Hạng B2
18/6/08
421
100
43
VIỆT NAM
Lexus là hãng xe hơi đáng tin cậy nhất 2019 tại Mỹ, Porsche thứ hai, Volvo và Land Rover chót bảng
- Với ngân sách : khoảng 5÷6 củ tỏi. Hôm giờ đang cân nhắc giữa Lexus GX460 và Land Rover Velar:
- Lexus GX460: SUV hạng sang cỡ trung có độ tin cậy cao nhất.
- Land Rover Velar: Đẹp VL, đáng yêu VL, đắt VL .....
(Hùng Long nói)
Đánh giá xe Range Rover VELAR P250 SE - giá 5,2 tỷ |XEHAY.VN|
Nay có cái này thì quyết GX46 thôi !
Lexus là hãng xe hơi đáng tin cậy nhất 2019 tại Mỹ, Porsche thứ hai, Volvo và Land Rover chót bảng
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
17/8/18
735
348
98
Lexus là hãng xe hơi đáng tin cậy nhất 2019 tại Mỹ, Porsche thứ hai, Volvo và Land Rover chót bảng
- Với ngân sách : khoảng 5÷6 củ tỏi. Hôm giờ đang cân nhắc giữa Lexus GX460 và Land Rover Velar:
- Lexus GX460: SUV hạng sang cỡ trung có độ tin cậy cao nhất.
- Land Rover Velar: Đẹp VL, đắt VL .....
(Hùng Long nói)
Đánh giá xe Range Rover VELAR P250 SE - giá 5,2 tỷ |XEHAY.VN|
Nay có cái này thì quyết GX46 thôi !
Lexus là hãng xe hơi đáng tin cậy nhất 2019 tại Mỹ, Porsche thứ hai, Volvo và Land Rover chót bảng
Em tưởng bác chê mặt ca lăng mõm cá lexus chứ?
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Lexus là hãng xe hơi đáng tin cậy nhất 2019 tại Mỹ, Porsche thứ hai, Volvo và Land Rover chót bảng
- Với ngân sách : khoảng 5÷6 củ tỏi. Hôm giờ đang cân nhắc giữa Lexus GX460 và Land Rover Velar:
- Lexus GX460: SUV hạng sang cỡ trung có độ tin cậy cao nhất.
- Land Rover Velar: Đẹp VL, đắt VL .....
(Hùng Long nói)
Đánh giá xe Range Rover VELAR P250 SE - giá 5,2 tỷ |XEHAY.VN|
Nay có cái này thì quyết GX46 thôi !
Lexus là hãng xe hơi đáng tin cậy nhất 2019 tại Mỹ, Porsche thứ hai, Volvo và Land Rover chót bảng
Ko phải là velar đắt ... mà là hồi em chưa lên xe sang, cảm tưởng RR rất thần thánh, nhưng thời cấm nhập xe mỹ hồi 2016, ai từng xem qua xe lướt chạy 1 vạn ở showroom sẽ biết RR nội thất xuống rất nhanh, sau này sẽ thấy nó ko xứng với đồng tiền mình bỏ ra.
Thứ 2 là RR bản autobi với bản HSE khác nhau về chất liệu nội thất rất nhiều. Velar đúng kiểu HSE, làm cái gì cũng ko tới. Nếu bỏ qua vấn đề về động cơ, treo cứng vững, mà chỉ đơn thuần là chỉ ngồi vào cabin rồi hít hà, sờ nắn thử sẽ biết, kể cả như mer phải lên đến S mới có cảm giác da bọc ghế mát mẻ, trần da lộn hay vô lăng gỗ như con thấp nhất của lex là ES. Lex hầu như con nào làm nội thất cũng chất lượng cao, có mỗi NX gần đây là hơi cùi mía ... ai ko tin cứ đến xem mer E, gõ lên táp lô bằng nhựa mềm sẽ thấy ngồi hàng ngày trong lex nó thoải mái như nào.
Trước em đang E250 đời cũ, sau này muốn lên E300 đời mới bản multibeam led, nói thật là hay chạy cao tốc, đang quen thói chạy ăn cướp nên nghĩ con ES250 mới chạy hơi xoắn. Nhưng mà từ khi lex có chính hãng, mua rx turbo chạy thoải con gà mái hơn, khỏe vừa đủ, cậy có bảo hiểm nên vứt vạ vật, chạy bố láo ăn cắp nhàn đi bao nhiêu, mer ngày xưa toàn phải đi coi với chạy rón rén, cảm giác ngu người.
Nhưng mà em vẫn khuyến khích dân tình chạy xe châu âu, cảm giác an toàn hơn, với lại như thế cho lex đỡ bán xe, đỡ chảnh ... giá có khi thấp thấp đi tí.
 
