Hạng B2
14/5/24
371
8.740
93
42
Đúng quá luôn bác, em nghĩ bảo vệ chả có cái quyền gì cấm xe khác sạc cả.
Vậy mới nói nhiều ông là dịch vụ mà chăm sóc khách hàng kiểu bố đời thì chắc chắn sẽ ko bao giờ có lần 2 khách hàng sử dụng lại.
Còn mấy bác chủ xe thì ko hối hận với con xe đâu nhưng cực ký cay cú với hệ thống trạm sạc.
Thôi cứ xe xăng cho nó lành.
Nể nhất là 2 anh OSer đã mua xe hãng này.

Em phải gõ chử "nể" x 1000 lần mới xứng đáng. :rolleyes:
 
Hạng C
18/4/23
995
1.541
93
Đi kím lỗ cắm lấy năng lượng mới mà khổ quá à.
Đường nào cũng mất xiền, sướng hổng chọn, lại chọn cực à kkk
Đi xe năng lựng hóa thạch đi mí anh kkk
 
Hạng D
8/2/17
1.265
2.060
113
37
Luật chống độc quyền của VN có cho phép VF giới hạn trạm sạc cho một số dòng xe không?

Các cao nhân rành luật cho biết nhé.

P/S: tôi chỉ hỏi để biết về luật - không có tiền để mua VF hay BYD gì hết nhé!
Vinfast có cấm bác xây trạm sạc đâu mà độc quyền ở đây. Cái này cũng giống như nhà bác ở, vợ bác ôm. Giờ bác có để người khác vô ở cùng, cũng như cho người lạ vô ôm vợ bác không :D
 
Hạng D
25/8/23
3.622
2.024
113
Cá nhân em dù có mua xe Vin nhưng vẫn công nhận xe BYD làm chỉn chu, nhất là xe điện 7 chỗ hiện tại cần mua không có.
Hy vọng vụ trạm sạc cũng là cơ hội cho bên thứ 3 nào đó đầu tư, ít thôi cũng được nhưng bài bản và nhất quán sẽ hay hơn.
Chắc chắn là VF.
Hiện nay trụ sạc họ không đủ, tương lai sẽ cho sạc ngoài để đối ứng
 
Hạng C
18/4/23
995
1.541
93
Vinfast có cấm bác xây trạm sạc đâu mà độc quyền ở đây. Cái này cũng giống như nhà bác ở, vợ bác ôm. Giờ bác có để người khác vô ở cùng, cũng như cho người lạ vô ôm vợ bác không :D
Đơn giản hóa đi anh.
Trạm sạc như bồ của bác, cấm xài chung.
Có thế thôi, dễ hỉu thế còn giề kk
 
28/3/19
14
10
4
37
Mình là người dùng xe BYD. Mình cũng nể bản thân vì đây là hãng xe mới toanh tại thị trường VN, người quen ai cũng cản mua tư vấn mua hãng khác. Sau khi chạy khoảng 6000km thì mình đánh giá chủ quan về xe BYD Atto 3 Dynamic như sau:

- Trước khi mua thì đã chạy xe xăng từ năm 2016 đến nay, gồm: Honda Civic, Hyundai Elantra (chạy thường xuyên), Honda CRV (thỉnh thoảng mượn đi xa). Sau khi chạy thử xe BYD Atto 3 thì chốt luôn từ tháng 12/2024. Đến nay hơn 6000 km. So sánh với CRV để mọi người dễ cảm nhận nhé.

- Độ thân thiện: Thiết kế cách vận hành không khác xe xăng, sử dụng rất dễ.

- Cảm giác vô lăng: bằng 8/10 so với CRV.

- Độ bám đường: Nhỉnh hơn CRV xíu.

- Tăng tốc: bằng 12/10 so với CRV.

- Cách âm: bằng 12/10 so với CRV.

- Loa: bằng 7/10 so với CRV.

