Em tham gia OS từ 2004. Hồi đó OS còn sơ sài và dùng Logo cũ, các chuyên mục còn chưa có gì, sôi động nhất chỉ có Phòng kĩ thuật OS nơi có Automatic và Bác sĩ phụ trách, và chuyện đã xảy ra.
Năm 2006 Sài Gòn trời mưa to trong box PKT có nổ ra một cuộc tranh luận về vấn đề xe có Phun xăng điện (FI) tử có bị vỡ xi lanh khi ngập nước không? Hồi đó vẫn chưa có khái niệm về "Thủy kích". Cuộc chiến được chia làm hai phe và chiến nhau kịch liệt, hồi đó ngôn từ rất đàng hòang và vẫn chưa xuất hiện đại từ Bác như bây giờ. Em đứng về phe "Vỡ" vì lí luận là nước vào cy lanh theo đường gió. Phe bên kia do Bác sĩ và Automatic cầm đầu thì lí luận rằng FI sẽ tự ngắt khi có nước trong kim phun nên không thể nào xảy ra hiện tượng vỡ cylanh khi bị nước vào được.
Chuyện chỉ kết thúc khi em bị Banned nick (Jehovan) với lí do là dám cãi nhau với Phụ trách phòng kĩ thuật! Hồi đó Bác sĩ giống như cha mẹ của Member vậy, nói gì cũng phải nghe. Cuối năm đó Ford Mondeo bị vỡ hai cylanh vì thủy kích và hai năm sau thì Hà Nội lãnh đủ với món này !
Không biết giờ này hai bác Automatic và Bác sĩ nới nao ?
Năm 2006 Sài Gòn trời mưa to trong box PKT có nổ ra một cuộc tranh luận về vấn đề xe có Phun xăng điện (FI) tử có bị vỡ xi lanh khi ngập nước không? Hồi đó vẫn chưa có khái niệm về "Thủy kích". Cuộc chiến được chia làm hai phe và chiến nhau kịch liệt, hồi đó ngôn từ rất đàng hòang và vẫn chưa xuất hiện đại từ Bác như bây giờ. Em đứng về phe "Vỡ" vì lí luận là nước vào cy lanh theo đường gió. Phe bên kia do Bác sĩ và Automatic cầm đầu thì lí luận rằng FI sẽ tự ngắt khi có nước trong kim phun nên không thể nào xảy ra hiện tượng vỡ cylanh khi bị nước vào được.
Chuyện chỉ kết thúc khi em bị Banned nick (Jehovan) với lí do là dám cãi nhau với Phụ trách phòng kĩ thuật! Hồi đó Bác sĩ giống như cha mẹ của Member vậy, nói gì cũng phải nghe. Cuối năm đó Ford Mondeo bị vỡ hai cylanh vì thủy kích và hai năm sau thì Hà Nội lãnh đủ với món này !
Không biết giờ này hai bác Automatic và Bác sĩ nới nao ?