Hạng C
17/1/11
728
286
63
E vừa có việc đi Phan thiết về, lúc đi vòng qua Ngãi giao đi đường biển cho nhanh và vắng...tới Lagi mấy cha kia lái lòng vòng sao lạc ngược ra Tà cú luôn lại phải đi Q.lộ 1.
Thấy đường cũng khá thoáng và ổn, lúc về e q.định đạp thẳng q.lô 1 tới Long khánh rồi rẽ trái về Long thành luôn....SAI LẦM
Suốt đoạn đường dài chỉ cho chạy 1 làn xe duy nhất cho oto các loại, bên trái là vạch liền, bên phải ngăn cách với làn xe máy cũng là vạch liền, có vài đoạn đã bắt dãy phân cách cứng, những đoạn ko có dãy phân cách hay vạch đứt thì có bảng cấm vượt, qua địa phận Đồng nai thì được gắn dãy phân cách cứng bằng bê tông luôn nen chịu chết bò theo mấy chiếc tải nặng mà ko dám vượt trái phải gì cả...
Đường khá thoáng nhưng chỉ có 1 làn xe oto nên khi 1 xe bò chậm là kéo theo 1 dãy xe rông rắn lên mây luôn.
Đi chung xe e có bác cũng là Oser đang làm bên GTVT tphcm chuyên lo phần biển báo...của tphcm cũng ko hiểu nổi cách làm của mấy sếp Quản lý phần kẻ biển phân làn, cắm biển báo ở Khu vực này luôn...
Trước đây đường chưa sửa conc chạy được khá nhanh vì cí nhiều đoạn cho vượt và ko có biển cấm vượt nhiều...
Giờ đường làm ngon mà đặt dãy phân cách cứng bằng betong, mỗi bên cho chạy đứng 1 làn, cấm vượt từa lưa...coi như đoạn này cũng chỉ chạy được 40-50km/h là giỏi rồi...
Ko biết phải nói thế nào luôn, lưu lượng xe ngày e đi ko cao mà chạy đã chậm và bị dồn xe rồi vì các bác xe tải nặng, contener bò giữa đường, mai mốt thông xe cao tốc Long thành - Dầu giây lưu lượng xe dồn về q.lộ 1 nhiều mà xe chỉ có 1 làn để chạy với tốc độ rùa ngư vậy...e dự kẹt xe là cái chắc luôn
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
E vừa có việc đi Phan thiết về, lúc đi vòng qua Ngãi giao đi đường biển cho nhanh và vắng...tới Lagi mấy cha kia lái lòng vòng sao lạc ngược ra Tà cú luôn lại phải đi Q.lộ 1.
Thấy đường cũng khá thoáng và ổn, lúc về e q.định đạp thẳng q.lô 1 tới Long khánh rồi rẽ trái về Long thành luôn....SAI LẦM
Suốt đoạn đường dài chỉ cho chạy 1 làn xe duy nhất cho oto các loại, bên trái là vạch liền, bên phải ngăn cách với làn xe máy cũng là vạch liền, có vài đoạn đã bắt dãy phân cách cứng, những đoạn ko có dãy phân cách hay vạch đứt thì có bảng cấm vượt, qua địa phận Đồng nai thì được gắn dãy phân cách cứng bằng bê tông luôn nen chịu chết bò theo mấy chiếc tải nặng mà ko dám vượt trái phải gì cả...
Đường khá thoáng nhưng chỉ có 1 làn xe oto nên khi 1 xe bò chậm là kéo theo 1 dãy xe rông rắn lên mây luôn.
Đi chung xe e có bác cũng là Oser đang làm bên GTVT tphcm chuyên lo phần biển báo...của tphcm cũng ko hiểu nổi cách làm của mấy sếp Quản lý phần kẻ biển phân làn, cắm biển báo ở Khu vực này luôn...
Trước đây đường chưa sửa conc chạy được khá nhanh vì cí nhiều đoạn cho vượt và ko có biển cấm vượt nhiều...
Giờ đường làm ngon mà đặt dãy phân cách cứng bằng betong, mỗi bên cho chạy đứng 1 làn, cấm vượt từa lưa...coi như đoạn này cũng chỉ chạy được 40-50km/h là giỏi rồi...
Ko biết phải nói thế nào luôn, lưu lượng xe ngày e đi ko cao mà chạy đã chậm và bị dồn xe rồi vì các bác xe tải nặng, contener bò giữa đường, mai mốt thông xe cao tốc Long thành - Dầu giây lưu lượng xe dồn về q.lộ 1 nhiều mà xe chỉ có 1 làn để chạy với tốc độ rùa ngư vậy...e dự kẹt xe là cái chắc luôn
Bằng cách nào bác biết oto chỉ được phép chạy 1 làn khi đường không có biển báo 412 ? :p
 
Hạng C
17/1/11
728
286
63
Bên trái là vạch liền ngăn cách với làn đường bên kia, bên phải là vạch liền với chiều rộng bằng khoảng 2/3 đường dành cho xe oto chạy và nếu oto chạy vào Cũng ko đủ Và xe máy cũng hết đường chạy...
Cho dù là vạch đứt cũng chẳng bác nào dám chạy vào đừng nói chi lại là vạch liền suốt như vậy
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Suricx5 and HUNG BK
Hạng D
17/8/14
1.920
2.229
113
Vạch liền có nhiều loại vạch liền, đây là vạch liền loại nào mà bác chủ nghĩ là để phân làn giữa ô tô và mô tô vậy?
 
  • Like
Reactions: ngotpro
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Vạch liền đó bác Ngọt.
Vạch kẻ đường không có chức năng phân làn đường nhé bác! Còn nếu nói vạch kẻ này để phân chia làn thô sơ và làn cơ giới thì tất cả 2b chạy làn trong cùng điều sai vì họ cũng là xe cơ giới :)
 
Hạng C
17/1/11
728
286
63
Trả lời Bác Chủ thớt : Làm mọi cách để kéo giảm tai nạn GTĐB !!!
Ý này thì có vẻ đúng vì nếu chơi con lươn cứng suốt như vậy thì khá an toàn sẽ giảm được rất nhiều TNGT, nhưng mở đường rộng rồi gắn bảng hạn chế tốc độ 50-60 hay gỡ bỏ miếng gạch chéo màu đỏ trên các bảng báo hết KDC E thấy ko giống tỉnh nào ở VN mà e biết hết