Hạng B1
19/11/10
94
69
18
Cám ơn các bác. Vậy là em tương đối an tâm rồi.
Các bác cho hỏi thêm. Cái xe mình địnnh mua là Zinger AT 2009 , mới chạy khoảng 8.000 km. Họ bán với giá 540 triệu . Giá như vậy có cao không ạ.
Ngoài ra em còn phải thêm Thuế trước bạ nữa phải không ạ :
giá xe mới của hãng là 605 tr + 10 % VAT = 665,5 x 70% x 10% = 46,585 triệu
Ngoài ra còn gì nữa không ạ.
 
 
Hạng C
20/7/06
924
7
18
54
Sài Gòn
Giá này bác thương lượng thêm tí để rửa xe với MFC nhé, giá thơm.
Em cũng dang chạy Zinger AT 2010, xe ổn và em rất hài lòng về sự lựa chọn của mình.
Chúc bác sớm có xe như ý
 
Hạng B2
2/8/10
205
15
18
45
Nếu xe còn cứng chưa hôn hít gì thì cũng không quá cao, nhưng Bác cũng phải cò kè bớt 1 thêm 2 nữa chứ. Thuế thì không rành nhưng khi sang tên xe thì chắc chắn có đóng thuế.
 
Hạng B2
2/8/10
205
15
18
45
truong195 nói:
Tình hình không đến nổi bi đát thế, nhất là các Bác đi xe mới.

Mỗi Năm nhà máy có hai kỳ khuyến mãi giảm 20%-30%, các Bác có thể mua môt số để dành thay , không bao nhiêu.
Thí dụ một năm thường đi khoảng 20.000 km Nếu xe hiện 5-10.000 km ;chỉ cần mua Hai lọc nhớt  (250-300k vnd) là dùng cho cả năm. Nếu xe bạn 30.000 km và sắp đến 40k cần mua dự phòng  thêm- Bộ dây curoa máy, Lọc nhiên liệu, 10 lít nhớt AT.
Mỗi kỳ khuyến mãi giá phụ tùng thay nhanh như trên giảm khá nhiều, không hơn phụ tùng trôi nổi bao nhiêu. Bác có thể hỏi cố vấn kỹ thuật hay trưởng xưởng, họ sẽ tư vấn cho bạn những gì nên mua để dành mỗi kỳ có khuyến mãi.

Đối với phụ tùng ngoại thất bên ngoài. Nếu chạy trên 15.000km hay là xe mới, nên mua bảo hiểm, vì xe Mit hiện giá thấp, mua rất có lợi. Mọi chuyện Bảo hiểm lo, Bạn không còn quan tâm đến phụ tùng. Nếu bạn đi ít hơn, bạn có thể mua dạng bảo hiểm 50% , khi va chạm , mổi người chịu một nửa.
Khi mua bảo hiểm, yêu cầu đầu tiên là Xưỡng phải làm hồ sơ thay cho bạn hoàn toàn, và bạn không phải đi đến nơi nào đó để giám định (như bảo hiểm AAA) , quyền chọn Gara bảo hiểm..ỡ phiền phức sau này.

Phụ tùng dùng cho đại tu, phụ tùng nhái,.. chủ yếu nhắm vào loại này. Lĩnh vực này trao đổi riêng, nhưng phần lớn bạn sẽ không sử dụng xe đến lúc này ( trên 150.000 km) nên khỏi quan tâm.

NÓi chung sự việc không đến nổi lo âu như thế, nếu bạn biết...
Khi nào có sale off nhờ bác Trương195 hú tiếng nhé, em tính dự phòng mấy cái lọc xăng, nhớt.
 
Hạng C
20/5/10
671
5
18
 
Em cũng có ý này
Bangrau nói:
truong195 nói:
Tình hình không đến nổi bi đát thế, nhất là các Bác đi xe mới.

Mỗi Năm nhà máy có hai kỳ khuyến mãi giảm 20%-30%, các Bác có thể mua môt số để dành thay , không bao nhiêu.
Thí dụ một năm thường đi khoảng 20.000 km Nếu xe hiện 5-10.000 km ;chỉ cần mua Hai lọc nhớt  (250-300k vnd) là dùng cho cả năm. Nếu xe bạn 30.000 km và sắp đến 40k cần mua dự phòng  thêm- Bộ dây curoa máy, Lọc nhiên liệu, 10 lít nhớt AT.
Mỗi kỳ khuyến mãi giá phụ tùng thay nhanh như trên giảm khá nhiều, không hơn phụ tùng trôi nổi bao nhiêu. Bác có thể hỏi cố vấn kỹ thuật hay trưởng xưởng, họ sẽ tư vấn cho bạn những gì nên mua để dành mỗi kỳ có khuyến mãi.

