Tập Lái
16/6/20
29
102
13
23
Mỗi lần các bác chạy ngang qua khu đại học kinh tế tài chính, Hutech, Hồng Bàng các bác có nản sinh viên băng bất chợt qua đường không?

Thực sự nản đấy các bác. khu này ngay ngã tư Hàng Xanh, lượng xe qua lại cực kì đông mà lâu lâu bất thình lình lại có 1 tốp sinh viên cứ lù lù băng qua đường. Đoạn này cho chạy 60 mà lâu lâu cứ bị hú hồn, tự nhiên lời đâu mà vài đứa vẫy tay cái chạy mất, lúc đó chỉ khấn trời cho tụi nó xe phía sau không chồm lên chứ không là toang.

Nguy hiểm đoạn Hàng Xanh vì nhiều sinh viên băng qua đường bất chợt


Đáng sợ nhất buổi tối nhiều bạn sinh viên mặc full đen rồi vạch cây lao ra, Ban ngày còn thấy đường,thực sự giật mình lúc chiều tối,chói đèn cộng với che cây rất nguy hiểm, nhiều bạn còn quay qua quay lại giỡn nhau nữa. Đang chạy phía sau xe trước lách ra mình chưa kịp lách là thấy sinh viên băng ngang. Chỉ cần lơ đễnh một giây là có thể có tai nạn. Nhiều sinh viên qua đường còn đứng lại nhìn. Nhiều sv băng qua kiểu bất chấp kiểu có quan điểm xe to phải nhường, cực kỳ nguy hiểm. Biết ý mỗi khi qua đây em cũng nhẹ nhẹ chân ga, nên có bác nào thấy đến đoạn này nhiều bác tài chạy chậm thì cũng đừng bấm còi thúc dục, dục cũng không dám liều mạng đâu

Chẳng qua là do lười đi bộ thôi, xuống chút nữa ngay chỗ cầu đi bộ có trạm xe buýt, xuống xe là lên cầu vượt luôn, đi bộ thêm chút. Mạng bản thân mà còn không sợ. Công nhận hơi xa thật nhưng gần như sinh viên rủ nhau băng đường kiểu này, cái cầu vượt bỏ không.

Ngay Nguyễn Văn Cừ ngay mấy trường đại học sư phạm, Lê Hồng Phong đồ đấy cũng có cầu bộ hành mà sinh viên cũng có đi đâu,toàn băng qua đường thôi. Thiệt chán nản cái ý thức giới trẻ bây giờ, không xây thì than không xây cho các cháu đi, có xây thì các cháu cũng không thèm đi. Các cháu chả quý mạng sống mình gì cả
 
Last edited by a moderator:
16/8/19
173
123
43
khúc này giao thông hơi bất tiện
Bắt xe bus các kiểu cũng phải qua đường mới có trạm, nghiên cứu vài cây cầu vượt là okie ngay
Mà công nhận sinh viên đi ngáo quá, em cũng giật mình mấy lần
 
Hạng D
14/12/05
1.981
157
63
48
Lỗi của thằng đem cái trường đến mấy vị trí đó. NHiều xe tông đít nhau cũng vì máy em Sv này .
 
  • Like
Reactions: thailoibk
Hạng B2
18/12/19
350
488
63
33
Nói cũng phải dùng não chút a,,, lớn rồi
Bác đi thử đường nguyễn văn cừ chưa? Có thấy cầu vượt được mấy người xài, chứ em thì thấy sinh viên toàn băng đường, thực tế em thấy hằng ngày đấy. Em xin lỗi nếu nói hơi nặng. Em không chửi toàn bộ, nhưng một lượng rất đông (chắc chắn là hơn 1/2) đậu đại học là học rất khá nhưng mà ý thức giao thông thì cực kỳ kém.
 
Chỉnh sửa cuối: