Hạng B1
11/3/08
83
29
18
Em thích cách suy nghĩ cúa bác Giang1978. Ford sống được 100 năm thì em nghĩ lãnh đạo của Ford không dại, chỉ là các đại lý của ford không có sự huấn luyện đến nơi đến chốn cho đội ngũ kỹ thuật viên thôi bác.
Như em đây cũng có cảm nhận khác biệt rỏ ràng trong việc tiếp đón của cố vấn dịch vụ giữa việc đi bảo trì và bảo hành.
Em đi bảo hành những tiếng kêu đó riết rồi cố vấn của Ford thấy em là họ muốn lơ luôn, chỉ chăm chăm vào các xe làm bảo dưỡng thôi.
 
Hạng B2
9/3/13
202
39
28
Không nên vì 1 bài viết mà lại đem cái thương hiệu Ford ra so sánh , không chừng trong kinh doanh DÌM HÀNG nhau thì sao ? không có lửa sao có khói , còn nếu đi xe chấp nhận ĐỘ hay thêm đồ có bị ảnh hưởng gì thì chơi là chịu , ai thử up 1 xe Ford nào đó nguyên bản mà bị lỗi nghiêm trọng lên cho anh em xem kiễm chứng , các hãng xe khác thì lỗi cũng tùm lum , đến nổi phải thu hồi xe , mà xe vài tỷ chứ đâu có phải vài trăm , nên nhìn nhận khách quan để có thông tin chính xác , con người sống còn chưa biết chết lúc nào , nói chi máy móc .anh em cứ tiếp tục chia sẽ.
 
Hạng B1
11/3/08
83
29
18
Bác này không biết là nói bài em hay của bác trên em, nhưng em đang đi Ford đây bác, xe em nguyên bản đây, mua mới không có cậy phá chắp vá chút nào đây. bác nên đọc lại từ đầu để biết. Em thấy bài của bác "ca" cho ford quá không biết bác là người hâm mộ ford hay là bác đang kinh doanh cho ford vậy.
Em chỉ nói về thái độ phục vụ của các đại lý ford nếu bác là người hâm mộ ford em không nói nhưng nếu bác là người có liên quan đến ford thì nên nhình nhận lại thái độ phục vụ hậu mãi của các đại lý.
 
Hạng B2
9/3/13
202
39
28
em chỉ sử dụng ford thôi bác honda 69 ơi , akka, em không ý gì đâu , tại em thấy mấy anh em ford cũng tốt , có thể có vài anh tay nghề hay mới ra chăm sóc khách hàng hơi yếu thành ra vậy , chứ em tiếp xúc từ lúc mua xe đến bảo dưỡng----> bảo hiểm luôn,akka, thấy oke lắm bác ( ford phổ quang , chổ này anh em os cũng hay phàn nàn , nhưng em đến thì chưa bao giờ gặp ) , có thể có vài trường hợp cá biệt , anh em mình có thể chỉnh thẳng thắng tại chổ luôn , nếu em mà gặp trường hợp như mấy bác ( thái độ phục vụ.v.v.) em chỉnh liền , không em sẽ vào gặp trực tiếp sếp ( sếp thường kg bao giờ như vậy ) tại nơi đó nói thẳng quan điểm , không nên vì một vài cá nhân làm anh em mình bực mình ( cái đó cũng gọi lại 1 cách làm thiết thực chân thành đó bác ) , chúc các bác vui nha! em không ý gì đâu , quan trọng là diễn đàn này tim ra cái gì kêu nha mấy bác , biết đâu sau này xe em bị em còn biết sữa hay chấp nhận luôn :)