Đối với phụ tùng ngoại thất bên ngoài. Nếu chạy trên 15.000km hay là xe mới, nên mua bảo hiểm, vì xe Mit hiện giá thấp, mua rất có lợi. Mọi chuyện Bảo hiểm lo, Bạn không còn quan tâm đến phụ tùng. Nếu bạn đi ít hơn, bạn có thể mua dạng bảo hiểm 50% , khi va chạm , mổi người chịu một nửa.
Khi mua bảo hiểm, yêu cầu đầu tiên là Xưỡng phải làm hồ sơ thay cho bạn hoàn toàn, và bạn không phải đi đến nơi nào đó để giám định (như bảo hiểm AAA) , quyền chọn Gara bảo hiểm..ỡ phiền phức sau này.

Phụ tùng dùng cho đại tu, phụ tùng nhái,.. chủ yếu nhắm vào loại này. Lĩnh vực này trao đổi riêng, nhưng phần lớn bạn sẽ không sử dụng xe đến lúc này ( trên 150.000 km) nên khỏi quan tâm.

NÓi chung sự việc không đến nổi lo âu như thế, nếu bạn biết...
Khi nào có sale off nhờ bác Trương195 hú tiếng nhé, em tính dự phòng mấy cái lọc xăng, nhớt.
 
Hạng D
8/9/07
3.996
275
83
52
Các bác đi Zing phọt cái bảng giá phụ tùng lên cho nhà cháu xem với xem nó có đắt không nào, chả thấy bác nào đưa ra cả mà chỉ thấy chém gió thôi!
 
Hạng D
14/3/07
2.461
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
manhcuong nói:
Các bác đi Zing phọt cái bảng giá phụ tùng lên cho nhà cháu xem với xem nó có đắt không nào, chả thấy bác nào đưa ra cả mà chỉ thấy chém gió thôi!
Bác thông cảm, xem mới quá, chưa sửa gì làm sao biết giá. Ráng chờ thời gian nữa có anh em đi làm chuột bạch sẽ báo bác hay.
 
Hạng D
8/9/07
3.996
275
83
52
vovinam nói:
manhcuong nói:
Các bác đi Zing phọt cái bảng giá phụ tùng lên cho nhà cháu xem với xem nó có đắt không nào, chả thấy bác nào đưa ra cả mà chỉ thấy chém gió thôi!
Bác thông cảm, xem mới quá, chưa sửa gì làm sao biết giá. Ráng chờ thời gian nữa có anh em đi làm chuột bạch sẽ báo bác hay.
Thì những cái hàng kỳ bác hay làm đó, bảo dưỡng 5K, 10K 20K 40K km, hết tổng bao nhiêu vậy?
InAT bảo dưỡng 40K km đây này:
1- Nhân công: 423.000
2- Nhớt máy: 378.560
3- Lọc nhớt: 186.300
4- Lọc xăng: 695.200
5- Lọc gió: 555.500
6- Lọc điều hòa: 570.400
7- Bugi (4cái): 331.600
8- Nước làm mát siêu bền: 526.500
9- Dầu trợ lực lái: 94.200
10- Dầu vi sai: 246.745
11- Dầu hộp số: 404.500
12- Dầu phanh và ly hợp: 295.050
Tổng: 4.707.550 đ + 10% VAT = 5.178.305 đ. Ặc, các bác hãi chưa? Nhưng nếu không cần thay lọc gió điều hòa và nước làm mát thì chỉ còn 4 tr nữa thôi!
Lọc xăng Zinger 2100K/cái rồi, In chỉ hơn 700K! Vậy có đắt không nhỉ?
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Thì những cái hàng kỳ bác hay làm đó, bảo dưỡng 5K, 10K 20K 40K km, hết tổng bao nhiêu vậy?
InAT bảo dưỡng 40K km đây này:
1- Nhân công: 423.000
2- Nhớt máy: 378.560

7- Bugi (4cái): 331.600
8- Nước làm mát siêu bền: 526.500
9- Dầu trợ lực lái: 94.200
10- Dầu vi sai: 246.745
11- Dầu hộp số: 404.500
12- Dầu phanh và ly hợp: 295.050
Tổng: 4.707.550 đ + 10% VAT = 5.178.305 đ. Ặc, các bác hãi chưa? Nhưng nếu không cần thay lọc gió điều hòa và nước làm mát thì chỉ còn 4 tr nữa thôi!
 
Mấy thứ trên là hàng chi phí 3, nhà cung cấp.
3- Lọc nhớt: 186.300
4- Lọc xăng: 695.200
5- Lọc gió: 555.500
6- Lọc điều hòa: 570.400
Chì có những thứ này là hàng hãng thôi.