Hi hi cám ơn các bác đã tham gia phân tích. Đây là bài phân tích của em.
1. Hệ thống cân bằng xe tắt hay bật.
Xin trả lời hệ thống hoàn toàn tắt. Tắt ở BMW M3 có 2 lần tắt. và xe này đã fully disable!
Dẫn chứng
Hình clip: em có khoanh tròn.
Hình ngoài:
Tắt 1 nửa: bạn ấn nút DSC 1 lần: dấu vàng sẽ hiện lên ngay giữa 2 đồng hồ. khi đó hệ thống điện tử vẫn can thiệp khi cần kíp. Nếu bấm giữ 3 giây, vẫn cái đèn đó và thêm cái đèn hand brake hiện lên. Lúc này ko còn hệ thống điện tử can thiệp
Clip dẫn chứng cách tắt bật DSC trên M3, tắt partially và fully
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=k6yjCrXXU_c[/youtube]
2. Tay lái có để đúng position ko?
Vẫn đúng!
Dẫn chứng: khi đua xe, người ta thường để tay lái ở 9h15 để tăng sự năng động khi đánh lại. nguyên tắc khi đánh lái trong raing là sử dụng lực đẩy chứ ko phải kéo. Tức là khi bạn ôm cua sang phải thì tay trái của bạn là tay chủ động đẩy tay lái sang phải, tay phải của bạn chỉ làm nhiệm vụ giữ cho tay lái cân bằng.
Tay 9h15
180 độ đánh lái
260 độ đánh lái dành cho những cua rất gấp
trc cua
Đánh
Đọc thêm http://www.turnfast.com/tech_driving/driving_steering
Nguyên nhân gì khiến cho chiếc Bmw rớt...vào cua đúng ko? cua này có gắt ko? còn tiếp...hic 4h30 sáng òi
1. Hệ thống cân bằng xe tắt hay bật.
Xin trả lời hệ thống hoàn toàn tắt. Tắt ở BMW M3 có 2 lần tắt. và xe này đã fully disable!
Dẫn chứng
Hình clip: em có khoanh tròn.

Hình ngoài:

Tắt 1 nửa: bạn ấn nút DSC 1 lần: dấu vàng sẽ hiện lên ngay giữa 2 đồng hồ. khi đó hệ thống điện tử vẫn can thiệp khi cần kíp. Nếu bấm giữ 3 giây, vẫn cái đèn đó và thêm cái đèn hand brake hiện lên. Lúc này ko còn hệ thống điện tử can thiệp
Clip dẫn chứng cách tắt bật DSC trên M3, tắt partially và fully
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=k6yjCrXXU_c[/youtube]
2. Tay lái có để đúng position ko?
Vẫn đúng!
Dẫn chứng: khi đua xe, người ta thường để tay lái ở 9h15 để tăng sự năng động khi đánh lại. nguyên tắc khi đánh lái trong raing là sử dụng lực đẩy chứ ko phải kéo. Tức là khi bạn ôm cua sang phải thì tay trái của bạn là tay chủ động đẩy tay lái sang phải, tay phải của bạn chỉ làm nhiệm vụ giữ cho tay lái cân bằng.
Tay 9h15

180 độ đánh lái

260 độ đánh lái dành cho những cua rất gấp
trc cua

Đánh


Đọc thêm http://www.turnfast.com/tech_driving/driving_steering
Nguyên nhân gì khiến cho chiếc Bmw rớt...vào cua đúng ko? cua này có gắt ko? còn tiếp...hic 4h30 sáng òi