Em chạy 2b rất đàng hoàng, nên khi chạy 4b tên 2b nào ko đang hoàng là em ép cho banh xác, đi đường hẹp em cũng chèn ko cho 2b loi nhoi lên, vì khi đó nó dễ cạ quoẹt xe mình lắm, ép cho nó khỏi nhoi lên luôn, kết quả là 2 cái tai xe em thường xuyên bị đi bảo hiểm

bác nói vậy nhưng chắc là bác làm được không ? cũng còn tùy theo những tình huống mà ứng xử nữa...
thanks bác
thanks bác
itmanvn 4 nói:Em chạy 2b rất đàng hoàng, nên khi chạy 4b tên 2b nào ko đang hoàng là em ép cho banh xác, đi đường hẹp em cũng chèn ko cho 2b loi nhoi lên, vì khi đó nó dễ cạ quoẹt xe mình lắm, ép cho nó khỏi nhoi lên luôn, kết quả là 2 cái tai xe em thường xuyên bị đi bảo hiểm![]()


Đi 2 bánh em thấy 4 bánh thường nhường 2B lắm, nhưng em thấy xe bus đậu dưới nhường em em cũng kg dám đậu trước đầu nó chờ đèn đỏ
Nói chung nếu mình chủ động được khi quan sát thấy đèn thì nên chừa thêm 1 khoảng cho 2b phía sau đi lên có chỗ chui vào, có lần em cũng dừng sát vạch do đèn chuyển vàng thì 2b phía sau nhao lên lấn hết bên trái và đường cho người đi bộ trông rất phản cảm mà gây kẹt xe, chỉ cần 1 cái 4B rẽ vô là kẹt cứng. Mịa có bữa em gặp buýt nhỏ nó lấn hoàn toàn sang làn ngược chiều để vượt các xe 4B khác đang đậu rồi vượt đèn đỏ nữa

E nghe nói xe buyt +xe cong nó có bảo hiểm tông chết 1người thì bảo hiểm lo hết.Bởi vậy chúng nó đi không coi ai ra gì
-----------------------------------------------------------------------------
Mr. Hải- Cán Bộ Ghi Danh Đào tạo.
Mobile : 0915 925 484 -09 08 07 4808
Trường dạy nghề Lái Xe Đồng Tiến
Website: daylaixedongtien.divivu.com
-----------------------------------------------------------------------------
Mr. Hải- Cán Bộ Ghi Danh Đào tạo.
Mobile : 0915 925 484 -09 08 07 4808
Trường dạy nghề Lái Xe Đồng Tiến
Website: daylaixedongtien.divivu.com
Em ủng hộ và bản thân em cũng đang làm như vậy, chỉ có điều cách có 5 m thôi. Đủ để 2 chiếc 2b nối đuôi nhau thôi.
Tùy nơi thôi , Ngã 5 Nguyễn thái Sơn ,Gò té. Hướng bặch đằng ra , đèn xanh có 20s ,đỏ 99s nếu đợi kiểu này thì khó qua ngã 5 này , vì xe máy chạy lấn tuyến quẹo trái phải tùm lum và còn hướng ngược chiều nữa . Thường khi đèn xanh qua chắc 3 xe ,xe thứ tư là nguy hiểm bị vịn bất cứ lúc nào . Ai đã thưởng thức giờ cao điểm mới thấy hết nỗi cực .
Em chúa ghét các xe 2B cứ len lỏi chen lấn khi đèn đỏ. Em mà đứng đầu khi đèn đỏ là cứ sát vạch mà đứng. Chú 2B nào thích len lỏi thì cứ việc lấn tuyến với lấn vạch, xxx sẽ chờ sẵn mà vặt
Vâng tùy nơi là đúng bác ạ, chỗ nào có xxx rồi thì khỏi cần nhường thì 2b cũng đóe dám lấn tuyến lấn vạch, ý em là những nơi đường hẹp ko có xxx thì 4b nên nhường 2b 1 khoảng để các xe sau bon chen lên có chỗ mà dừng ko ảnh hưởng tới chiều ngược lại, nếu mình ko nhường thì lượng 2b đi trước mình vẫn thế ( vì họ vẫn bon chen lấn lane lấn vạch trên đầu xe mình hết) mà có khi mình ko đi được vì kẹt xe.
phucuong nói:Tùy nơi thôi , Ngã 5 Nguyễn thái Sơn ,Gò té. Hướng bặch đằng ra , đèn xanh có 20s ,đỏ 99s nếu đợi kiểu này thì khó qua ngã 5 này , vì xe máy chạy lấn tuyến quẹo trái phải tùm lum và còn hướng ngược chiều nữa . Thường khi đèn xanh qua chắc 3 xe ,xe thứ tư là nguy hiểm bị vịn bất cứ lúc nào . Ai đã thưởng thức giờ cao điểm mới thấy hết nỗi cực .