Hạng D
24/9/13
1.155
1.511
113
Nói chung bán tải chiếc nào cũng hầm hố cả vì kích thước to lớn của nó, Colorado cũng xe Mỹ vậy. Còn chiếc nào trông hầm hố và đẹp thì tuỳ theo con mắt nhận xét của mỗi người. BT 50 nhìn cũng bự chà bá và cũng đẹp, Navara và colorado nhìn vuông vức manly, ranger thì mua về mà muốn hầm hố thì phải bỏ ra vài trăm chai nữa độ đẻo mới đúng chất hầm hố chứ xe zin thấy cũng như các xe khác chứ có gì đâu mà ghê gớm. Giờ bàn về chất thì nghe đâu Navara mới giật giải vua địa hình 2017 qua giải đấu VOC 2017 đó các bác ợ. Suy ra chỉ có thi thố mới thấy thằng nào hơn thằng nào chứ nói kiểu cảm nhận thì khác nào chủ quan duy ý chí :D
 
Hạng F
29/10/14
8.792
11.759
113
Đang đi el động cơ vọng vào hơi bị to. Êm thì có êm nhưng đi thấy hơi chòng chành
 
3/12/14
509
302
63
37
Biên Hoà Đồng Nai
Bản EL chán như con gián. Em ko nói đến ốp sừn gì hết chỉ mỗi cái tay lái là muốn ngất xỉu rồi, trợ lực dầu hả các bác??? Nặng như cùm nhất là đi trong phố, quay đầu hay lúc mới lăn bánh cũng thế. Cứ phải nói là to tay, vị trí ngồi thấp hơn ford ranger hoặc là cho cảm giác đó cộng thêm hai đường nổi hai bên capo khiến ng lái có cảm giác khó căn hai cái bánh xe.
Mỗi lần tăng tốc xe về số chậm, gào khá to nhưng gia tốc ko được cải thiện nhiều. Tuy nhiên depart thì ok cỡ xls ko lại đc.
lúc chạy đều 40 xe ko chịu sang số trừ khi chuyển +- . Nhiều lúc đều 40 ko thể lên ga để xe sang số đc vì tình hình giao thông nên khá khó chịu.
riêng cái giảm xóc thì ổn, đỡ tưng hơn ford rg rất nhiều.
đc thêm cái start stop engine tiện lợi hơn cả wildtrak.
À quên cái gương chiếu hậu nó bé mà lại còn méo méo quan sát ko tốt bằng những em tai to khác.
cái +- có vẻ ngược ngược, + trước - sau có vẻ ko đc thuận cho lắm dĩ nhiên lái sẽ quen thui.

Túm lại là e thất vọng lắm với bản Em Lờ này. Máy tuy mạnh hơn xls đấy nhưng nếu mua pickup trong tầm giá này em vẫn chọn xls.
 
Tập Lái
9/12/16
23
31
13
44
Bản EL chán như con gián. Em ko nói đến ốp sừn gì hết chỉ mỗi cái tay lái là muốn ngất xỉu rồi, trợ lực dầu hả các bác??? Nặng như cùm nhất là đi trong phố, quay đầu hay lúc mới lăn bánh cũng thế. Cứ phải nói là to tay, vị trí ngồi thấp hơn ford ranger hoặc là cho cảm giác đó cộng thêm hai đường nổi hai bên capo khiến ng lái có cảm giác khó căn hai cái bánh xe.
Mỗi lần tăng tốc xe về số chậm, gào khá to nhưng gia tốc ko được cải thiện nhiều. Tuy nhiên depart thì ok cỡ xls ko lại đc.
lúc chạy đều 40 xe ko chịu sang số trừ khi chuyển +- . Nhiều lúc đều 40 ko thể lên ga để xe sang số đc vì tình hình giao thông nên khá khó chịu.
riêng cái giảm xóc thì ổn, đỡ tưng hơn ford rg rất nhiều.
đc thêm cái start stop engine tiện lợi hơn cả wildtrak.
À quên cái gương chiếu hậu nó bé mà lại còn méo méo quan sát ko tốt bằng những em tai to khác.
cái +- có vẻ ngược ngược, + trước - sau có vẻ ko đc thuận cho lắm dĩ nhiên lái sẽ quen thui.

