Hạng F
24/2/20
5.661
9.932
113
38
Anh so con xe 2,5 tỏi với con 1,3 tỏi. thật ghen tị với anh!
CX-90 chắc ngang giá Explorer ... bên Mẽo CX-90 đắt hơn đâu đó có 1-2k thôi

Thì anh bảo đợi Kia Telluride hay Palisade về mà, mà 2 con này cùng phân khúc Explorer và cx9 .
 
  • Like
Reactions: motorocar
Hạng D
6/12/07
1.412
14.606
113
Xe dưới 100Hp vẫn chạy được trên 100km/h bình thường nhưng vấn đề là xe 200Hp chỉ nhấn nhẹ nhàng 1/3 ga là đã chạy 100km/h, nhấn thêm nữa thì nhanh thêm nữa, còn ông 100HP nhấn kịch ga mới chạy được 100km/h, mệt hơn nhiều, đó là lý do tại sao xe có công suất lớn hầu như luôn đắt tiền hơn xe CS nhỏ, vì sao SuperCar đã có CS 500-600HP mà vẫn ra những bản đặc biệt có CS lên đến 700-800 thậm chí 1000HP.
Gởi thông số con rollroyce, hơn 500 mã


- Xe càng sang thì nó phải càng mạnh, dòng xe thể thao em không nói.
Xe sang nó mắc vì:
- thương hiệu
- nội thất xịn
- động cơ mạnh.
2 cái đầu khỏi nói, quan trọng là động cơ phải mạnh mà phải êm chứ hông phải gầm rú như đám thể thao. Ví nó phải mạnh ở tua thấp nên nó êm và di chuyển nhẹ nhàng, phục vụ vip.

Chứ giờ cho giảm giá bằng 1/2, chỉ lắp cái động cơ 188HP là cho xác 2t2, vừa tiết kiệm xăng vừa đỡ tiền. Bảo đảm chả có ma nào mua.

Em thật.
 
Hạng D
6/12/07
1.412
14.606
113
Đây là hình minh họa, Mình mới đi về North vài tháng trước. Xe chở Vợ và Con ( 2 người) + 1 đống đồ phía sau kể cả đám Tools. Đổ đồng thêm chừng 300kg.
Xe là Rav4 2010, 2.5L, 180hp, 245Nm ( ko nhớ rõ), Fwd, AT6.
Dĩ nhiên Nó sẽ ỳ ạch hơn chả chở cái gì, xào chẻ rất nặng đít nhưng khi giữ được tốc độ rồi thì Nó vẫn OK. Cho dù đang 150km/h, đu sát nhíp xe trước.
Note: Tớ mà máu chạy nổi lên thì cả đám ngồi chung xe ko dám thở mạnh! Xe yếu ko quan trọng bằng dám lái!

Nói cho nó vuông: xe mấy anh ở OS này đa số mạnh hơn Ford Transit, nhưng đíu đua nổi vài đám Hoa Mai.