Lúc nãy em có dùng món bún riêu bỏ hơi nhiều mắm tôm, nên giờ gấp lắm, em sợ không kiềm chế được.
Tình huống này nếu bác tải chuyển lane rồi thì bác đương nhiên không cần nhìn gương phải mà chạy lun trên lane cũ. Nếu chưa mà bác đánh xi nhan phải để chuyển làn thì tất nhiên buộc phải nhìn gương phải chứ. Cái này là thói quen rồi. Ko cần phải kinh nghiệm gì nữa.Anh xe tải xi nhan trái (để sang đường), thì được quyền vượt phải. Nếu vội vàng vượt luôn mà không thấy xe sau quá nhanh & nguy hiểm là "xong phim" rồi ... Vậy thì chạy xe đừng bao giờ lơ là quan sát trước sau với các tình huống tưởng như bình thường nhen các bác.
Đúng rồi bác, những thói quen này ăn vào máu rồi nhưng đôi khi sơ ý có thể quên.Tình huống này nếu bác tải chuyển lane rồi thì bác đương nhiên không cần nhìn gương phải mà chạy lun trên lane cũ. Nếu chưa mà bác đánh xi nhan phải để chuyển làn thì tất nhiên buộc phải nhìn gương phải chứ. Cái này là thói quen rồi. Ko cần phải kinh nghiệm gì nữa.
Bác @XaGan đưa lên chắc là nhắc ae mình đừng để “đôi khi sơ ý”.
mình rất thích các video bác @XaGan up lên diễn đàn và youtube . Bác sử dụng cam hành trình hãng nào mà sắc nét vậy ?
Cám ơn bác. Mình dùng cam loại Sjcam4000 wifi cũng khá lâu rồi. Thấy phù hợp với mục đích, thấy hoạt động tiots & ổn định.mình rất thích các video bác @XaGan up lên diễn đàn và youtube . Bác sử dụng cam hành trình hãng nào mà sắc nét vậy ?
Bác Xa Gần không có ý đó nghen, mà bác soi cái vạch kỹ quá.Bác Xagan ác nhoen, đưa clip này lên chắc ý muốn anh xe tải bị phạt nguội là chính![]()
Trong th này phạt nguội 2 anh luôn:
- Anh tải sang đường không đúng nơi quy định.
- Sedan vượt ko tín hiệu.