Hạng F
14/9/04
9.928
33.415
113
Q3
ủng hộ luôn , e luôn đậu sau vạch 1 chút
nếu cần khóa 2b chen quẹo trái thì lấy sát lề luôn , còn nếu lane hỗn hợp cho 2b quẹo trái thì lấy sát bên phải chừa lối cho 2b quẹo trái
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
những ai chạy 2 bánh an toàn thường là người rành lái xe hơi nên biết ưu/nhược của xe 2 bánh

còn mấy chú 2 bánh nào hổng biết lái xe hơi là dạng 'điếc hổng sợ súng" nên mấy chú chạy 2 bánh rất nguy hiểm hổng biết sợ là gì : lấn tuyến xe hơi cúp đầu xe hơi hổng tai nạn là tại bác tài xe hơi teeooo wớ buộc phải thắng gấp/né hổng đụng chú chứ đâu phải tại chú lách 2 bánh giỏi hehehe
 
Hạng D
18/12/06
1.690
1.885
113
Nguy hiểm ở chổ mấy anh chạy 2 bánh ẩu thường suy nghĩ : xe 4 bánh sẽ thắng chậm lại khi mình quẹo cúp đầu.
43.gif
(xe mấy ổng tới 4 thắng lận mà,nên phải
nhường cho mình ) Chết hôn.
 
Hạng D
14/6/12
1.607
96
48
53
<span style=""color: #0000ff;"">Cũng tùy đường, nếu có trộn làn thì 2b hay 4b có khác gì nhau. Tuy nhiên mình thường dừng xa vạch 1 chút chứ sát quá có thấy tín hiệu đèn nữa đâu :)</span>
 
Hạng C
17/5/07
623
25
18
49
Hờ Cờ Mờ
Khi đi thi bằng lái, nếu đậu chưa tới vạch (nhường đường cho người đi bộ, dốc cầu, nhường đường xe lữa) phạm lỗi, bị trừ điểm.

Áp dụng thực tế thì bác chủ bị đánh trượt nhé.
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
lúc đi thi mục đích 9 là đậu lấy cái Bằng nên sách nói sao cứ làm y vậy
chừng lấy Bằng bỏ túi rồi tính sau hehe

ví dụ : thao tác sang số MT theo bài bản đã toát mồ hội hột : sách vở biểu phải lên tới tốc độ nào (hoặc giảm về tốc độ nào) mới được đạp côn đổi số
chứ lúc lấy Bằng rồi ra chạy thực tế đâu có Giám khảo kế bên đâu
24.gif
 
Hạng D
22/2/10
1.807
125
63
Hòn Ngọc Viễn Đông
small nói:
Khi đi thi bằng lái, nếu đậu chưa tới vạch (nhường đường cho người đi bộ, dốc cầu, nhường đường xe lữa) phạm lỗi, bị trừ điểm.

Áp dụng thực tế thì bác chủ bị đánh trượt nhé.
Lý thuyết và thực tế khác nhau cụ ợ.
Đâu phải lúc nào cũng phải thực hành theo lý thuyết đâu.