Túm lại là e thất vọng lắm với bản Em Lờ này. Máy tuy mạnh hơn xls đấy nhưng nếu mua pickup trong tầm giá này em vẫn chọn xls.
Em chạy thử cũng bình thường mà bác, có hơi nặng tay nhưng như vậy mới thích chứ bán tải mà lái nhẹ re thì thôi ẻo lã quá, với lại dân chơi bán tải đa phần dân tầm thước, lái nhẹ cũng chán bác nhệ? tranh thủ vừa lái vừa tập GYM luôn kaka. Mà em ngồi ghế thấy cũng vừa vặn đó chứ có thấp chủm như bác nói đâu, em đoán bác tai lái còn mới nên thích chòm vì sợ căn đường không chính xác, chứ chạy xe quen chừng 1 năm là tự tin ̣dựa lưng tựa đầu chứ chòm chòm chi bác. Cái khoản động cơ khỏe và rú hơi to thì em đồng ý bác, ai khó chịu dán lớp cách âm thì êm ngay mà. Dù sao thì em thích động cơ khỏe ra xa lộ xào chẻ nó sướng lòi kaka.
Còn bác nào kêu Navara ế thì không có đâu nha,nghe đâu doanh số chỉ thua Ford ranger thôi à, lên hỏi xe không có xe luôn, nghe nói tháng 6 tháng 7 gì mới có.
 
  • Like
Reactions: xlive
3/12/14
509
302
63
37
Biên Hoà Đồng Nai
Em chạy thử cũng bình thường mà bác, có hơi nặng tay nhưng như vậy mới thích chứ bán tải mà lái nhẹ re thì thôi ẻo lã quá, với lại dân chơi bán tải đa phần dân tầm thước, lái nhẹ cũng chán bác nhệ? tranh thủ vừa lái vừa tập GYM luôn kaka. Mà em ngồi ghế thấy cũng vừa vặn đó chứ có thấp chủm như bác nói đâu, em đoán bác tai lái còn mới nên thích chòm vì sợ căn đường không chính xác, chứ chạy xe quen chừng 1 năm là tự tin ̣dựa lưng tựa đầu chứ chòm chòm chi bác. Cái khoản động cơ khỏe và rú hơi to thì em đồng ý bác, ai khó chịu dán lớp cách âm thì êm ngay mà. Dù sao thì em thích động cơ khỏe ra xa lộ xào chẻ nó sướng lòi kaka.
Còn bác nào kêu Navara ế thì không có đâu nha,nghe đâu doanh số chỉ thua Ford ranger thôi à, lên hỏi xe không có xe luôn, nghe nói tháng 6 tháng 7 gì mới có.
Dạ em cũng lái mới thui, em chỉnh ghế cho đầu gối cách miếng nhựa ngay đầu gối cỡ 4-5cm còn lưng ghế thì chả biết nói sao. Em cao 170cm mà mỗi lần đổi xe vs ae dù họ có cao 175 thì khi em nhận lại xe cũng phải chỉnh ghế lùi ra và ngả lưng thêm thì cũng ko bik em có để ghế đứng quá ko. À tiện đang ngồi trên Na el em đo thử thì ngực em cách cái logo nissan hơn chiều dài hai cái ip7+ tí hihi.
vị trí ngồi thấp hay cao ko do cái lưng ghế bác ạ. Vì nếu em quen ngả lưng thì xe nào e cũng ngả và ngược lại. Nhưng em ngồi ford rg thì lại khác hẳn. Em thấy vị trí ngồi nó liên quan đến cái chỗ... đặt đít í bác ạ. À quên em ngồi wt quen ghế nó có “bơm” cho cao, em này... hok có , nhưng dù có bơm thì cái nắp capo vẫn là một phần nguyên nhân như em đã nêu.
 
Nissan Navara là dòng xe bán tải cỡ trung đang được phân phối tại Việt Nam với tổng cộng 6 phiên bản sử dụng chung một động cơ (4 phiên bản tiêu chuẩn và 2 phiên bản cao cấp Premium R), 2 phiên bản hộp số và trang bị khác nhau trên từng phiên bản. Xe có 2 hệ thống treo phía sau cho khách hàng lựa chọn là: Lá nhíp và đa liên kết.[pagebreak][/pagebreak]

Nissan Navara đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ mới D23. Xe được trang bị bộ khung gầm thang rời (chassis frames), sử dụng thép cường độ cao. Bộ khung gầm rời (body-on-frame) nâng đỡ chắc chắn cho toàn bộ thân xe, giúp chiếc bán tải có khả năng chịu được tải trọng lớn và lực xoắn tác động. Bên cạnh đó, bộ khung rời này bền bỉ hơn khi sử dụng lâu dài hay hoạt động ở điều kiện đường địa hình khó. Không chỉ sử dụng trên Navara, bộ khung gầm này còn được sử dụng để phát triển SUV Nissan Terra mới hay chia sẻ cho 2 mẫu bán tải: Mercedes-Benz X-Class và Renault Alaskan.


Với kết cấu khung gầm rời tương tự xe SUV (body-on-frame) và thường được sử dụng với mục đích là chịu tải trọng lớn, chính vì thế xe bán tải thường sử dụng hệ thống treo sau dạng lá nhíp. Lá nhíp là những băng thép cong được xếp chồng lên nhau và được liên kết lại. Nissan Navara tại Việt Nam còn có thêm phiên bản sử dụng lò xo đa liên kết tương tự như xe SUV duy nhất trong phân khúc mang tên Navara EL.


