Sai rùi pác, xe em hệ treo trước sau 4 bậc tự do đa trục có nhiều cải tiến hơn Mc Pherson nguyên bản như các xe Nhật nên pác thấy xe Nhật đâu thay càng A, càng I, rotin trụ, rotun cân bằng,..... nhiều đâu à. Chưa kể đến các hệ thống chống lật chủ động của khung gầm mới có tác dụng làm xe chạy nhanh mà không cảm thấy phiêu phiêu pác ạ. Mình nhớ các tài liệu chi tiết này có share riêng cho pác rùi mà.của bác trước sau là Mc Pherson hết cả.
PS,FT, Lăng cu rơ truóc treo, sau cầu cứng. Có chăng Mc Pherson chạy nhanh ổn định hơn cầu cứng hả bác
Attachments
-
1,5 MB Đọc: 135
Chỉnh sửa cuối: