Hạng B2
6/5/15
268
443
63
34
Thèng cont này chạy ẩu + quên gù nên rớt, lún 30 cm nếu cẩn thận cũng chưa thể lật. Đây chỉ là cớ để ...... kiếm tiền
Ngoài các lí do abcd ...... đường lún còn do csgt quán triệt lỗi xào chẻ đè vạch . Xe nặng mà cứ chạy hoài trên 1 vết thì ...... con giun cũng oằn
Không phải quên gù đâu bác ơi! 9/10 cont ko bao giờ gài gù, vì có lật thì thùng lật chứ xe ko lật.
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.282
113
55
TP.Hồ Chí Minh
như vậy là lúc này nhà xe sẽ đền & chịu hoàn toàn trách nhiệm cho việc lật container do đường lún 10 cm này !?

cái này thực tế chắc đúng !
nhưng trong trường hợp nhà xe không đền, thì người dân biết vịn vào điều nào, khoản nào, luật nào để tìm người chịu trách nhiệm không ?
Luật ở ta không chặt chẽ nên mới có vụ đền cho bọn đầu tôm. Ngoài chuyện chất lượng hạ tầng GT thì vấn đề chính là do 2b vi phạm pháp luật dẫn đến chuyện không may. Nếu cont lật đè 4b thì kiện cáo còn khả thi, chứ vừa ăn cắp vừa la làng thì 2b được phí ma táng là chuyện chỉ có ở thiên đường!