Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: nguyengia

Đến 10h Sáng nay em nhớ là có hẹn Offline ở nhà Bác Canthi_td cho nên ....đành thất hứa
* Offline ở nhà Bác Canthi quá hòanh tráng, Anh em đông quá trời !( hơn 34 người ) 14 Chiếc xe có Sticker otosaigon.com đỗ đầy sân và trong hẻm nhà Bác Canthi :D:D

Kết quả là có thực nghiệm không Bác XADO ??? Có anh em nào đi không dzậy ???[8|]

Buồn bạn chút ...
Tôi có phone cho bạn đúng vào lúc bạn ghi rằng .... bạn nhớ ... & bạn bảo rằng bạn đang trên đường tới .

Nói tóm lại là vì anh em bên Otosaigon tôi tổ chức offline ... mà đáng buồn thay ... anh em bên moto-xemay lại tham dự còn ... Otsaigon chỉ thích nói lý văn ... chứ không muốn chứng kiến sự thật .

Nhưng dù sao củng cám ơn các bạn . Nhờ tiêu đề này mà chúng tôi có khá nhiều khách hàng tin dùng XADO .
Vậy nhé , vì nếu tôi đưa các vấn đề về việc offline vừa qua thì ... có còn khách quan không ?

Bác Cottbus có tham dự offline trên không nhỉ ? nếu các bạn chỉ thích nghe kể ... tôi sẽ kể sau vậy .
 
Tập Lái
14/6/05
1
0
0
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Chào ,

Chủ đề này hay đây :D .

Tôi đọc từ trên xuống dưới ... Quả thật là ... Mệt [8|]

Tuy nhiên , rất tiếc tôi vào hơi trể cho nên không offline cùng bác XADO .

Tôi củng không phải là người thích lý sự về lý thuyết cho nên ... nếu có kết quả ... hoặc có cơ hội chứng kiến mong bác XADO mail cho em nhé ! Bảo đãm 100% với bác là tôi tham dự không như các bác to mồm trên đâu .

Rất mong có cơ hội .
 
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trời !

Lại có Thích 4 Bánh nào nữa đây ???
Hòa Thượng ơi ! Thiện tai thiện tai !!!!:mad::mad::mad:

Bác gì đó ơi ! Bác đổi Nick đi, nhái Nick của Mod như thế không được đâu:mad:. Làm cho Anh em khác rất dễ bị lầm đấy ! :mad:[8|]
 
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Theo điều tra của ADMIN thì nick "XADO" & nick "Thich 4 banh" có cùng một địa chỉ IP: 203.162.3.147 . Xét nội dung của tay "Thich 4 banh" có lời lẽ đả kích thì có thể hiểu rằng "XADO" & "Thich 4 banh" là một. Người quân tử không chơi ném đá dấu tay. Đề nghị các Admin xem xét và ban cả 2 nick "XADO" & "Thich 4 banh".

Nói có sách, mách có chứng:
Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Nick "thich 4 banh" chắc chắn sẽ bị xóa, Ban điều hành đã PM cho thành viên đó rồi.
 
O.S.P.D
16/12/03
1.145
9
0
www.hsevietnam.net
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Bác xa độ ơi vì mục đích gì mà bác làm như thế? cái đó người ta gọi là chơi không quân tử. Mà bác chơi như thế thì còn ai tin vào cái sản phẩm mà bác đang quảng cáo.


Đúng là vớ vẩn thật
 
O.S.P.D
16/8/04
2.804
128
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Câu chuyện về Hoá chất thần kỳ XADO dù có thực hay không , dù các thử nghiệm thực tế cho kết quả mỹ mãn hay là không như quảng cáo , thì cũng nên dừng lại ở đây , lý do là những tranh luận kỹ thuật cũng đã được trình bày hết , hơn 6000 lượt người đọc cũng là một cách mà OS giúp cho XADO quảng cáo SP của mình , Bác XADO có thể hài lòng với việc đó , bởi vì có một diễn đàn đông đúc để có thể quảng cáo miễn phí cho SP của mình cũng là một thuận lợi cho XADO ...còn việc nhiều người chưa bị thuyết phục thì đó là nhiệm vụ lâu dài của bản thân người kinh doanh .
Xu hướng tiếp theo của đề tài sẽ là tranh cãi ngoài lề , khích bác hoặc mỉa mai nhau , như vậy không hay ! Không phù hợp với OS . Làm người tiếp thị , khi gõ cửa mà chủ nhà không mua thì không nên chửi chủ nhà .
Với những lý do đã nêu , nếu được sự đồng ý của BDH , tôi sẽ mạn phép ngưng đề tài này lại đây , bạn nào muốn tìm hiểu có thể đọc những phần đã đăng , nếu hứng thú thì có thể liên lạc trực tiếp với XADO .

