Chủ đề tương tự
Sáng nay đến Motor Show 2010 để tham quan nhưng ko vào được vì ko có giấy mời đành đi về để mai vào xem sao rồi về em cùng bình loạn với bác nhé
Đa số em đồng ý với bác.
Riêng về C300 AMG có lẽ bác chưa chuẩn lắm: AMG package là có bác ạ, không phải sản phẩm made in VN. Bác có thể xem tại đây.
http://www.mercedes-amg.com/#/amg-c-class
Nó là 1 gói trang bị ngoại thất, còn C63 là một sản phẩm độ hoàn chỉnh cả engine.
GLK cũng có AMG package, nó như dạng option, ở Mỹ có thể đặt trước khi mua.
Em nghĩ C300 AMG package là tốt cho khách hàng vì giá hầu như không đổi nên có thể thấy đây là 1 hình thức khuyến mãi cho C300. Nên nhìn nhận điều đó theo khía cạnh tích cực.
Còn về R class, nó là phiên bản facelift nên chỉ thay đổi chút ít về ngoại thất và qua các năm có thể có thay đổi về đồng cơ, một model phải trải qua vòng đời 5-10 năm mới có thế hệ mới (all new) thì mới có sự lột xác. Chu kỳ của R class thế hệ hiện tại chắc tối thiểu phải 3 năm nữa mới có thay đổi.
Riêng về C300 AMG có lẽ bác chưa chuẩn lắm: AMG package là có bác ạ, không phải sản phẩm made in VN. Bác có thể xem tại đây.
http://www.mercedes-amg.com/#/amg-c-class
Nó là 1 gói trang bị ngoại thất, còn C63 là một sản phẩm độ hoàn chỉnh cả engine.
GLK cũng có AMG package, nó như dạng option, ở Mỹ có thể đặt trước khi mua.
Em nghĩ C300 AMG package là tốt cho khách hàng vì giá hầu như không đổi nên có thể thấy đây là 1 hình thức khuyến mãi cho C300. Nên nhìn nhận điều đó theo khía cạnh tích cực.
Còn về R class, nó là phiên bản facelift nên chỉ thay đổi chút ít về ngoại thất và qua các năm có thể có thay đổi về đồng cơ, một model phải trải qua vòng đời 5-10 năm mới có thế hệ mới (all new) thì mới có sự lột xác. Chu kỳ của R class thế hệ hiện tại chắc tối thiểu phải 3 năm nữa mới có thay đổi.
Last edited by a moderator:
Em thích GL thì ko thấy, mà nếu có thấy thì cũng trên 200k ...
Bác Nguyễn T nói đúng, tuy nhiên cũng phải nhìn vào hoàn cảnh thị trường, 1 năm bán được vài chiếc xe thì MBVN cũng khó thuyết phục được công ty mẹ đầu tư trong khi triển lãm thì mang tính chất ... địa phương hơn là quốc gia, việc mang sản phẩm mới, mũi nhọn vào tham dự là ko hiệu quả. Hãng nào cũng vậy thôi, thị trường bé thì mình chịu thiệt.
Chỉ có điểm khác biệt mà em ko biết vui hay buồn đó là với bất kì lỗi nào xảy ra với các xe trên thế giới thì lập tức hãng xe đó tại VN đều khẳng định là các xe ở Việt Nam ko bị lỗi đó, có lẽ do sản xuất ít nên họ có thời gian làm cẩn thận hơn, kiểm tra kĩ hơn, vật liệu tốt hơn ... nói chung là xe họ làm ở VN ngon hơn
Bác Nguyễn T nói đúng, tuy nhiên cũng phải nhìn vào hoàn cảnh thị trường, 1 năm bán được vài chiếc xe thì MBVN cũng khó thuyết phục được công ty mẹ đầu tư trong khi triển lãm thì mang tính chất ... địa phương hơn là quốc gia, việc mang sản phẩm mới, mũi nhọn vào tham dự là ko hiệu quả. Hãng nào cũng vậy thôi, thị trường bé thì mình chịu thiệt.
Chỉ có điểm khác biệt mà em ko biết vui hay buồn đó là với bất kì lỗi nào xảy ra với các xe trên thế giới thì lập tức hãng xe đó tại VN đều khẳng định là các xe ở Việt Nam ko bị lỗi đó, có lẽ do sản xuất ít nên họ có thời gian làm cẩn thận hơn, kiểm tra kĩ hơn, vật liệu tốt hơn ... nói chung là xe họ làm ở VN ngon hơn
Mer ở Motoshow vẫn thể hiện đẳng cấp. Xe đẹp + mấy e chân dài em cũng muốn nhìn chứ k phải là các bác
hiepnq nói:có xe mà xem là tốt rồi các cụ ạ. Có xe đẹp, xe mới thì cũng toàn đại gia mua, chúng ta mua là mấy. Được thưởng thức là bổ ích lắm rồi.
Đúng là bác rồi, cái thớt pedal M3 đâu rồi bác, e đang muốn mua.SPO nói:Cho e làm phát:"Phong độ là nhất thời,đẳng cấp là mãi mãi"hihi
Bác xem nó 2009 rồi,thì 2010 cũng vậy!Đã rượu cũ là còn cả bình cũ.Nhưng âm thanh(hát hò,cụng ly...........) và ánh sáng(son môi,đầm cưới nữa chứ!!!!!) thì xôm lắm,nhưng vẫn âm thanh cũ và ánh sáng cũ,quanh đi quẩn lại cũng mấy SAO đã mua(có giảm giá và điều kiện bắt buộc là không được vắng mặt trong các show của Mer) Mer và sắp được mua Mer.hiepnq nói:có xe mà xem là tốt rồi các cụ ạ. Có xe đẹp, xe mới thì cũng toàn đại gia mua, chúng ta mua là mấy. Được thưởng thức là bổ ích lắm rồi.