Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
6h, anh Võ Văn Nam (26 tuổi) lái xe đầu kéo chở thùng container 20 feet trên đại lộ Mai Chí Thọ, hướng từ cảng Cát Lái ra xa lộ Hà Nội. Khi cách cầu vượt Cát Lái khoảng 100 m (quận 2, TP HCM), bánh xe bên trái bị nghiêng do đường bị lún tạo thành rãnh sâu khiến thùng container rơi ầm xuống.
như vậy là lúc này nhà xe sẽ đền & chịu hoàn toàn trách nhiệm cho việc lật container do đường lún 10 cm này !?Nhà xe sẽ chịu trách nhiệm đền cho người đi xe máy, luật trước giờ là xe lớn đền cho xe nhỏ, còn mang đơn kiện lịa ông "giao thông" chắc ông ấy chối ngay, cũng chẳng có ai giải quyết cả.
Bác phải tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm gấptại cái đường, tự dung lún, ng ta tính toán kỹ, bỏ bao nhiêu tiền nâng cấp lên mà còn lún. kêu ca giì nữa.
Em thấy ở bên nước ngoài họ đổ 1 lớp bê tông xi măng và đá dày tới 30cm sau đó mới trải 1 lớp thảm nhựa, như vậy thì sao mà lún đc, còn bên mình chỉ đổ cát lu làm nền rồi lớp đá 5x7 sau đó trải thảm nhựa luôn,vậy thì ko lún sao đc.
Đoạn cáo cao tốc, thậm chỉ còn đổ bê tông, cốt thép, giằng với nhau, chứ nếu chỉ đổ nhựa con đi vào chịu j nổi.Em thấy ở bên nước ngoài họ đổ 1 lớp bê tông xi măng và đá dày tới 30cm sau đó mới trải 1 lớp thảm nhựa, như vậy thì sao mà lún đc, còn bên mình chỉ đổ cát lu làm nền rồi lớp đá 5x7 sau đó trải thảm nhựa luôn,vậy thì ko lún sao đc.