Hạng D
5/5/15
1.243
4.461
113
Không liên quan, nhưng nhìn hình cung đường ngày đầu tiên em ấn tượng quá. Cơ mà em cũng muốn đi cung đường vô chiến khu D xuống Phú Lý rồi về Nam Cát Tiên nhưng con xe cùi bắp em không đi được lúc cuối mùa mưa. Em có nghe dân địa phương nói không có con xe nào có thể vượt qua cung đường này vào mùa mưa trừ xe cày và xe chuyên dụng offroad vì trước đó lúc chuyến em đi chơi một mớ pickup 4WD cũng phải bị cảnh kéo ra khỏi rừng. :)

37205753585_e68b7286ed_b.jpg

Kẹt cứng thế này nè, thành bùn cao gần nắp capo, đứng cứng ngắt, đợi xe khác kéo ra. Ai biểu chơi ngu! :p:D:p
 
Hạng B2
14/7/14
286
148
43
Em làm nghề chả liên quan gì đến xe cộ! Bác không tin cũng chả sao
Chuyện review gì trên mạng em không care, nhưng chính em đã trèo lên xe này ngồi hàng 3 - và cảm nhận của em là chật nếu không muốn nói là rất chật - dù em cao có 1m66
Có sao nói vậy thôi, chứ như các bác kia chê cái vô lăng quần xịp quần đùi này nọ trong khi em thấy nó OK, chả có vấn đề gì.
Còn cái xe này mang tiếng là kích thước to cao này nọ, ghế thiết kế kiểu rạp hát (!?) mà em bước vào xe - đặc biệt hàng thứ 3 thì hỡi ơi...
Nói ngay luôn là tại VN, Nissan không có con xe nào có hàng ghế thứ 3 ra hồn!
Bốc phét

Cháu tôi cao 1m78, nặng 80kg. Leo lên ngồi ngon lành. Điều chỉnh chút hàng ghế 2. Khoảng cách đầu gối vẫn dư.
 
Hạng D
31/5/14
3.461
4.290
113
Theo em thì PSAN ngon hơn bác

em chạy thử psan của bạn so với Navara VL, chung khung gầm với terra trên farm thì thấy khung gầm của na ngon hơn, còn động cơ em ko so được bản psan thử là máy xăng. Nội thất 2 thằng xấu đều, nhưng nis được dàn lạnh ngon, lanh cảm giác cóng tay
 
Hạng D
31/5/14
3.461
4.290
113
Cho hỏi xe này bán chưa mí a mà e ko thấy chạy ngoài đường hay e thiếu may mắn, Trailazaer ra đường thì vẫn còn gặp e này chịu. E ở q12

em hay đi cảng ở Q9, Cát Lái gặp nhiều lắm bác, xe ngoài nhìn man và to vật vã so với tưởng tượng ban đầu
 
Tập Lái
14/7/09
11
2
3
Bốc phét

Cháu tôi cao 1m78, nặng 80kg. Leo lên ngồi ngon lành. Điều chỉnh chút hàng ghế 2. Khoảng cách đầu gối vẫn dư.

Hôm qua em (1m75, 80kg) qua aeon đi thử, về hàng ghế 3, rộng nhất so với fortuner, ev, psan em đã từng thử, chỉ có điều là khoảng cách từ mặt ghế 3 xuống sàn xe hơi nhỏ nên muốn ngồi thoải mái thì phải ngả ghế 3 ra và chấp nhận đầu gối hơi cao hơn chút. Hàng ghế 3 trong phân khúc này theo em cho dù hãng nào cũng thế, chỉ đi gia đình trẻ con ngồi loanh quanh chống cháy chỗ chứ đừng mơ ngồi vài trăm km mà bàn tán cho mất hứng.

Đánh giá của em sau khi đi thử, con này gầm cao nhưng ghế ngồi thấp, chị em, trẻ con leo lên thuận tiện, cảm giác lái rất bám đường, không lắc ngang, ọp ẹp nhiều như thánh em đang đi hay bồng bềnh như ev (em đi xem xe cùng vk, em thử đi kiểu hơi láo, ga tây...:p vk em hay say xe mà khen con này tấm tắc).
 
Tập Lái
6/3/15
16
9
3
30
Trà Vinh
Hộp số và không gian nội thất, đặc biệt là hàng ghế 3 PSAN hơn đứt Tera. Chỉ tiết là PSAN không có bản Full Op máy dầu.
PS thì từ xưa giờ đã rộng rồi huống chi con PSAN. Cuối năm may máu dầu 2 cầu về nhưng không biết full không thôi.
 
Tập Lái
18/3/19
5
1
3
29
Em đang đi Navara VL mà nhìn con này thèm ra phết , khung gầm , hộp số , vôlang , cụm taplo thì gần như bê nguyên xi lên , sau nó ra bản 4WD máy dầu thì đúng là Nav Hoán Cải luôn =))
muốn đổi xe nhưng nh khi nghĩ bảo bù thêm mấy trăm tr đổi xe mà ngồi lên k khác gì đang đi con cũ cũng hơi oải
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Vô lăng nặng như công nông, máy ì như phò tủn, mỗi lần đạp ga hơi mạnh là gào lên như lợn bị chọc tiết, đ é o hiểu dành cho người thích lái chỗ nào. Ăn tiền viết pr cũng đc nhưng đừng viết n g u đến thế này.
Bác “thông thái” đang so nó với Fortuner ...máy dầu à? Về Fortuner máy xăng nhà em đi cũng lâu lắm con 2.7L rồi nên cũng đủ biết Terra giữa Fortuner ntn, bác khỏi so sánh ở đây