Bây giờ đi mà không quen đường là dễ tốn tiền nộp phạt, nhất là đi ban đêm tối thui nhìn không rõ như ban ngày. Nhiều nơi vừa qua bảng 50 là có cái bảng 40 khuyến mãi liền, không để ý là xong fin. Nếu không việc gì gấp thì cứ đi ban ngày dòm kỹ bảng báo mà ...bò cho nó chắc ăn. Nếu có việc gấp cần phải phi nhanh thì đi theo mấy bác xe tải, xe du lịch 30 chổ. Mấy bàc ấy mà bò thì 101% có trạm. Nhớ đừng đi theo mấy ông mua đường, mấy ông bảng số tỉnh nhà mà ...mang họa
Last edited by a moderator:
nhìn dòng chữ bôi đen ở trên, bác nào chỉ bảo thêm trường hợp này ạ.Pinga nói:Chia buồn cùng người chết 2 lần,
Người chết 2 lần quyết không làm hư xx,![]()
Nếu VT không có qui trình nhanh gọn lẹ, bác Nam BK cầm biên bản ở VT chạy tiếp và đưa nó ra cho CA ĐN coi thì ĐN sẽ xử lý thế nào, biên bản chồng biên bản? bác nào có kinh nghiệm chia xẻ phát.
Hôm có thằng em cầm cái BB quá tốc này ở Khánh Hòa, năn nỉ gần chết "xin anh nộp phạt dùm em" vì em ở xa quá, mấy ảnh không cho còn bảo rằng: người ta còn bỏ tiền ra mua BB để chạy, ông có BB trong tay mà còn chê, thôi cầm BB chạy tiếp đi?![]()
Dakar_Rally nói:Cái chết lần 2 của bác là cái chết dc báo trước , ở đây bắn hàng ngày và mọi lúc, đường nông thôn mà cấm 40 thì rõ ràng là bẫy, ĐN bá đạo quá !
Khúc đầu là 50 nên e chạy 52, đùng cái nó xuống 40 nào k hay nên mới ra cớ sự. Tử huyệt là đây chứ đâu ?!
Đánh giá cao tinh thần không làm hư CSGT của bác, lần sau đi đường chú ý cẩn thận bác nhé, các OSER như bác thật gương mẫu.
Nam BK nói:Hôm qua e có dịp chở ông bà già đi Đà Lạt từ VT.
Lần 1:
Qua Ngãi Giao, gần hết đoạn 50 thì có chú x cầm cạp nong chi vào, thôi chít cha. X cho xem phim, 56/50, e cảm thấy mãn nhãn nên kí BB cái vèo. Quay lại trụ sở x gần đấy lấy quyết định xử phạt, ra kho bạc cũng gần đấy nộp 7 xị rồi quay lại chỗ cạp nong đổi biên lai lấy bằng lái. Cả quy trình khép kín này chỉ mất 30, bằng lòng và k lăn tăn gì, chỉ dặn lòng cẩn thận nhẹ chân ga vì đường còn xa.
Lần 2:
Tới ngã 3 Gia Ray rẽ trái theo TL 766 đi đeo Tà Pía, biết khúc này cho chạy 50 nên e nhẹ nhàng, nhưng khúc gần tới đường rày xe lửa thì cạp nong lại mổ. Lần này là con số 52, nhưng là 52/40. Má ơi, có cái bảng 40 mà e k thấy. Xin được xem phim thì x nói khi nào lên đóng phạt cho coi. Ký BB tiếp chứ nhất định k mất bánh mì gì đó, mặc dù e biết đến 25 ổ lận.
Chẳng tức tiếc gì hết, e chỉ trách mình sao quá bất cẩn. Từ ngày ôm vô lăng đến nay hơn 5 năm, đạp hơn 100k km mà mới bị 2 BB, đều ở ĐN, giờ trong 1 ngày bị 2 cái quá hớp.
E lên đây kể chuyện chia sẻ với các bác, có đi qua đây thì chú ý.