Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác thông cảm cho các cụ nhà mình,việt nam mình chưa quen lối tư duy mới,các cụ nhắm nhắm mà quản lý không xuể,các cụ lại cấm nhập,cấm đăng ký mới.Nói chung,khi nói về cách quản lý của các cụ thì là truyện dài không có hồi kết bác ạ.Trích đoạn: hanoisaigon
Việc gắn tiêu chuẩn môi trường riêng cho những chiếc xe cũ nhập khẩu là chuyện phi lô gích, phản ánh tư duy quản lý duy ý chí.
Mọi chiếc xe, dù được sản xuất tại VN hay nhập khẩu nguyên chiếc (đã qua sử dụng) đều tuân theo 1 tiêu chuẩn thống nhất. Xe sản xuất ở VN sau khi sử dụng 5 năm thì cũng có khác gì xe cũ nhập?
Việc đăng kiểm có đạt hay không là do cách chi tiền của mình và do các đăng kiểm viên chứ đâu có liên quan gì đến xe nhiều đâu mà các Bác thắc mắc làm chi cho mệt óc nhỉ ?[>:]Trích đoạn: polar bear
Bữa trước đi đăng kiểm được chứng kiến một truyện tiếu lâm có thật.
Cùng kiểm tra với tôi có mấy em car 45 chỗ đóng mới ở 1 nhà máy địa phương đi kiểm định trước khi xuất xưởng. Xe mới nên kiểm phanh là chính. Thế nhưng mấy tay kỹ thuật của Nhà máy đi theo chắc cũng muốn biết chất lượng sản phẩm của mình thế nào nên đề nghị cho kiểm tra thử khí thải. Kết quả, cả 2 xe .... đều kg đạt
Xe mới còn vậy thì xe cũ chắc gì qua?? Vậy nên, "đồng tiền đi trước đồng tiền khôn". Giá bán lại đội thêm một tý![]()