Hạng B2
6/11/12
454
309
63
E vừa có việc đi Phan thiết về, lúc đi vòng qua Ngãi giao đi đường biển cho nhanh và vắng...tới Lagi mấy cha kia lái lòng vòng sao lạc ngược ra Tà cú luôn lại phải đi Q.lộ 1.
Thấy đường cũng khá thoáng và ổn, lúc về e q.định đạp thẳng q.lô 1 tới Long khánh rồi rẽ trái về Long thành luôn....SAI LẦM
Suốt đoạn đường dài chỉ cho chạy 1 làn xe duy nhất cho oto các loại, bên trái là vạch liền, bên phải ngăn cách với làn xe máy cũng là vạch liền, có vài đoạn đã bắt dãy phân cách cứng, những đoạn ko có dãy phân cách hay vạch đứt thì có bảng cấm vượt, qua địa phận Đồng nai thì được gắn dãy phân cách cứng bằng bê tông luôn nen chịu chết bò theo mấy chiếc tải nặng mà ko dám vượt trái phải gì cả...
Đường khá thoáng nhưng chỉ có 1 làn xe oto nên khi 1 xe bò chậm là kéo theo 1 dãy xe rông rắn lên mây luôn.
Đi chung xe e có bác cũng là Oser đang làm bên GTVT tphcm chuyên lo phần biển báo...của tphcm cũng ko hiểu nổi cách làm của mấy sếp Quản lý phần kẻ biển phân làn, cắm biển báo ở Khu vực này luôn...
Trước đây đường chưa sửa conc chạy được khá nhanh vì cí nhiều đoạn cho vượt và ko có biển cấm vượt nhiều...
Giờ đường làm ngon mà đặt dãy phân cách cứng bằng betong, mỗi bên cho chạy đứng 1 làn, cấm vượt từa lưa...coi như đoạn này cũng chỉ chạy được 40-50km/h là giỏi rồi...
Ko biết phải nói thế nào luôn, lưu lượng xe ngày e đi ko cao mà chạy đã chậm và bị dồn xe rồi vì các bác xe tải nặng, contener bò giữa đường, mai mốt thông xe cao tốc Long thành - Dầu giây lưu lượng xe dồn về q.lộ 1 nhiều mà xe chỉ có 1 làn để chạy với tốc độ rùa ngư vậy...e dự kẹt xe là cái chắc luôn

em cúng vừa bò từ Lagi về tp Phan Thiết xong. Cứ bám đuôi bác tải mà chạy
 
  • Like
Reactions: THANHKAP
Hạng C
17/1/11
728
286
63
Dại quá, ai lại giao xe cho "bác kia" chạy làm gì ?
Ủa mà hình như bữa đó tới Lagi là G9 giao xe cho Anit chạy phải ko...mấy cha chỉ đường đi ăn cơm dọc đường biển, nhìn qua nhìn lại thấy đường quen quen...bỏ mịa tới Tà Cú luôn rồi....
Lúc về mới bức xúc chứ, vậy mà G9 ngồi im ru luôn, chỉ lâu lâu lẩm bẩm tự kỷ một mình...không hiểu mấy cha này cắm bảng, kẻ vạch thế nào luôn... khó chạy quá...
 
Hạng C
17/1/11
728
286
63
@THANHKAP : dạo này bác thắc mắc nhìu hén :3dcuoigif:
hôm nào e bố trí nhạo với các Sếp bự thật bự giải quyết lun nhoen
Dạo này quen bác G9, Vioswhite và Ngotpro nên cũng để ý khi đi đường, mà cuối năm phải đi nhiều nên thấy tùm lum...
Bữa nào bác Vioswhite bố trí cho e, G9, Ngotpro gặp luôn nhe...:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng B2
20/4/09
224
66
28
@THANHKAP :
1) QL1 khúc đó ko có xiền mở rộng , giải tỏa rất tốn kém .
2) Ở " TRÊN " giao : Thằng nào để xảy ra nhiều Tai nạn GT là cách chức .
3) Ở " DƯỚI " dặn GTVT và XXX : Tụi mày làm mọi cách - ko được để xảy ra tai nạn .
4) Lời THAN VÃN THỐNG KHỔ của Bác Chủ đã thấu trời . Đang chuẩn bị làm Cao tốc nối tiếp Dầu Giây - Phan Thiết cho Bác Chủ chạy xe . Bác vui lòng chờ cuối năm 2019 nhé !!!
 
Hạng C
17/1/11
728
286
63
@THANHKAP :
1) QL1 khúc đó ko có xiền mở rộng , giải tỏa rất tốn kém .
2) Ở " TRÊN " giao : Thằng nào để xảy ra nhiều Tai nạn GT là cách chức .
3) Ở " DƯỚI " dặn GTVT và XXX : Tụi mày làm mọi cách - ko được để xảy ra tai nạn .
4) Lời THAN VÃN THỐNG KHỔ của Bác Chủ đã thấu trời . Đang chuẩn bị làm Cao tốc nối tiếp Dầu Giây - Phan Thiết cho Bác Chủ chạy xe . Bác vui lòng chờ cuối năm 2019 nhé !!!
Đã nhận thông tin và đã hiểu, hiện ko còn thắc mắc gì nữa...:3dcuoi:
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Mai e cũng về sg. Chác đi lại đường ke gà quá
 
Hạng C
17/1/11
728
286
63
Mai e cũng về sg. Chác đi lại đường ke gà quá
Đi q.lô 1 cho biết khó chịu thế nào bác, nhưng tới Long khánh hay Dầu giây thì rẽ trái vè Long thành nhe bác
 
  • Like
Reactions: Koviet
Hạng B2
6/11/12
454
309
63
Đã 1 năm nay mới đi QL1 ( tối 7/2 đi từ Lagi lên TP Phan Thiết, chiều 8/2 Đi từ TP Phan Thiết về DG ) Cảm nhận như sau:
1/ Những đoạn đã làm xong: Đường mới, đẹp
2/ Mức độ an toàn khi lưu thông: Chả cải thiện được tý nào so với khi chưa làm lại, mà có phần còn nguy hiểm hơn vì chỉ chạy được 1 lane ( Cả 2 lượt em mấy lần bị các bác xe khách 50 chỗ chạy ngược chiều vượt ẩu ép bay vào lề, cuối cùng sợ quá đành bò theo đuôi bác xe tải nhưng cũng vẫn hồi hộp chết mịa..)
3/ Những đoạn cho phép vượt: Thường thì chả vượt được vì cả 2 chiều đều giành nhau vượt, ưu thế luôn thuộc về các bác xe khách lớn
Em thắc mắc là tại sao khi làm đường này với mật độ xe như vậy, các bác Giao thông éo làm những đoạn phình ra cho chạy 2 lane đề cho xe vượt nhau nhỉ. Cứ chuẩn bị tới chỗ này các bác cắm cho cái biển báo " Sắp tới chỗ cho các chú vượt nhau, chú nào chạy chậm thì đi vào lane 1, chú nào muốn vượt đi vào lane 2, chú nào chạy chậm mà cố tình đi vào lane 2 anh cho CSGT giam xe 1 tháng ". Đảm bảo làm thế này vừa an toàn ( Sẽ ko có vụ xe đối đầu nhau nát bét ra do vượt ẩu ) vừa làm cho tài xế ko bị ức chế khi chạy sau xe chạy chậm mà ko biết làm sao vượt trừ khi dám vượt ẩu.