Hạng B1
27/11/18
51
14
8
34
Explorer 2019 có dáng vẻ mạnh mẽ đậm chất Mỹ, nội ngoại thất được trang bị hiện đại kết hợp với những tính năng vận hành vượt trội là những lí do khiến Explorer 2019 nhận được nhiều yêu thương từ người tiêu dùng Việt Nam. Explorer 2019 được đánh giá là đối thủ đáng gờm cạnh tranh với Land Cruiser Prado và Pajero trong phân khúc SUV.
Ô Tô Tuấn – đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi ô tô chính hãng, giới thiệu tới khách hàng những mẫu phụ kiện đồ chơi mới nhất cho xe Explorer 2019 .
#1 Ốp cản trước sau Ford Explorer 2019

Ốp cản trước sau Explorer 2019 là phụ kiện mang tính thẩm mỹ cho xe, mang đến cho chiếc xe của bạn vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao và bắt mắt hơn nguyên bản. Bộ phụ kiện được thiết kế để ốp thêm cho xe, nhằm mục đích bảo vệ lớp sơn zin ở phía trước và phía sau xe khi có xảy ra va quẹt.
#2 Bệ bước chân Explorer 2019

Là dòng xe thuộc phân khúc SUV nên Explorer 2019 có khoảng cách gầm khá cao, điều này đôi khi gây khó khăn trong việc lên xuống cho người dùng. Việc gắn bệ bước Explorer 2019 để hỗ trợ khi lên xuống xe là rất cần thiết, bệ bước được làm từ thép chịu lực tốt, bên ngoài được tráng lớp nhôm mỏng màu đen sang trọng và khỏe khoắn.
Bệ bước gồm 2 loại : Loại cơ và loại điện. Với loại cơ được bắt cố định với hông xe, còn loại điện khi mở cửa xe bệ bước sẽ tự động bật ra và khi đóng cửa sẽ tự động thu lại áp sát với thân xe.
be-buoc-dien-xe-ford-explorer-2018.jpg

#3 Thảm 5D cho xe Explorer 2019

Thay vì sử dụng thảm cuộn hoặc thảm nhựa làm nội thất xe kém sang, khách hàng có thể lựa chọn may thảm bằng chất liệu 5D cao cấp. Được cấu thành từ 5 loại chất liệu, giúp cho thảm 5D có độ dày tương đối, mặt trên là lớp da chống xước, mặt đáy là lớp băng gai dày giữ thảm cố định. Thảm 5D trải kín toàn bộ sàn chống xung quanh các băng ghế, giúp bảo vệ lớp sàn zin luôn sạch, tạo cho không gian nội thất thêm sang trọng và cao cấp.
#4 Nẹp chống trầy bước chân Explorer 2019

Nẹp bước chân là phụ kiện ốp vào phần sơn và phần mủ ở 4 cửa xe Explorer 2019, bộ phụ kiện có tác dụng tạo điểm nhấn cho vị trí cửa xe, bảo vệ lớp sơn zin ở cửa xe không bị trầy xước trong quá trình lên xuống xe.
Nẹp bước chân Explorer 2019 được thiết kế từ hợp kim cao cấp, không han ghỉ theo thời gian, bề mặt được dập logo xe và có các vân nổi trang trí.
#5 Che mưa Explorer 2019

Viền che mưa Explorer 2019 được thiết kế zin theo xe từ chất liệu nhựa ABS, chất liệu này có độ bền đáng kể, không bị rạn nứt hay bay màu dưới mọi thời tiết.
Bộ phụ kiện tạo cho ngoại hình xe vẻ quý phái và cá tính, đồng thời ngăn bụi và nước mưa bay vào xe.
 
Chỉnh sửa cuối: