Hạng B2
31/8/12
338
1.411
93
Đạp ga không lên tua, ống pô xả ra hơi xăng

Xe em đang chạy từ SG về VT, đi đến Cai Mép bị mất ga , máy rung và pô xả ra hơi xăng. Vậy là bị gì các bác.

Nhờ các bác tư vấn giúp
 

Attachments

Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/12/20
122
116
43
33
Nghi vấn bỏ máy, bác kiểm tra lại các bugi thử xem, có bugi nào màu bất thường không (không có màu đỏ gạch), xong bugi thì kiểm tra tới mobin đánh lửa.
 
Hạng B2
31/8/12
338
1.411
93
Khả năng cao là bị bỏ máy. Mình nghi ngờ chết bobine rồi.
Nếu chết mobine thì chi phí thay mới có đắt ko các bác, em đưa vào Toyota Vũng Tàu đêm qua mà thứ hai họ mới làm việc
 
  • Like
Reactions: Khaipy
Hạng F
29/10/16
11.586
22.228
113
Pháp
Nếu chết mobine thì chi phí thay mới có đắt ko các bác, em đưa vào Toyota Vũng Tàu đêm qua mà thứ hai họ mới làm việc
Vậy thật sự nó lở ... đắt thì bạn bỏ xe à ? Bobine cũng không khó thay lắm đâu, tự mình thay cũng được . (có loại bobine từng bougie, có loại bobine tổng)
Có thể thứ hai là dây bougies khả năng cũng có thể, (hoán đổi dây để thử), bobine tổng
Kiểm tra khá dể, tháo từng bougie ra là biết máy nào ngay ... màu đen, ẩm ướt, mùi xăng
 
Hạng B2
12/12/20
122
116
43
33
Nếu chết mobine thì chi phí thay mới có đắt ko các bác, em đưa vào Toyota Vũng Tàu đêm qua mà thứ hai họ mới làm việc
Toyota innova tầm 1,5tr/cây hàng hãng, hàng ngoài 1tr/cây là loại tốt. Chắc xe bác cỡ cỡ khoảng đó trừ trường hợp hàng cao cấp hoặc loại hiếm.
 
  • Like
Reactions: HỔ HÙNG
Hạng F
29/10/16
11.586
22.228
113
Pháp
Toyota innova tầm 1,5tr/cây hàng hãng, hàng ngoài 1tr/cây là loại tốt. Chắc xe bác cỡ cỡ khoảng đó trừ trường hợp hàng cao cấp hoặc loại hiếm.
Đúng là ăn cướp ... với giá nầy, và thường thì thay 4 cái ... theo kiểu tây âu....Nếu kh thay kiểu VN, hư nào thay đó ....thì em .... kh biết. Thân !
 
Hạng B2
12/12/20
122
116
43
33
Đúng là ăn cướp ... với giá nầy, và thường thì thay 4 cái ... theo kiểu tây âu....Nếu kh thay kiểu VN, hư nào thay đó ....thì em .... kh biết. Thân !
Ở nước ngoài công thợ mắc hơn phụ tùng nên khi làm thì sẽ làm 1 lần. Ở VN công thợ rẻ bèo, phụ tùng mắc nên thường hư cái nào xử lý cái đó ạ, mấy cái còn ok thì để đó và mua 1 - 2 cái sơ cua, lỡ có sự cố trên đường thì lôi ra xử lý tại chỗ luôn.
- Thường thì 10000 km em sẽ tháo bugi ra kiểm tra xem màu sắc có ổn không, nếu 1 cái có màu lạ sẽ kiểm tra sâu máy đó.
 
  • Like
Reactions: nta139