Hạng B2
2/7/11
380
120
43
Là bản facelift của người tiền nhiệm 2013, điều gì làm nên sức hấp dẫn của CRV 2015?
  • Thiết kế ngoại thất hoàn hảo, đẳng cấp:
- Em xin được điểm lại ý từ bài của bác Marijuana, em thấy khá tâm đắc điểm này “bản nâng cấp ngoại hình của CRV 2015 trên toàn thế giới đều phải tuân theo một ngôn ngữ chung: dải đèn led phải phối hợp với mặt ca-lăng mới với 2 dải chrome trên-dưới. Điều đáng ghi nhận của Honda là họ đã không dùng loại daytime running light led rẻ tiền, với những bóng đèn led búp nhỏ chạy viền quanh, trông như nốt hắc lào trên mặt xe. CRV 2015 đã có một đôi mắt led tube ngon lành ôm suốt 2/3 đèn pha, vốn chỉ có trên những dòng xe sang trọng” - Chi tiết nhỏ nhưng thể hiện đẳng cấp khác biệt. Em đặc biệt chú ý đến hốc đèn sương mù lớn hơn, đi chung nguyên khối với dàn đèn trước, mang lại tầm nhìn tốt nhất khi di chuyển trong đêm và khi điều kiện thời tiết ko tốt, các bác bây giờ lái xe yên tâm hơn rồi nhé.

- Smart Key- Tính năng này không mới, nhưng đối với một fan CRV như em thì cảm thấy rất mát lòng mát dạ, em thích sự tiện lợi của smart key như mở khóa không cần tra chìa, rất tiên lợi nhất là khi mưa gió hay mang vác đồ lỉnh kỉnh, bấm cái cửa mở ra rất tiện, nhưng rất ngại độ xe cảm giác cứ làm gì em nó làm em cũng xót xa lắm mà không yên tâm. Bây giờ, CRV 2015 có sẵn rồi bằng anh bằng em luôn.


- Cặp mông vĩ đại huyền thoại, vuốt cao lên, ôm lấy nó là dàn đèn mới cách tân với thanh crom vắt ngang hình cánh chim, đi trong đêm cứ gọi là Em đẹp nhất đêm nay,J) Nhờ cặp mông, CRV 2015 có một khoang chuyên chở rộng rãi, 3 người lớn ngồi sau theo đó cũng có không gian thoải mái hơn nhiều, người ở giữa không bị cấn, bị bí hay chật chột như những xe cùng dòng khác.

