Không quen đường là chết chắc,đườngg thì thênh thang,mịa nó,sao không treo bảng trên cao như nước ngoài nhỉ ?dễ nhìn dễ thấy,tài xế khỏi phải phạm luật cố ý.
Nói chung ở chỗ này chỉ phạm lỗi vô tình thôi,em đi off riết ở quận 9 nên rành chỗ này,còn qua cầu saigon xong về tp có mấy chỗ len quẹo trái ngoài cùng thì các bá cũng chú ỷ cho,lỡ mà không quen đường thì cứ quẹo trái luôn lát quay đầu ra lại,chứ chạy thẳng luôn mà gặp giờ linh bồ câu đậu là chết chắc...he he.
Nói chung ở chỗ này chỉ phạm lỗi vô tình thôi,em đi off riết ở quận 9 nên rành chỗ này,còn qua cầu saigon xong về tp có mấy chỗ len quẹo trái ngoài cùng thì các bá cũng chú ỷ cho,lỡ mà không quen đường thì cứ quẹo trái luôn lát quay đầu ra lại,chứ chạy thẳng luôn mà gặp giờ linh bồ câu đậu là chết chắc...he he.
Để lái xe không vô tình phạm luật và bị phạt, chỉ cần gtcc cho sơn cảnh báo dưới đường như này. Giá thành sơn chưa tới 200.000 vnd/ 1 biển.
Một việc rất đơn giản đem lại lợi ích lớn, nhưng không biết bao giờ mới được áp dụng tại VN?
Biển báo có màu
Hoặc đơn giản hơn, chỉ sơn con số màu trắng như này lái xe cũng hạnh phúc lắm rồi.
Một việc rất đơn giản đem lại lợi ích lớn, nhưng không biết bao giờ mới được áp dụng tại VN?
Biển báo có màu


Hoặc đơn giản hơn, chỉ sơn con số màu trắng như này lái xe cũng hạnh phúc lắm rồi.


theone1984 nói:hwa em chạy đoạn 40 cuối mãi mà vẫn ko thấy bảng xóa tốc độ. Cắm bảng chỉ để cho xxx thổi ko à
Biển hạn chế tốc độ là biển số 127.
Theo luật, biển số 127 có hiệu lực ... tới đường giao nhau tiếp giáp, nơi có xe đi vào.
Nếu tại ngã 3, ngã 4 sau đó không cắm biển nhắc lại thì biển đó hết hiệu lực, bác ạ.

@sgb345 : Thực tế xxx có thể phạt nếu áp dụng như dẫn chứng luật của bác (cái này thì bản thân luật đã không nhất quán).
Ví dụ : trên QL1A qua Đông Hòa , Trảng Bom (Thống Nhất, Đồng Nai) bác thấy biển 40 hay 50km/h, sau đó qua khá nhiều giao lộ biển không được đặt tiếp, rồi cuối cùng mới tới biển hết hiệu lực hạn chế tốc độ.
Như vậy hiểu theo mục (e) và mục 27.5 (phần bác gạch đỏ) là khác nhau đó. Mà cãi với xxx thì mệt lắm !!!
Ví dụ : trên QL1A qua Đông Hòa , Trảng Bom (Thống Nhất, Đồng Nai) bác thấy biển 40 hay 50km/h, sau đó qua khá nhiều giao lộ biển không được đặt tiếp, rồi cuối cùng mới tới biển hết hiệu lực hạn chế tốc độ.
Như vậy hiểu theo mục (e) và mục 27.5 (phần bác gạch đỏ) là khác nhau đó. Mà cãi với xxx thì mệt lắm !!!
Ở VN không khả thi vì 2 lý do:sgb345 nói:Biển báo có màu
![]()
- Đường thường xuyên ngập -> hết thấy biển báo
- Đường hay bị đào -> mất biển báo