  • Like
Reactions: HOA MAI
Tập Lái
12/12/16
34
15
8
35
Chụp cái sao kê tài khoản xem có bn tiền rồi hỏi tư vấn nhé chủ thớt Tập Lái
Làm gì phải chụp sao kê tài khoản. Dân kinh doanh k ai để tiền sẵn hết đó, người ta có nhà hàng khách sạn, công ty, 1 tháng thu nhập vài trăm chai thì chiếc NX khoing có nghĩa lý gì hết
 
Hạng C
17/8/18
735
348
98
Ko phải là velar đắt ... mà là hồi em chưa lên xe sang, cảm tưởng RR rất thần thánh, nhưng thời cấm nhập xe mỹ hồi 2016, ai từng xem qua xe lướt chạy 1 vạn ở showroom sẽ biết RR nội thất xuống rất nhanh, sau này sẽ thấy nó ko xứng với đồng tiền mình bỏ ra.
Thứ 2 là RR bản autobi với bản HSE khác nhau về chất liệu nội thất rất nhiều. Velar đúng kiểu HSE, làm cái gì cũng ko tới. Nếu bỏ qua vấn đề về động cơ, treo cứng vững, mà chỉ đơn thuần là chỉ ngồi vào cabin rồi hít hà, sờ nắn thử sẽ biết, kể cả như mer phải lên đến S mới có cảm giác da bọc ghế mát mẻ, trần da lộn hay vô lăng gỗ như con thấp nhất của lex là ES. Lex hầu như con nào làm nội thất cũng chất lượng cao, có mỗi NX gần đây là hơi cùi mía ... ai ko tin cứ đến xem mer E, gõ lên táp lô bằng nhựa mềm sẽ thấy ngồi hàng ngày trong lex nó thoải mái như nào.
Trước em đang E250 đời cũ, sau này muốn lên E300 đời mới bản multibeam led, nói thật là hay chạy cao tốc, đang quen thói chạy ăn cướp nên nghĩ con ES250 mới chạy hơi xoắn. Nhưng mà từ khi lex có chính hãng, mua rx turbo chạy thoải con gà mái hơn, khỏe vừa đủ, cậy có bảo hiểm nên vứt vạ vật, chạy bố láo ăn cắp nhàn đi bao nhiêu, mer ngày xưa toàn phải đi coi với chạy rón rén, cảm giác ngu người.
Nhưng mà em vẫn khuyến khích dân tình chạy xe châu âu, cảm giác an toàn hơn, với lại như thế cho lex đỡ bán xe, đỡ chảnh ... giá có khi thấp thấp đi tí.
Theo em được biết mức cộng lãi của lexus do a sale thân tình kể là 6% / giá bán
 
Hạng D
15/9/08
2.039
2.210
123
Nx cũng ko êm, so với glc cũng một 9 một 10 thôi.
Nx cảm giác chỉ còn một nửa DNA của lex thôi, còn lại có vẻ giống xe Đức hơn, ko giống mấy con còn lại của lex.

Nếu bác ko quan tâm giá thì GLC nên loại ngay vòng gởi xe ( xe lắp ráp ---> mất điểm, Nội thất nhìn chán , xuống nhanh : em đã thực tế 1 con GLC 2017 ) , còn lại Q5 và NX . Q5 nhập Mexico , NX nhập Japan : Bác tư chọn
 
  • Like
Reactions: langlechaycamry