Em cũng suy nghĩ giống bác, nhưng em thắc mắc là làm sao biết khúc đó là khu dân cư hay không ạ? khi mà giao lộ đó không thấy cái biển nàotheone1984 nói:@sgb: dzụ giao lộ này cũng khó nhằn với CSGT lắm, vd đoạn này luôn, sau khi wa cầu vượt 1 chút xíu, có 1 ngã rẽ phải dành cho 2b, vậy có dc tính là giao lộ ko?, theo ý em là ko.
@inmylife: ko có biển thì trả về tốc độ mặc định, trong dân cư 50, ngoài dân cư 80, còn giống như em đi An Giang, wẹo ra ngã 3 mà ko thấy biển gì hết, cứ 50 mà đi, thằng nào vượt cho vượt, tiền trong túi mình mà, tiết kiệm tí
tony_pham nói:Cả nước mà giăng bẫy kiểu này nguồn thu cho Ngân sách quốc gia tăng nhiều đây. Mà thu nhiều lại sinh tệ nạm tham nhũnh nhiều thôi. Chạy xe như nầy úc chế quá nhỉ.
Mời bác đọc bài báo nói về xxx Quảng ninh quây chiếu trên đỉnh cổng chào để bắn tốc độ nhé. Nhìn rất hoành tráng.



Nguồn:

http://songmoi.vn/xa-hoi-...n-cong-chao-ban-toc-do
Last edited by a moderator:
nhìn nhà bác, em chỉ mới vác xe đi miền Tây, nên miền Đông thì em ko rành, vào khu dân cư nhà sát rạt, đường nhỏ hẹp, còn lại là nhà lưa thưa, rồi nhìn tên đường với số nhà nữa bác.inmylife9999 nói:Em cũng suy nghĩ giống bác, nhưng em thắc mắc là làm sao biết khúc đó là khu dân cư hay không ạ? khi mà giao lộ đó không thấy cái biển nàotheone1984 nói:@sgb: dzụ giao lộ này cũng khó nhằn với CSGT lắm, vd đoạn này luôn, sau khi wa cầu vượt 1 chút xíu, có 1 ngã rẽ phải dành cho 2b, vậy có dc tính là giao lộ ko?, theo ý em là ko.
@inmylife: ko có biển thì trả về tốc độ mặc định, trong dân cư 50, ngoài dân cư 80, còn giống như em đi An Giang, wẹo ra ngã 3 mà ko thấy biển gì hết, cứ 50 mà đi, thằng nào vượt cho vượt, tiền trong túi mình mà, tiết kiệm tí
Em kinh nghiệm nếu từ xì gòn ra TĐ, em cứ đi THĐ, quẹo Trần Đình Xu, quẹo trái VVK, ngược lại cũng vậy, chạy VVK thì em tránh chạy lane ngoài cùng trái và ngoài cùng phải, 4B e chạy tất cả lane giữa là ok.
maylangthang nói:xxx ngày càng giàu, dân đen ngày càng khổ .
Thank bác chủ.
Chung no cung khong giau duoc dau , cua Thien roi se tra dia thoi ma .lam an luong thien moi tich luy duoc ,tien an cuop khong tich luy duoc dau .
Quan trọng là mình phải nắm vững luật để bảo vệ lẽ phải của mình, bác à.theone1984 nói:@sgb: dzụ giao lộ này cũng khó nhằn với CSGT lắm, vd đoạn này luôn, sau khi wa cầu vượt 1 chút xíu, có 1 ngã rẽ phải dành cho 2b, vậy có dc tính là giao lộ ko?, theo ý em là ko.
Luật nói là "tới giao lộ nơi có xe đi vào" thì phải cắm biển nhắc lại.
Ngay trước vị trí xxx lập chốt "thu gom" đó có ngã 3, xe ô tô đi từ trường quốc tế ra. Chỗ đó không có biển nhắc lại thì biển 40km/h trước đó hết hiệu lực.
Hơn nữa, tới chỗ "ma trận vạch liền" sau chỗ xe quay đầu có biển cho phép xe chạy 80km/h treo trên cao, cũng là biển khẳng định biển 40 kia hết hiệu lực (dù không thấy trong luật nói một biển hạn chế tốc độ sẽ hết hiệu lực khi gặp một biển hạn chế tốc độ khác).
Mình thấy người bạn nói lại là tới hôm nay mặt đường dưới cầu vượt Cát lái này đã thảm nhựa xong hoàn toàn, láng o chạy rất phê.
Các bác cần đặc biệt chú ý, khúc này vẫn còn biển hạn chế tốc độ 30km/h và 40km/h nhé. Sơ ý mát chân ga chút là dễ nhận đưọc biên bản vi phạm làm quen đó.
Các bác cần đặc biệt chú ý, khúc này vẫn còn biển hạn chế tốc độ 30km/h và 40km/h nhé. Sơ ý mát chân ga chút là dễ nhận đưọc biên bản vi phạm làm quen đó.
sgb345 nói:Mình thấy người bạn nói lại là tới hôm nay mặt đường dưới cầu vượt Cát lái này đã thảm nhựa xong hoàn toàn, láng o chạy rất phê.
Các bác cần đặc biệt chú ý, khúc này vẫn còn biển hạn chế tốc độ 30km/h và 40km/h nhé. Sơ ý mát chân ga chút là dễ nhận đưọc biên bản vi phạm làm quen đó.
Đúng đó bác ơi, nhưng vẫn chưa kẻ phân lane trên mặt đường. Không thấy ai canh bắn tốc độ nhưng em toàn né phía trong để các xe khác vượt cho chắc ăn.