Cx-8 nó rộng hơn san nhiều. Mà ai nói san là cuv D? San nó lỡ cỡ giữa c và d thôi.Cx8 rớt giá mạnh vì thực chất nó chỉ là con CX5 kéo dài. Chứ nó thuần CUV D như đám Santafe thì ko đến nỗi
- Tags
- nhật ký check xe
Có thêm thoing tin gì ko anh?sắp khai tử rồi, chuẩn bị đón cx-80![]()
Điểm yếu Cx8 không có cửa gió độc lập hàng 3 như San, Sò, CRV: đúng.Trời 40 độ thì cái cửa gió bé tí dưới gầm ghế hàng 2 chỉ để làm cảnh
Tăng gió + lạnh cho hằng 3 mát tí thì 2 hàng đầu lạnh teo bugi, mà cũng không thể có cảm giác mát = có cửa gió thổi vào người được
CX-8 mà có cửa gió hàng 3 như Santa Fe, bên hông hay trên đầu đều ok, thì là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc cho gia đình đi phố.
Cách chỉnh: 2 cửa gió giữa thẳng lên trần, cửa gió hàng 2 chỉnh chế độ thổi 2 hướng người và chân. Với cách chỉnh như vậy cả 3 hàng ghế mát đều, nhà mềnh full tải 4 lớn 3 nhỏ đi Cam Ranh 2 chuyến du lịch với CX8 không ai than nóng
quá ổn luôn chứ, không biết đòi mạnh để làm gì khi xác định xe đi gia đình, chạy nhanh thắng gấp để say xe hay gìGia đình đi xe CX 8 ổn quá đi chứ. Tiết kiệm xăng thì chạy từ tốn xíu chứ không yếu đâu..đòi dính ghế thì chịu. Cách âm so với xe cùng phân khúc và giá tiền thì cũng như nhau cả. Mazda mua lại xe kiều này đi 5 năm nữa bán lại cũng tấm 400-430. Hợp lý quá còn gì. Mình cũng mua lại Mazda 6 2017 cũng kiểu này, mua lại 2018 giá 800tr đi đến giờ giá thị trường trên dưới 500tr. 300tr cho 5 năm xe nào cũng thế thôi.
mình cx5 2.5 chở gia đình 4 đứa nhỏ + vợ, có khi nào dám chạy tới 90 đâu, thường thì 60->80, lúc mới mua có thử đạp vài phát thì cả nhà say xe chứ tốt lành gì.
chở con cái chạy chi lắm thế bácMềnh chạy chiếc X8 chở 4 lớn 3 nhỏ đạp lòi trĩ mới lên 140![]()
150 kmh mà bác ôm đít ghê thếĐây là hình minh họa, Mình mới đi về North vài tháng trước. Xe chở Vợ và Con ( 2 người) + 1 đống đồ phía sau kể cả đám Tools. Đổ đồng thêm chừng 300kg.
Xe là Rav4 2010, 2.5L, 180hp, 245Nm ( ko nhớ rõ), Fwd, AT6.
Dĩ nhiên Nó sẽ ỳ ạch hơn chả chở cái gì, xào chẻ rất nặng đít nhưng khi giữ được tốc độ rồi thì Nó vẫn OK. Cho dù đang 150km/h, đu sát nhíp xe trước.
Note: Tớ mà máu chạy nổi lên thì cả đám ngồi chung xe ko dám thở mạnh! Xe yếu ko quan trọng bằng dám lái!
View attachment 2970745View attachment 2970746
cx8 điều hòa 3 vùng độc lập, hàng 1 ko liên quan tới hàng 2 và hàng 3. Còn nếu trời 40 độ thì bật 22 độ hàng 2 max gió và chỉnh chế độ gió thổi trên dưới thì hàng 2 và hàng 3 mát bình thường. Nếu bác dán phim cách nhiệt xịn nữa thì chả vấn đề gì.Trời 40 độ thì cái cửa gió bé tí dưới gầm ghế hàng 2 chỉ để làm cảnh
Tăng gió + lạnh cho hằng 3 mát tí thì 2 hàng đầu lạnh teo bugi, mà cũng không thể có cảm giác mát = có cửa gió thổi vào người được
CX-8 mà có cửa gió hàng 3 như Santa Fe, bên hông hay trên đầu đều ok, thì là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc cho gia đình đi phố.
Bthg thôi mà, ai sao mình vậy. Đi chung với bọn lái cứng rất sướng. Lên cao tốc rồi mà ôm lane ngoài chạy 130 thấy chậm lắm.150 kmh mà bác ôm đít ghê thế
VN toàn cao tốc tám mươi mà cứ đòi xe phải thiệt là mạnh mẽ. Nhớ hồi xưa lúc học lái chất 6 thằng lên con zace thần thánh, ra lộ cũng đạp vun vút mà sau này mới biết nó có 88 mã lực thôi![]()
đường hồi đó thênh thang chứ hok phải như giờ nhoenChiếc Lanos trước lên cao tốc chạy số 4 còn dư hơi mãi không muốn dừng!!
Chả biết nó nhiêu mã nữa, chỉ biết khối lượng 1.050 cân thôi.
Giờ thì thánh tướng ông nào ông nấy toàn trên 150 mã!
Chả biết có đúng không hay là mã mồm các nhà sản xuất.
Xe tớ số sàn mới sưu tầm mua lại tháng mấy nay thôi.đường hồi đó thênh thang chứ hok phải như giờ nhoen
Thấy chạy kinh lắm, chạy ngoài NVLinh ấy.
Số sàn dc cái ko lo hỏng hộp số hihi