Khi không có gì mới hơn , chúng ta hay ngừng tranh luận !
 
Hạng C
14/2/05
735
2
18
57
Hà Nội
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Theo điều tra của ADMIN thì nick "XADO" & nick "Thich 4 banh" có cùng một địa chỉ IP: 203.162.3.147 . Xét nội dung của tay "Thich 4 banh" có lời lẽ đả kích thì có thể hiểu rằng "XADO" & "Thich 4 banh" là một

Cái này không chắc chắn đâu các bác ạ.

Tôi đã kiểm tra xem địa chỉ IP trên là máy nào:

C:\>nslookup
Default Server: dns1.viettel.com.vn
Address: 203.113.131.1

> 203.162.3.147
Server: dns1.viettel.com.vn
Address: 203.113.131.1

Name: proxy03-hcm.vnn.vn
Address: 203.162.3.147

Các địa chỉ từ ...145 đến ...148 là các địa chỉ proxy của VNN HCM (từ proxy01-hcm đến proxy04-hcm). Do www.otosaigon.com đặt ngoài VN (tôi nghĩ thế vì IP là 216.235.154.27, nếu không phải các bác bỏ qua) nên sẽ thấy địa chỉ của các máy kết nối dial-up vào VNN HCM là địa chỉ proxy.

Vì vậy, nếu Thich_4_banh là một người khác nhưng cũng dùng dial-up vào VNN thì cũng có thể có IP (nhìn từ bên ngoài VN) giống như IP của XADO.

Tôi cũng đã nhiều lần bị vướng phải trường hợp này. Khi vào một trang download ở nước ngoài thì máy chủ không cho download, thông báo rằng mỗi ngày từ một địa chỉ IP chỉ cho download N lần và hiện đã hết số lần cho phép, trong khi tôi chưa down cài gì từ đó cả.
 
Tập Lái
25/5/05
6
0
0
www.xadovietnam.com
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

