RE: Piaggio LX 150 và PS150i, xe nào tốt hơn
ban philiphuy 3 tháng tội sử dụng từ ngữ ko đúng
tuanle nhẹ hơn 2160 h
ban philiphuy 3 tháng tội sử dụng từ ngữ ko đúng
tuanle nhẹ hơn 2160 h
Last edited by a moderator:
Bác này nói đúng,đã đi xe,nhất là xe ga thì xe có ngon hay kô,có bền hay kô là tùy thuộc chủ nhân của nó thế nào .Nếu mua xe mới tinh về,đổ xăng lề đường,kô bảo dưỡng cân chỉnh theo lịch,kô thay nhớt máy,nhớt hộp số mà chạy thì đến xe tăng còn hư chứ đổ thừa cho em xe nó thì oan quá .Về giá phụ tùng thì ai nói đồ xe Sh,PS rẻ đâu,chẳng qua là đồ Piaggio là đồ chính hãng,khi nhập vào phải chịu thuế NK nên mới mắc chứ có phải như đồ xe Sh,PS nhập lậu trốn thuế (cũng mắc ngang ngửa).Một điều mà ai đi Piaggio phải chấp nhận là công thợ khi sửa xe Pi tính quá mắc mà thợ lành nghề thì quá ít .Riêng tui chỉ khi nào phải thay phụ tùng mới vô hãng chứ còn bảo dưỡng và sửa lặt vặt thì chỉ đem đến tiệm quen làm cho rẻ và thợ giỏi .Trích đoạn: tuanle
@simbeane: xe nào cũng tốt cả bác, có tiền thì dễ chọn rồi, phải biết là xe máy có từ lâu, xe 67 tới giờ vẫn chạy, rồi spacy nữa, giờ vẫn chuộng, công nghệ cũng không có gì khác biệt và trở thành đơn giản đến nỗi nước nào cũng làm đc! Có nhiều loại xe chỉ là để các bác có dịp thoả mãn sở thích hoặc đặc thù công việc đi lại thôi, hơn kém là do người dùng. Nếu bác còn trẻ, muốn tiện thì xài xe Nhật, dù sao phụ tùng và đồ chơi dễ tìm, còn lớn tuổi mà muốn để bà xã thi thoảng chạy ké, mua LX cho đẹp. Xe Ý chỉ tội phụ tùng đắt, chứ em chưa thấy chiếc nào bán tại VN mà đem vô hãng thợ phán: "bó tay rồi, không sửa đc nữa" xe chăm triệu mà chạy ra nông nỗi vậy thì cái tay chạy xe mới là "bó tay rồi, không sửa đc nữa"