Chủ đề tương tự
Chủ đề tương tự
sport3.5 nói:bác vệ sinh cục bù ga xem sao
accordfan nói:Xen ra đây là bệnh kinh niên của accord đời tống, em cũng có lần mệt mỏi với mấy cái ống hơi, nói chung là trong số ống hơi cung cấp cho cục PGM chỉ cần hở, cấp thừa hơi ở bất kỳ đường nào cũng đều dẫn đến tình trạng của Pác. Pác là cao thủ xe accord mà đã hỏi thì chắc không phải đơn giản dễ tìm rồi. Pác thử kiểm tra cái van một chiều trên nắp máy xem còn tốt không? cũng chưa chắc do chỗ đó đâu mà do thừa hơi chỗ khác. Em nhớ có một bài do Bác Sĩ post lâu rồi, đại khái là Pác tháo luôn cổ hút ra, vệ sinh sạch sẽ tất cả các đường lấy khí trong đó, vệ sinh thật sạch cái bướm ga để đảm bảo nó đóng kín khi thả chân ga ra, vệ sinh cục bù ga sáng, tháo ốc chỉnh ga ran ti và xịt vệ sinh cái lỗ trong đó. Chất dùng để vệ sinh là chai carb cleaner.
Chúc Pác sớm trị xong bệnh và post lên đây để anh em tham khảo rút kinh nghiệm nhé!
1. XXX là cái đó đó. he heaccordfan nói:XXX là cái gì vậy hả Pác?
Kết luận lần này của em là: các đường khí cấp cho PGM yêu cầu cực kỳ chuẩn xác, chỉ cần can thiệp thêm, bớt đều dẫn ảnh hưởng vòng tua cầm chừng hết. (lưu ý cái van thắt nhỏ đường khí của xe em không phải là van 1 chiều, nó giống một cái ống thắt lại làm bằng thép có phi nhỏ hơn cở ống nối vào PGM)
Chú tiểu nói:1. XXX là cái đó đó. he he
2. Dòng chữ to --> Vậy là cái ống hơi từ nắp máy vào PGM ko phải van 1 chiều sao? Là ống chít hẹp à? nếu vậy em chỉ cần làm cho khẩu kính nhỏ lại là OK sao?
Hiện nay cái kẹp quần áo làm rất tốt chức năng cầm chừng. Máy nổ rất êm và ngọt lịm.
accord_qng nói:Là van 1 chiều đó bác, đưa hơi thừa về lại cổ hút gió. Có lẽ là van bị hỏng, mở to quá nên khi bác hãm bớt ống thì máy êm hơn (ga nhỏ hơn).