XADOVIETNAM NÓI LỜI CUỐI

Trước hết Xadovn xin cám ơn những người tổ chức diễn dàn này và tất cả các bạn đã tham gia diễn dàn kể cả các bạn chỉ xem nhưng không phát biểu. Tuy nhiên từ nghe ,nhìn và thấy đến hành động còn có một khoảng cách xa. Thực tế buổi thử nghiệm không thấy các bạn bên Oto saigon mà chỉ có các ban bên Moto - xe máy nên buổi thực nghiệm vẫn tiến hành bình thường. Qua những lời phát biểu và hành động của một số bạn oto , xin nhắc lại các bạn đừng nên chê Luận văn của Thạc sĩ Tịnh người mà tôi cho là dũng cảm khi làm lại những thực nghiệm mà các nhà khoa học Xô Viết đã làm cách đây mấy chục năm, còn các bạn thì sao chỉ đến chứng kiến mà các bạn còn không làm được...
Khi có một vấn đề mới được đưa vào cuộc sống thì đầu tiên nó sẽ gặp phải những người nhiệt tình phản bác, đây là một điều rất bình thường,nhưng cái quan trọng là chúng ta nhìn nhận đánh giá sự vật có khách quan không mà thôi vì trong thời buổi nhiễu loạn thông tin, sản phẩm thật giả lẫn lộn người tiêu dùng chỉ còn dựa vào thời gian để biết cái nào được hay không được. Qua nhiều năm ứng dụng Xado ở Việt Nam thì những thắc mắc phát biểu trên diễn dàn này cũng là những thắc mắc mà chúng tôi thường gặp thực tế. Tuy nhiên thực tế cũng chỉ ra rằng những người phản bác nhất lại là những người làm công việc sửa chữa và buôn bán phụ tùng. Họ cho rằng nếu xã hội dùng xado vào các loại máy móc thiết bị - oto làm cho tuổi thọ của chúng tăng lên thì ảnh hưởng đến nồi cơm của họ, phụ tùng của họ bán cho ai. Việc suy nghĩ như vậy chỉ là một khía cạnh vì các bạn chưa hiểu cái Xado làm được những việc mà dân sửa chữa không làm được. Cái gì nó đến là tự nó đến không ai cản được chẳng qua đến nhanh hay chậm tùy thuộc vào nhận thức,thói quen sử dụng máy móc thiết bị của mỗi người
XADOVN nêu một số nhận xét của các chuyên gia để kết thúc các bài viết của mình (còn các bạn nào muốn tìm hiểu tiếp thì xin mời gọi 08 8343051 để có thể trao đổi sâu hơn nếu khoái.)
Các loại phụ gia và các thiết bị có tính năng làm tăng công suất của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu như : ống ly tử , RVS, Phụ gia USL, EZP, Remet, GasTreatment, H.D.Oil, Halotech, Nasa...Theo tôi nghĩ tất cả đều có tác dụng còn tác dụng như thế nào chỉ có người tiêu dùng đánh giá là chính xác nhất. Một số sản phẩm trên sau một thời gian đã không còn bán trên thịtrường. Xin trích một số đoạn của bài đăng trên Báo Thanh Niên ngày 20/10/2002 " Về một số sản phẩm mới như ống ly tử, chất RVS,các chất phụ gia ...có bán trên thị trường. PGS-TS Nguyễn Lê Ninh cho biết do chưa thực hiện khảo nghiệm nên ông chưa thể đánh giá hiệu qủa của nó có đúng như lời quảng các của các nhà sản xuất hay không. Ông Ninh nói : " Các nhà sản xuất kinh doanh luôn quảng cáo sản phẩm của mình là tốt, nhưng quảng các cũng chỉ là quảng cáo! Có người tin, có người không tin và cũng có người không quan tâm tới các sản phẩm này. Theo tôi, nếu sử dụng có hiệu qủa thì người tiêu dùng sẽ kháo nhau mà mua về sài. Còn nếu quảng cáo không đúng sự thật thì các cơ quan làm nhiệm vụ gác cửa cần lưu ý để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng" . Còn Kỹ sư Lê Xuân Tới nói : " Nếu cho thêm phụ gia không đúng với loại động cơ cần thì có thể gây tác dụng xấu. Theo tôi không nên dùng " hoặc một chủ tiệm phụ tùng ở đường Lý Thái Tổ nói về một loại phụ gia của Mỹ : " Đổ vào, đi đường xa xe chạy êm hơn, nhưng theo tôi thì nên thay nhớt mới vì trong nhớt hiện nay cũng có phụ gia trong đó rồi "
Sau gần 3 năm của bài báo thì có thêm nhiều sản phẩm mới xuất hiện và cũng có nhiều sản phẩm tự nguyện rút lui
Với thời gian ứng dụng trên 5 năm, một thời gian đủ để khẳng định tính chân thật, tính hiệu qủa công nghệ Gốm Kim Loại Xado dùng để phục hồi các loại máy móc thiết bị cơ khí nói chung và động cơ đốt trong nói riêng. Xin mời các bạn nào chưa biết thì nên vào web : www.xadovietnam.com , www.xado.chiakhoa.com để biết thêm chi tiết về Chất Gốm Kim Loại Xado không phải là phụ gia, Xado là một phương pháp sủa chữa bổ sung các phương pháp sửa chữa hiện có.
Trân trọng
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
89.859
113
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Mọi việc nên dừng ở đây thôi! Tranh luận nữa cũng chẳng đi đến đâu với kiểu diễn biến này. Tin hay không là tùy ở mỗi người. Riêng về ý kiến cá nhân tôi thì hoàn toàn không thấy một chút nào đáng thuyết phục trong phương pháp nghiên cứu khoa học của Xado (còn bác Xado và Xadovn, theo tôi đoán, chỉ là dân kinh doanh nên chỉ có thể giải đáp như quảng cáo thôi) vì vậy kết quả thực nghiệm cũng không đáng tin cậy!
 
Status
Không mở trả lời sau này.