Hạng B2
21/9/04
171
1
0
53
nhà máy dung cu gia đinh
RE: OS F1 Fantasy - Brazilian GP

theo http://www.mclaren.com/features/technical/interactive_steering_wheel.php bác ""đã quá" thi 2 núm A& B ở vị trí số 6
[image]vô đây xem chi tiết các chức năng điều khiển
http://www.mclaren.com/features/technical/interactive_steering_wheel.php
[/image]
tính năng được mô tả tương đối chung chung " tất nhiên " có thể là bí mật công nghệ , nhưng có thể hiểu là đó là những nút để cài đặt các điều khiển xen kẽ trong quá trình đua. sự phối hợp được nhiều bộ phận khác nhau của xe làm cho lái xe tìm ra mức độ điều khiển với khả năng tốt nhất ...Nút Y cho phép lái xe đưa xe về số thấp nhất một cách nhanh chóng mà ko làm ảnh hưởng tới động cơ ...

6. A, B & Y
Used to change traction control settings. Multiple different combinations enable the driver to find the optimum level of intervention. This is crucial
because grip levels can can change radically during a race depending on factors such as the weather and track temperature,
how much rubber the cars’ tyres have deposited, and also any debris or dirt on the track. The numbered dial (Y) presets the lowest available gear,
allowing the driver to down shift very quickly without danger of selecting too low a ratio and over re wving the engine.
 
RE: OS F1 Fantasy - Brazilian GP

Em nghĩ cái núm bác Xai Ka nói là để thay đổi setup của hệ thống traction control (TC). Theo em biết thì hệ thống này chỉ hoạt động khi xe đạt vận tốc trên 100km/h và người ta dùng hệ thống này nhằm hạn chế tình trạng bánh xe bị quay tại chỗ (spin) khi momen của bánh dẫn động lơn hơn khả năng bám đường của lốp. Khi tình trạng này xảy ra (thương là khi vào cua), lốp xe sẽ bị trượt tại chỗ làm cho hao tổn công suất, xe trở nên khó điều khiển và đương nhiên là gây bất lợi về mặt thành tích. Việc thay đổi chế độ (setup) của hệ thống TC là thay đổi cách xử lý các thông số từ hệ thống cảm biến qua đó thay đổi cách động cơ và hộp số vận hành khi hệ thống TC được kích hoạt. Ngay trong phần bác trích cũng nói rõ điều này.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/5/05
1.329
0
36
53
RE: OS F1 Fantasy - Brazilian GP

Ơ, bây giờ em mới biết bác Bắp với Hòa thượng làm cũng 1 chỗ
24.gif
24.gif
24.gif


p/s: các bác leo lề trước em mới chạy sau nhá :(
 
Hạng B2
21/9/04
171
1
0
53
nhà máy dung cu gia đinh
RE: OS F1 Fantasy - Brazilian GP

ferrarivolangzd9.jpg

It's main buttons allow the driver to do the following:
• The big display in the center-top display all the information you can image: engine revs, laptimes, speed, gear, ...
• The green-black button N to put the gearbox in neutral
• The black-red LC button, to change setting of the launch control
• The red-black L button, to apply the speed limiter in the pit lane
• The yellow button radio is a switch for the onboard radio
• Buttons M and Bo on the top are multifunctional buttons for display adjustments
• The blue rotating button is to adjust the fuel-air mix in the engine
• The button under air-fuel allows the driver to regulate the braking pressure on the front and rear wheels
• The button above air-fuel permits adjustments to the power steering
• The 3 rotating buttons on the right are all for engine adjustments
 
Hạng B2
21/9/04
171
1
0
53
nhà máy dung cu gia đinh
RE: OS F1 Fantasy - Brazilian GP

trên là của ferrari ko thay đổi nhiều từ f1 2002
còn đay lầvơlng BMW 2006
steeringbmwferrarick1.jpg

1. Pit lane speed limiter
2. Differential +
3. Engine push
4. Gear upshift
5. Traction control +
6. Engine push setting switch
7. Clutch lever
8. Traction control
9. Team info inlap
10. Burn out
11. Multifunctional switch
12. Lambda 13. Diagnostic
14. Wing angle info switch
15. Clutch
16. Differential selective switch
17. Team radio
18. Traction control -
19. Gear downshift
20. Engine break
21. Differential -
22. Neutral
23. Display page change
 
Hạng B2
21/9/04
171
1
0
53
nhà máy dung cu gia đinh
RE: OS F1 Fantasy - Brazilian GP

TRONG ĐÓ CÓ 2 NÚT Traction Control (+) và Traction control (- ) số 5 và 18 . ngoài ra còn 1 núm TC số 8 ko hiểu để làm gì.
Lại còn núm 14 điều chỉnh cả góc cánh gió (14. Wing angle info switch)