Hệ thống treo sau đa liên kết (multi-link rear suspension) trên Nissan Navara EL:

Nissan Navara EL sử dụng hệ thống treo sau lò xo đa liên kết (multi-link rear suspension) bao gồm bộ giảm chấn và xò lo được kết nối với trục cầu sau và bộ khung gầm xe. Hệ thống treo đa liên kết này có ưu điểm giúp chiếc bán tải vận hành êm ái hơn, mang lại sự thoải mái cho người lái và hành khách bên trong cabin, bên cạnh đó nó còn giảm được tiếng ồn khi vận hành.


Với kích thước nhỏ gọn, vận hành êm ái, hệ thống treo sau đa liên kết trên Nissan Navara EL rất phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng mua xe bán tải để đi trong phố và không có nhu cầu chuyên chở hàng nhiều. Tuy nhiên, Nissan chỉ trang bị hệ thống treo đa liên kết duy nhất ở phiên bản một cầu - Navara EL và Navara EL Premium, phiên bản này có thể sẽ không phù hợp với những khách hàng lâu ngày muốn đi xa đổi gió ở những địa hình khó đòi hỏi hệ dẫn động 2 cầu.

Hệ thống treo sau dạng lá nhíp trên Nissan Navara VL, VL Premium, SL và E:

Nissan Navara phiên bản VL, VL Premium, SL và E sử dụng hệ thống treo dạng lá nhíp, thường được bắt gặp hầu hết trên tất cả các dòng xe bán tải cỡ trung tại Việt Nam. Hệ thống treo dạng lá nhíp có đủ độ cứng vững và sức bền để chịu được tải nặng. Sự ma sát giữa các lá nhíp giúp xe tự khống chế được dao động và đó là lí do hệ thống treo lá nhíp này nhịp ít hơn ở lò xo đa liên kết khi qua những đoạn đường mấp mô.


Hệ thống treo lá nhíp trên Nissan Navara phiên bản VL, SL và E phù hợp với những đối tượng khách hàng có nhu cầu chuyên chở hàng hoá nhiều và nặng. Tuy nhiên, một số khách hàng chọn mua phiên bản VL sử dụng hệ thống treo sau dạng nhíp vì đây là phiên bản được trang bị cao nhất với hộp số tự động, 2 cầu chủ động (4WD) với nút chuyển cầu điện tử (shift-on-the-fly 4WD) khi đang chạy và trang bị nhiều hệ thống an toàn chủ động và bị động. Muốn đi off-road hay đồi cát thì tất nhiên phải lựa chọn phiên bản dẫn động 2 cầu rồi.


Tất cả các phiên bản của Nissan Navara đều sử dụng động cơ Diesel 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, dung tích 2.5 lít sử dụng ống phân phối chung với Turbo VGS, sản sinh công suất cực đại 161 đến 188 mã lực và mô-men xoắn từ 403 Nm đến 450 Nm (tùy phiên bản). Hai phiên bản SL và E được trang bị hộp số sàn 6 cấp, còn lại sử dụng hộp số tự động 7 cấp với chế độ chuyển số tay – lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc bán tải.

Những phiên bản sử dụng hệ thống dẫn động 2 cầu bán thời gian với nút chuyển cầu điện tử (Shift-on-the-fly) gồm SL, VL và VL Premium. Đây sẽ là những chiếc xe bán tải có khả năng vận hành vượt trội, có thể đi được những địa hình khó hoặc nếu muốn chơi off-road chuyên nghiệp thì vẫn có thể được.

Giá cho các phiên bản Nissan Navara năm 2018 như sau:
  • Nissan Navara E: 625.000.000 VNĐ
  • Nissan Navara EL / Nissan Navara EL Premium: 669.000.000 VNĐ
  • Nissan Navara SL: 725.000.000 VNĐ
  • Nissan Navara VL / Nissan Navara VL Premium: 815.000.000 VNĐ
View attachment 1631486 View attachment 1631488 View attachment 1631489 View attachment 1631490 View attachment 1631491 View attachment 1631492 View attachment 1631493 View attachment 1631494
Theo Nissan​
 
Chỉ còn vài ngày nữa thôi là em NAVARA 2018 chính thức xuất đầu lộ diện.
Anh chị nào quan tâm xin liên hệ hotline Tổng đại lý toàn khu vực Miền Nam:098.332.3302 (Hoàng Nhật Lệ) để đauwọc biết thếm thông tin chi tiết,chương trình khuyến mãi.
-Cam kết hỗ trợ khách hàng vay vốn với lãi suất cực tốt,lên đến 90%
-Hỗ trợ thủ tục giấy tờ nhanh gọn lẹ
-Giao xe với mức giá lăn bánh không nơi nào rẻ hơn.