Hạng B2
Sáng nay trên đường đi. Em được cố vấn dịch vụ của HONDA gọi điện thông báo rằng... Xe của anh được hãng thay thế miễn phí dây Coloa. Em mới hỏi xem vẫn chạy bình thường mà... Nhưng em ấy bảo hãng họ căn cứ theo số VIN để thay thế. các bác nào đang chạy CIVIC 2006 có được làm chuyện này giống em không?

Em đưa xe vào làm mất 30p....
 
Hạng D
10/5/07
1.896
535
113
Thế giới tình yêu
RE: Như thế này cũng có vẻ giống giống như nước ngoài đấy nhỉ

Vậy là có chương trình khuyến mãi hoặc có lỗi kỹ thuật gì đó nên mới được thay miễn phí.
 
Hạng C
1/2/05
683
127
43
RE: Như thế này cũng có vẻ giống giống như nước ngoài đấy nhỉ

Chính xác là do lỗi kỹ thuật rùi, chứ chả ma nào khuyến mãi kiểu này, có chương trình khuyến mãi là mấy ổng làm ùm trên báo đài để giật le rùi
 
Hạng C
1/12/07
718
52
28
Đà Nẵng
RE: Như thế này cũng có vẻ giống giống như nước ngoài đấy nhỉ

lỗi kỹ thuật đó mấy Bác ạ,họ nói miễn phí làm cho mình sướng thôi,chứ chả thằng nào dại vạch áo cho người xem lưng cả,ý kiến các Bác thế nào nhỉ ?
 
Hạng B1
22/3/08
71
0
0
RE: Như thế này cũng có vẻ giống giống như nước ngoài đấy nhỉ

Họ mà nói lỗi kĩ thuật ra thì ai dám mua nữa
ở VN thì ko như ở nc' ngoài, vớ vẩn là phải thu hồi xe ngay
 
Hạng B1
18/2/08
61
1
0
MT dang o XI PHO
RE: Như thế này cũng có vẻ giống giống như nước ngoài đấy nhỉ

Lỗi kỉ thuật thì hãng nào mà kg mắc phải chứ ! mỗi hãng có hàng ngàn nhà sản xuất cung cấp linh kiện và phụ tùng mà! Nhưng vấn đề là khi mắc lỗi thì giải quyết sao cho khách hàng vừa lòng thôi ! Em có đọc mộ số bài báo về cái dzụ náy . Lấy ví dụ như : Nokia sản xuất ra một loạt pin có thể gây nổ !!?? Còn hãng Ford tại thị trường Mỹ thì có môt loạt Escape bị cháy?!!! (bác nào mua escape nhập từ Mỹ hãy coi chừng !!) Và thế là phai công khai xin lỗi khách hàng và thu hồi toàn bộ !
 
Tập Lái
1/3/08
7
9
13
RE: Như thế này cũng có vẻ giống giống như nước ngoài đấy nhỉ

Các bác đa nghi qúa. Hình như đang có đợt chăm sóc khách hàng của HD mờ.[8|]