LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
897
31.111
93
Với phuộc xe ô tô thì đi trên 80.000 Km là đã bền. Nhiều xe đi 30-50.000 km đã xì phuộc.
Mazda khoảng ~ 30k là xì mẹ nó phuộc sau rồi, mà lạ cái là toàn thấy xì bên tài

Phuộc nó nhiều khi nó chết ( ko đàn hồi) chứ ko thấy nó xì dầu ( chắc xì gas)
 
  • Like
Reactions: nquynh and MinhQuan
Hạng C
9/12/19
517
508
93
Bác nói đúng quá, ông chủ quán cafe gần CQ em có con Wigo, ổng nói đem Santafe đổi ngang xe ổng thì ổng cũng không chịu đổi.

Công nhận ổng "khôn" thiệt, người "thông thái" có khác :eek: :eek: :eek:
cái này gọi là: tự "thẩm du tinh thần" thôi, chứ ai mà "dại" dzữ thần
 
  • Haha
Reactions: khanhkntg
Hạng C
9/12/19
517
508
93
Tóm tắt lại cho gọn:
Ưu
- Không gian rộng rãi
- Động cơ, vận hành tốt, có lẫy số thể thao
Nhược
- Cách âm kém, không có lồng vè hốc bánh, có thể độ chế để khắc phục
- Máy lạnh yếu, có thể độ chế 'giàn nóng' để khắc phục
- Phuộc xì nhớt ở 120k đã thay

Nhận xét cá nhân:
- Những nhược điểm mình thấy là khá 'lớn', phải độ chế thêm để khắc phục
- Xe sedan hạng B mà phuộc đã xì nhớt ở ODO 120k thì cũng ko 'lành' lắm
tiêu chí của bác thì xe hạng B thì tầm bao nhiêu km thì phuộc mới hư nhỉ?