RE: Như thế này cũng có vẻ giống giống như nước ngoài đấy nhỉ
Vậy là có chương trình khuyến mãi hoặc có lỗi kỹ thuật gì đó nên mới được thay miễn phí.
Vậy là có chương trình khuyến mãi hoặc có lỗi kỹ thuật gì đó nên mới được thay miễn phí.
RE: Như thế này cũng có vẻ giống giống như nước ngoài đấy nhỉ
lỗi kỹ thuật đó mấy Bác ạ,họ nói miễn phí làm cho mình sướng thôi,chứ chả thằng nào dại vạch áo cho người xem lưng cả,ý kiến các Bác thế nào nhỉ ?
lỗi kỹ thuật đó mấy Bác ạ,họ nói miễn phí làm cho mình sướng thôi,chứ chả thằng nào dại vạch áo cho người xem lưng cả,ý kiến các Bác thế nào nhỉ ?
RE: Như thế này cũng có vẻ giống giống như nước ngoài đấy nhỉ
Lỗi kỉ thuật thì hãng nào mà kg mắc phải chứ ! mỗi hãng có hàng ngàn nhà sản xuất cung cấp linh kiện và phụ tùng mà! Nhưng vấn đề là khi mắc lỗi thì giải quyết sao cho khách hàng vừa lòng thôi ! Em có đọc mộ số bài báo về cái dzụ náy . Lấy ví dụ như : Nokia sản xuất ra một loạt pin có thể gây nổ !!?? Còn hãng Ford tại thị trường Mỹ thì có môt loạt Escape bị cháy?!!! (bác nào mua escape nhập từ Mỹ hãy coi chừng !!) Và thế là phai công khai xin lỗi khách hàng và thu hồi toàn bộ !
Lỗi kỉ thuật thì hãng nào mà kg mắc phải chứ ! mỗi hãng có hàng ngàn nhà sản xuất cung cấp linh kiện và phụ tùng mà! Nhưng vấn đề là khi mắc lỗi thì giải quyết sao cho khách hàng vừa lòng thôi ! Em có đọc mộ số bài báo về cái dzụ náy . Lấy ví dụ như : Nokia sản xuất ra một loạt pin có thể gây nổ !!?? Còn hãng Ford tại thị trường Mỹ thì có môt loạt Escape bị cháy?!!! (bác nào mua escape nhập từ Mỹ hãy coi chừng !!) Và thế là phai công khai xin lỗi khách hàng và thu hồi toàn bộ !
RE: Như thế này cũng có vẻ giống giống như nước ngoài đấy nhỉ
Em thấy dịch vụ và cách Honda chăm sóc khách hàng cũng ok lắm

Em thấy dịch vụ và cách Honda chăm sóc khách hàng cũng ok lắm