Trong khi đó, chị Hà Phương (trú tại quận 1, TP.HCM) cho rằng tại các giao lộ lớn nên có thêm cột đèn tín hiệu có màu khác, chẳng hạn như tím, hồng… được lắp ở những vị trí dễ thấy, cách trụ đèn giao thông vài mét. Đèn này có tác dụng cảnh báo đèn xanh sắp chuyển sang vàng, để người điều khiển phương tiện biết đường giảm tốc cho phù hợp.
em đọc được một ý kiến này khá là hay nè
trước đèn vàng mình làm 1 cái đèn hồng báo hiệu sắp tới đèn vàng
rồi trước cái đèn hồng mình làm cái đèn màu tím để báo sắp tới đèn hồng
nếu chưa được mình có thể thêm vài màu đèn sau mấy cái đèn kia,
lúc đó bảo đảm sẽ không có trường hợp nào vô ý vượt đèn vàng
theo một người cuồng giáo sư XOay cho biết
em đọc được một ý kiến này khá là hay nè
trước đèn vàng mình làm 1 cái đèn hồng báo hiệu sắp tới đèn vàng
rồi trước cái đèn hồng mình làm cái đèn màu tím để báo sắp tới đèn hồng
nếu chưa được mình có thể thêm vài màu đèn sau mấy cái đèn kia,
lúc đó bảo đảm sẽ không có trường hợp nào vô ý vượt đèn vàng
theo một người cuồng giáo sư XOay cho biết
Lạy các bố các cha quen thói đi tào lao rồi lên đây gào thét oan ức lại còn bày nhau cách này cách kia. Có biết đến giao lộ luật quy định phải giảm tốc độ, quan sát bất kể có đèn tín hiệu hay không có đèn không. Kể cả đèn xanh cắm đầu cắm cổ chạy có ngày lên bàn thờ ngồi. Ý thức giao thông là ở đấy chứ ko đâu xa đâu. Người văn minh ở xứ người ta có ý thức thì người ta đến giao lộ người ta giảm tốc độ ngó sơ cái rồi người ta đi. Đô thị cho tối đa 50km/h thấy đèn xanh thì giảm nhẹ còn 30-35 rồi qua, ai nuốt mất mấy giây cuộc sống của các bố mà la oai oái. Lỡ có đèn vàng bất ngờ thắng lại vẫn kịp mà an toàn. Lúc nào cũng mơ giá xe xứ người ta mà ý thức thua cả học sinh tiểu học bên đó.
Lạy các bố các cha quen thói đi tào lao rồi lên đây gào thét oan ức lại còn bày nhau cách này cách kia. Có biết đến giao lộ luật quy định phải giảm tốc độ, quan sát bất kể có đèn tín hiệu hay không có đèn không. Kể cả đèn xanh cắm đầu cắm cổ chạy có ngày lên bàn thờ ngồi. Ý thức giao thông là ở đấy chứ ko đâu xa đâu. Người văn minh ở xứ người ta có ý thức thì người ta đến giao lộ người ta giảm tốc độ ngó sơ cái rồi người ta đi. Đô thị cho tối đa 50km/h thấy đèn xanh thì giảm nhẹ còn 30-35 rồi qua, ai nuốt mất mấy giây cuộc sống của các bố mà la oai oái. Lỡ có đèn vàng bất ngờ thắng lại vẫn kịp mà an toàn. Lúc nào cũng mơ giá xe xứ người ta mà ý thức thua cả học sinh tiểu học bên đó.
theo một người chưa từng bị bẫy đèn cho biết
với cái điều kiện GT ở VN thì xin lỗi 30 cây chuối giờ mà đạp thắng vẫn bị hun đít ầm ầm cho coi, dám cá với kui ko?
Đồng ý luôn. Hẹn các bác os ra làm chứng, tui đi cho bác coi cách dừng an toàn 40km/h cách cột đèn tín hiệu 10m, cả bằng xe máy và oto. Cho phép xe liền sau cách xe mình 5m.theo một người chưa từng bị bẫy đèn cho biết
với cái điều kiện GT ở VN thì xin lỗi 30 cây chuối giờ mà đạp thắng vẫn bị hun đít ầm ầm cho coi, dám cá với kui ko?
xin lỗi bác chứ nếu chạy xe máy và oto mà ko làm được việc đó chỉ có thể gọi là kỹ năng yếu.
