Em chỉ mong có bộ đếm giây ở tất cả các đèn GT.
Còn ko thì mod cho đèn đỏ nhấy nhấy vào cái để báo hiệu sắp đèn vàng...
Còn ko thì mod cho đèn đỏ nhấy nhấy vào cái để báo hiệu sắp đèn vàng...
Chuẩn ko phải chỉnh bác ạ. Phòng bệnh hơn chữa bệnh là vậy. Tiếc là dân mình kể cả một số bác Os cứ thích bệnh rồi uống thuốc, nằm kêu ca kể khổ. Biết đến bao giờ giao thông VN mới khá nổiEm thường hay đi PVĐ vào cuối tuần từ Biên Hòa - SG và ngược lại.
Cũng may là có hệ thống nhảy số nên nhiều lúc cũng không phải thắng gấp lắm (PVĐ có đoạn 60 có đoạn cho 80). Nhưng nếu gần tới ngã tư thì thường em sẽ chủ động hãm tốc độ lại, nhất là lúc băng qua mấy cái bùng binh nho nhỏ trên đường, Mặc dù đèn xanh nhưng các Bác đâu biết được là hướng vuông góc có thanh niên nào "Tốc biến" ra giữa đường đúng không? Em từng bị một lần rồi, cũng may lúc đó giảm xuống còn khoảng 35-40 gì đó nên thắng kịp, và cũng nhờ trời mà phía sau em còn một Bác chạy K3 nhưng cũng khá xa.
Khi gần tới giao lộ các Bác chủ động giảm tốc độ thì đèn sau sẽ sáng, xe đi phía sau cũng biết được ý định của bác và họ sẽ hãm tốc độ lại để giữ khoảng cách hoặc họ chuyển lane còn lại. Nếu cứ giữ tốc độ và đạp 80km/h cách giao lộ còn 10m mà đèn nó chuyển vàng rồi thắng gấp thì thốn lắm các Bác ơi
bác thì hay rồi, mình không biết bác có lái xe ở TP này lần nào hay chưa?Đồng ý luôn. Hẹn các bác os ra làm chứng, tui đi cho bác coi cách dừng an toàn 40km/h cách cột đèn tín hiệu 10m, cả bằng xe máy và oto. Cho phép xe liền sau cách xe mình 5m.
xin lỗi bác chứ nếu chạy xe máy và oto mà ko làm được việc đó chỉ có thể gọi là kỹ năng yếu.
Thêm nữa là nếu dám lấy lý do xe cộ đi sát xe mình, thắng sợ bị hun đít để chạy tranh thủ đèn vàng thì hãy dám thừa nhận là ý thức giao thông của bản thân yếu nốt. Ko thể lấy lý do người khác đi sai để biện hộ cho mình sai. Va chạm do bị hun đít dừng đèn vàng hoàn toàn khác với va chạm chạy tranh thủ đèn vàng bị xe khác tông trúng
Tôi ở SG được 10 năm rồi bác. Và cách chạy xe ở SG thì quá rành. Nếu có thời gian rảnh thì mời bác giao lưu, tôi sẽ chạy thử cho bác xem, ko hề nổ hay chém gió chút nào.bác thì hay rồi, mình không biết bác có lái xe ở TP này lần nào hay chưa?
nếu chưa thì không trách bác, má bác cũng nên đi ra xem giao thông nó thế nào
chứ phong cách lái xe SG này nó lạ lắm,xe hơi phải bám đít xe hơi,không thì lại không đi được
taxi thì chèn mông,kê sát đít là chuyện bình thường
xe tải ở vùng quanh thì khõi phải nói
đó là chưa nói các ông nội đi theo kiểu tự xác nữa
thế bác tính khoảng cách thắng thế nào?
ở trên tôi có thấy 1 bác ghi cái bảng 20km/h thắng lại tốn 2s và 7mét
tôi xin lỗi chứ để người phía sau nhận ra bác đang thắng là hết 3s rồi đấy, tổng lại phải hơn con số 7m nhiều
còn tôi dám hứa với bác chạy xe gần 7 năm trời chưa bị BB lần nào,chưa chung bánh mì lần nào, cái nhau thì có,(nhưng đi xe máy thì có BB nha)
Vâng, trường hợp đèn giao thông ở giao lộ chỉ chớp vàng thôi mà không xanh không đỏ thì sao?Nghiêm túc.
Giao lộ đèn tín hiệu có bảng đểm số s thì thấy gần hết xanh phải chạy chậm để dừng trước khi đèn vàng.
Còn Giao lộ ko có bảng đếm số thì pó tay, hỏi ý trời thắp 3 nén nhang và chạy qua vừa chay vừa khấn.
"hi vọng đéo vàng bất tử
hi vọng đéo vàng như shit
hi vọng đéo vàng như não thằng nghĩ ra luật"
Còn kinh nghiệm cãi vs chó và tránh mất bánh mì thì nó đang nằm ở chỗ này VƯỢT đèn vàng
Nó quyết định ở chữ vượt. Đèn vàng xuất hiện khi đã lố vạch thì ko thể nào nói vượt. Còn đèn đã vàng mà phi qua thì là Vượt. Khỏi cãi chi mệt