Hạng B1
23/2/21
58
39
18
44
Giải pháp đơn giản là xây đường trên cao kết nối các cửa ngỏ, cao tốc với Sân bay, ngoài ra ko còn giải pháp nào hiệu quả lâu dài hết. Cảm giác như TP ko dám đề suất mạnh tay hay sao.
 
Hạng B2
16/8/18
112
117
43
Anh quay đầu chứ có dừng đèn đâu. Quan tâm chi vạch.
Nhưng nó khó hiểu là vạch dừng nó kẻ ngang tim đường chỗ quay đầu, theo luật nếu ngã 3-4 có đèn đỏ nhưng bên trái/phải có đường riêng thì mình được đi nhưng vạch dừng đèn nó nằm giữa tim đường đi riêng nên mình nghĩ phải dừng theo vạch chứ ko được quay đầu
 
Hạng B2
27/5/13
422
1.833
93
Nhưng nó khó hiểu là vạch dừng nó kẻ ngang tim đường chỗ quay đầu, theo luật nếu ngã 3-4 có đèn đỏ nhưng bên trái/phải có đường riêng thì mình được đi nhưng vạch dừng đèn nó nằm giữa tim đường đi riêng nên mình nghĩ phải dừng theo vạch chứ ko được quay đầu
Không anh, vạch đó có tác dụng cho dừng đèn đỏ, có bảng stop or dừng khi có người đi bộ băng ngang.
 
  • Like
Reactions: khong_co_xe
Hạng D
15/1/22
1.117
2.765
113
Sáng đi làm mới kinh, chiều về tuyến này thì quá khỏe rồi

Dù không thể làm đường 1 chiều, đường Cộng Hoàn nên mở rộng chiều vô Trung Tâm thêm 2 làn (sau khi đường mới thông tuyến vào 20/4)

Người dân ngán ngẩm vì kẹt xe trên đường Cộng Hòa, ngành giao thông nêu giải pháp
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
31/5/14
3.534
4.379
113
Dù không thể làm đường 1 chiều, đường Cộng Hoàn nên mở rộng chiều vô Trung Tâm thêm 2 làn (sau khi đường mới thông tuyến vào 20/4)

View attachment 3272737

Tới đoạn này em quẹo vào đường băng đi về, mấy bữa đang đợi cấp mới đi đường ngoài chật vật