Thêm nữa là nếu dám lấy lý do xe cộ đi sát xe mình, thắng sợ bị hun đít để chạy tranh thủ đèn vàng thì hãy dám thừa nhận là ý thức giao thông của bản thân yếu nốt. Ko thể lấy lý do người khác đi sai để biện hộ cho mình sai. Va chạm do bị hun đít dừng đèn vàng hoàn toàn khác với va chạm chạy tranh thủ đèn vàng bị xe khác tông trúng
Chỉnh sửa cuối:
Chi nhiều đèn bác.Trong khi đó, chị Hà Phương (trú tại quận 1, TP.HCM) cho rằng tại các giao lộ lớn nên có thêm cột đèn tín hiệu có màu khác, chẳng hạn như tím, hồng… được lắp ở những vị trí dễ thấy, cách trụ đèn giao thông vài mét. Đèn này có tác dụng cảnh báo đèn xanh sắp chuyển sang vàng, để người điều khiển phương tiện biết đường giảm tốc cho phù hợp.
em đọc được một ý kiến này khá là hay nè
trước đèn vàng mình làm 1 cái đèn hồng báo hiệu sắp tới đèn vàng
rồi trước cái đèn hồng mình làm cái đèn màu tím để báo sắp tới đèn hồng
nếu chưa được mình có thể thêm vài màu đèn sau mấy cái đèn kia,
lúc đó bảo đảm sẽ không có trường hợp nào vô ý vượt đèn vàng
theo một người cuồng giáo sư XOay cho biết
Giờ đèn chuyển 7 màu đầy, lắp 1 cái thôi cho tiết kiệm ngân sách, nó sẽ đổi màu tuần tự xanh đỏ tím vàng......
Có khi VN được thế giới vinh danh vì phát minh mới ấy chứ.
Hiểu biết thường thức về pháp luật của dân Vịt quả là không như mình nghĩ, nó thấp dưới mức tưởng tượng.
Nói đến Luật là nói đến điều khoản. Vậy mà hết các thể loại diễn đàn báo chí truyền hình đưa vấn đề lên bàn luận như mấy đứa học mẫu giáo nói chuyện với nhau.
Em chỉ hỏi điều khoản nào nhắc đến những con số 20m, 30m, 50km/h... Mà cứ đưa ra bàn luận bị phạt hay không bị phạt thế?
NÓI CHUNG NÓ THÍCH PHẠT THẾ MẸ NÀO THÌ NÓ PHẠT, CẤM CÃI
Nói đến Luật là nói đến điều khoản. Vậy mà hết các thể loại diễn đàn báo chí truyền hình đưa vấn đề lên bàn luận như mấy đứa học mẫu giáo nói chuyện với nhau.
Em chỉ hỏi điều khoản nào nhắc đến những con số 20m, 30m, 50km/h... Mà cứ đưa ra bàn luận bị phạt hay không bị phạt thế?
NÓI CHUNG NÓ THÍCH PHẠT THẾ MẸ NÀO THÌ NÓ PHẠT, CẤM CÃI
Đồng ý luôn. Hẹn các bác os ra làm chứng, tui đi cho bác coi cách dừng an toàn 40km/h cách cột đèn tín hiệu 10m, cả bằng xe máy và oto. Cho phép xe liền sau cách xe mình 5m.
xin lỗi bác chứ nếu chạy xe máy và oto mà ko làm được việc đó chỉ có thể gọi là kỹ năng yếu.
Thêm nữa là nếu dám lấy lý do xe cộ đi sát xe mình, thắng sợ bị hun đít để chạy tranh thủ đèn vàng thì hãy dám thừa nhận là ý thức giao thông của bản thân yếu nốt. Ko thể lấy lý do người khác đi sai để biện hộ cho mình sai. Va chạm do bị hun đít dừng đèn vàng hoàn toàn khác với va chạm chạy tranh thủ đèn vàng bị xe khác tông trúng
Em thường hay đi PVĐ vào cuối tuần từ Biên Hòa - SG và ngược lại.
Cũng may là có hệ thống nhảy số nên nhiều lúc cũng không phải thắng gấp lắm (PVĐ có đoạn 60 có đoạn cho 80). Nhưng nếu gần tới ngã tư thì thường em sẽ chủ động hãm tốc độ lại, nhất là lúc băng qua mấy cái bùng binh nho nhỏ trên đường, Mặc dù đèn xanh nhưng các Bác đâu biết được là hướng vuông góc có thanh niên nào "Tốc biến" ra giữa đường đúng không? Em từng bị một lần rồi, cũng may lúc đó giảm xuống còn khoảng 35-40 gì đó nên thắng kịp, và cũng nhờ trời mà phía sau em còn một Bác chạy K3 nhưng cũng khá xa.
Khi gần tới giao lộ các Bác chủ động giảm tốc độ thì đèn sau sẽ sáng, xe đi phía sau cũng biết được ý định của bác và họ sẽ hãm tốc độ lại để giữ khoảng cách hoặc họ chuyển lane còn lại. Nếu cứ giữ tốc độ và đạp 80km/h cách giao lộ còn 10m mà đèn nó chuyển vàng rồi thắng gấp thì thốn lắm các Bác ơi