- Chiều dài xe hơn 45mm so với bản cũ vừa không phá vỡ cấu trúc xe nhưng lại tạo ra khoang chuyên chở rộng rãi thông thoáng hơn, người ngồi trong xe vì thế cũng thoải mái hơn trên những chặng đường.
  • Tinh chỉnh nội thất cao cấp:
- Sàn xe bằng phẳng, để chân thoải mái, nhà em có con nhỏ, hiếu động sàn xe như vậy cũng đỡ lo phần nào.
- Khoang lái được trau chuốt với các góc bo mạ bằng crom tinh tế và sang trọng, đồng ý là xe gia đình thì nên nghiêng về sự tiện dụng hơn, nhưng nếu sự tiện dụng đó được thể hiện đẹp hơn thì vẫn thích hơn mà phải không các bác. :D
- Màn hình cảm ứng 7 inch ngay tầm tay dễ thao tác, người ngồi cạnh cũng dễ quan sát và sử dụng giải trí, thay đổi hình nền theo ý thích, hệ thống định vị thông minh Sygic hướng dẫn bằng giọng nói, cảnh báo giao thông và bản đồ ngoại tuyến, tích hợp dữ liệu của các tỉnh thành, cả nhà hay đi du lịch rất tiện lợi…
- Cửa sổ trời tự động hứa hẹn khung trời thiên nhiên bình yên cho con trẻ, nhà bác nào ghiền đi dã ngoại như gia đình em nhất định sẽ rất ưng ý với chi tiết này.
- Nhấn mạnh với các bác là ghế da bò thiệt, sờ vào hơi nhám, có mùi đặc trưng và sang choảnh ngời ngời nhé, ngồi êm ái, khá thoải mái, em đã thử xoay ngang xoay ngửa thấy êm phết. Ưu điểm của ghế da thiệt là khi thời tiết thay đổi sẽ ko bị ảnh hưởng nhiệt độ bên ngoài nhiều, trời lạnh thì ấm mà trời nóng thì vẫn rất mát mẻ. Theo em nghĩ, concept ghế da đục lỗ sẽ đồng bộ ở tất cả các xe hơi của Honda sau này.
- Hệ thống an toàn được nâng cấp hoàn hảo hơn ở CRV, đặc biệt khả năng khóa cửa tự động – chức năng cơ bản nhất của hệ thống an toàn. CRV 2015 là SUV đạt điểm cao nhất trong đợt test an toàn của ASEAN NCAP. Với thay đổi đáng khen này, em tin CRV vẫn tiếp tục giữ vững thương hiệu là chiếc xe giành cho gia đình mẫu mực.
- Cửa gió ghế sau mang lại cảm giác thoải mái
- Khả năng cách âm cũng cải thiện đáng kể với 4 cửa xe, nắp capo và gầm xe đều có một lớp hấp thụ âm thanh để giảm bớt tiếng ồn giúp người lái có vừa đủ âm thanh để nhận thức các phương tiện xung quanh mà vẫn tập trung lái.
  • Cuối cùng là giá, so với bản trước CRV 2015 chỉ hơn bản tiền nhiệm 10tr cho bản 2.0 và 15tr cho 2.4 là một mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc SUV với nhiều tiện ích, thiết kế và khả năng an toàn đều nâng lên một bậc, xe Honda đi lâu cũng không lo bị mất giá, bởi thương hiệu và sự bền bỉ theo thời gian của nó.
Nói tóm lại, là một bản facelift, CRV 2015 làm khá tốt với vẻ ngoài ngon lành hơn, tiện ích phong phú hơn khả năng an toàn được nâng cao hơn hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những bác đang có như cầu tìm kiếm 1 SUV hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi tối ưu nhất.

Sau đây là một số hình ảnh CRV 2015 Việt Nam:


Những lý do nên chọn CR-V 2015



Những lý do nên chọn CR-V 2015




Những lý do nên chọn CR-V 2015



Những lý do nên chọn CR-V 2015
 
Hạng B2
18/2/08
300
249
43
53
Thanks Bác đã tổng hợp quá đầy đủ. Em đã xuống cọc đổi vợ 2 cho vợ cả - vừa lòng cả 2 ! Chiều nay hẹn bác Vinh -HPT coffee lấy HĐ.
 
  • Like
Reactions: laminhthu and rio 5
NAC
Tập Lái
19/10/09
48
25
18
43
bác @nisssanvinh mật thư cho em biết giá CR-V màu trắng nhé. Hoặc bác call Mr. Phuc - 0903 87 85 38 giúp em. Thanks bác
 
Hạng B2
7/8/12
424
164
43
bác viết dễ hiểu và đầy đủ quá ạ, em con gái đọc vào thấy cũng nắm được vài ý :) Nhất là ng có gia đình và con nhỏ như em, đọc những chỗ như an toàn, thoải mái, rộng lớn thì cứ gọi là gật đầu lia lịa thôi ạ. Thanks bác.
 
Hạng C
10/7/11
565
118
43
Em thấy bản CRV2015 này bác Honda không những tập trung vào kiểu dáng bề ngoài mà còn quan tâm nhiều hơn tới tiện ich1cho người dùng, vì là dòng xe dành cho gia đình. Từ những cải tiến về smart key, cửa sổ trời tự động, hàng ghế sau,..dù là những chi tiết nhỏ thôi nhưng rất hữu ích, thấy mát lòng giống ý thớt lắm luôn. :3dcuoi:
 
Tập Lái
3/12/14
22
9
3
43
chiếc CRV màu xanh dương bản 2015 nhìn đẹp thật chứ, hình như đầu trước thay đối so với bản cũ thì phải nhỉ các bác? Rất sang chảnh
 
Hạng B2
18/2/08
300
249
43
53
Có Bác nào xem autoshow hôm trước confirm dùm em tấm lót cách nhiệt/âm dưới capo xe có bị Honda VN cắt bớt như các bản trước đây hay không ?