Hạng D
17/7/05
1.736
43
48
55
Sài gòn
RE: Ô TÔ Của Trung Quốc

Nói như 1 số Pác, điều quan trọng là chi phí nuôi em nó nữa. Không phải ai cũng kham nổi đâu. Vì dụ như cái máy lạnh ấy, bây giờ giá em nó rẻ, chắc nhiều người mua được. Nhưng không phải ai cũng mua vì em nó tiêu tiền hàng tháng tốn kém lắm...
 
Hạng B2
12/12/05
237
1
0
53
Hà Nội
www.theautochannel.com
RE: Ô TÔ Của Trung Quốc

có ô tô TQ 2000 đô đấy các bác ạ. hôm qua đọc báo International Herald Tribune thấy có bài nói là ô tô TQ giá từ 16000 tệ đến 32000 tệ bán chủ yếu cho các vùng nông thôn TQ. Còn xe TQ (xe con và xe tải) xuất khẩu sang Trung đông và châu Phi đều có giá thấp nhất là 10K đô Mỹ. Hiện nay thị trường nước ngoài lớn nhất dành cho ô tô TQ là Syria và Algeria.

Nếu vậy xe về VN để AE chạy được cũng phải trên dưới 10K, còn loại 2K chác là xe nông dụng cho các bác ở nông thôn thôi.
 
min confirmed
Hạng B2
8/7/04
147
32
28
Ha Noi
RE: Ô TÔ Của Trung Quốc

các bác ơi, giá matiz lúc đẩu chỉ hơn 6k thôi mà, đấy là có cả các loại thuế rồi đấy, còn giá thực thì chắc cũng chỉ hơn xe TQ 1 tí thôi
 
Hạng B2
6/8/05
120
0
0
RE: Ô TÔ Của Trung Quốc

Trích đoạn: min

các bác ơi, giá matiz lúc đẩu chỉ hơn 6k thôi mà, đấy là có cả các loại thuế rồi đấy, còn giá thực thì chắc cũng chỉ hơn xe TQ 1 tí thôi

Matiz lúc mới ra có giá công bố là 8,9K lận mà bác !
 
Hạng D
17/7/05
1.736
43
48
55
Sài gòn
RE: Ô TÔ Của Trung Quốc

Xe TQ mà giá 2K, em cũng làm 1 con độ thêm chút ít cho nó đỗ trong Gara cho đẹp nhà đẹp cửa, khỏi cần đi :D:D:D
 
Hạng B1
13/9/04
95
2
8
VNOB
RE: Ô TÔ Của Trung Quốc

ôi lạy chúa,từ trước đến giờ các pac còn lạ gì nhà báo nữa ma còn bàn với cãi
 
Hạng B2
17/9/05
361
23
18
RE: Ô TÔ Của Trung Quốc

Trích đoạn: passion road

Trích đoạn: min

các bác ơi, giá matiz lúc đẩu chỉ hơn 6k thôi mà, đấy là có cả các loại thuế rồi đấy, còn giá thực thì chắc cũng chỉ hơn xe TQ 1 tí thôi

Matiz lúc mới ra có giá công bố là 8,9K lận mà bác !
6,5k chứ bác. Đến lần tăng giá thứ 3 mới lên 8.x
 
RE: Ô TÔ Của Trung Quốc

cá inày là thông tin cũ, nhưng vì em mới đọc được một bài chi tiết hơn trên t/c Công nghiệp otô nên post thêm để các bác tham khảo: đó là trong cuộc test tai nạn của Hiệp hội xe hơi DACD (có thể em nhớ nhầm tên) đã test con Lanwing - mẫu hai cầu hao hao land cruiser và kết quả là: ở tốc độ 64km/h, đầu xe bẹp dúm, bánh trước tụt lại tận ghế trước, vô lăng đập vào ngực tài xế, táp lô vỡ tung toé, kính trước vỡ vụn gây nguy hiểm - tóm lại: cơ may sống sót của người ngồi trong bằng 0.

câu hỏi là: tại sao một chiếcxe tệ đến thế lại vượt qua được các qui định về an toàn ngặt nghèo ở Châu âu?

trả lời: Các qui định trên chỉ áp dụng cho xe nặng từ 2560kg trở xuống còn Lanwing nặng 2561kg (?)

tóm lại là: các bác cứ tranh1 xa xe Trung Quốc ra cho yê ntâm.
 
Hạng B2
17/9/05
361
23
18
RE: Ô TÔ Của Trung Quốc

Không biết hiệp hội này có nhận tét giùm xe máy tàu đang chiếm hơn 2/3 đường xá vn không nhỉ? Có lẽ chỉ cần 1/2 tốc độ 64km, cơ may của tài xế đã về...0 rùi:D
 
Hạng D
17/7/05
1.736
43
48
55
Sài gòn
RE: Ô TÔ Của Trung Quốc

Thế sao mấy em xe ở VN không đi Test nhỉ? Có khi lại ngang bằng phải lứa cả đấy chứ?