- Độ thoải mái của ghế ngồi: 10/10 so với CRV (đặc biệt là ngồi ghế sau không bị co gối như một số xe điện hiện nay).

- Độ ổn định: Lên xe là chạy, chưa bị lỗi lầm gì.

- Chi phí: Nhiên liệu bằng ¼ so xe xăng, bảo dưỡng cũng bằng ¼ luôn (20.000 km mới phải bảo dưỡng).

- Sạc pin: Thuận tiện hơn so với đổ xăng ở ngoài vì gần hết thì tối cắm sạc tại nhà, sáng hôm sau 100%, chạy được khoảng 400km. Đi xa thì sạc nhanh tại trụ ngoài mất khoảng 60 phút (Tuy Hòa, Nha Trang, Quy Nhơn), thoải mái không vấn đề.

- Đánh giá chung: Hoàn toàn hài lòng.

- Đề xuất: Nâng chất lượng loa, nâng cấp phần mềm tiếng Việt.
 
Hạng D
25/8/23
3.622
2.024
113
Nể nhất là 2 anh OSer đã mua xe hãng này.

Em phải gõ chử "nể" x 1000 lần mới xứng đáng. :rolleyes:
Người có tiền khác
Dám chấp nhận chiêu lỗ để hưởng thụ
 
  • Like
Reactions: badape
Hạng D
25/8/23
3.622
2.024
113
Haaaaa
Vk ký hđ, vk xún cọc, vk thanh toán.
Phải nể vk mí ảnh, thương mí ảnh chơ.
Anh nói thế khác gì nói các ảnh là nai tơ kkk
Khi nào bác lên xe điện mới tin
 
Hạng D
25/8/23
3.622
2.024
113
Mình là người dùng xe BYD. Mình cũng nể bản thân vì đây là hãng xe mới toanh tại thị trường VN, người quen ai cũng cản mua tư vấn mua hãng khác. Sau khi chạy khoảng 6000km thì mình đánh giá chủ quan về xe BYD Atto 3 Dynamic như sau:

- Trước khi mua thì đã chạy xe xăng từ năm 2016 đến nay, gồm: Honda Civic, Hyundai Elantra (chạy thường xuyên), Honda CRV (thỉnh thoảng mượn đi xa). Sau khi chạy thử xe BYD Atto 3 thì chốt luôn từ tháng 12/2024. Đến nay hơn 6000 km. So sánh với CRV để mọi người dễ cảm nhận nhé.

- Độ thân thiện: Thiết kế cách vận hành không khác xe xăng, sử dụng rất dễ.

- Cảm giác vô lăng: bằng 8/10 so với CRV.

- Độ bám đường: Nhỉnh hơn CRV xíu.

- Tăng tốc: bằng 12/10 so với CRV.

- Cách âm: bằng 12/10 so với CRV.

- Loa: bằng 7/10 so với CRV.

- Độ thoải mái của ghế ngồi: 10/10 so với CRV (đặc biệt là ngồi ghế sau không bị co gối như một số xe điện hiện nay).

- Độ ổn định: Lên xe là chạy, chưa bị lỗi lầm gì.

- Chi phí: Nhiên liệu bằng ¼ so xe xăng, bảo dưỡng cũng bằng ¼ luôn (20.000 km mới phải bảo dưỡng).

- Sạc pin: Thuận tiện hơn so với đổ xăng ở ngoài vì gần hết thì tối cắm sạc tại nhà, sáng hôm sau 100%, chạy được khoảng 400km. Đi xa thì sạc nhanh tại trụ ngoài mất khoảng 60 phút (Tuy Hòa, Nha Trang, Quy Nhơn), thoải mái không vấn đề.

- Đánh giá chung: Hoàn toàn hài lòng.

- Đề xuất: Nâng chất lượng loa, nâng cấp phần mềm tiếng Việt.
Loa thì ra Undertaker rẻ và hay hơn
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847