế thì bác chủ bị đánh trượt nhé.
Đâu phải lúc nào cũng phải thực hành theo lý thuyết đâu.